Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Triệu chứng của bệnh trĩ nội

Ngày đăng : 09-07-2019 - Lượt xem : 2282

 Nhận biết dấu hiệu bệnh và mức độ bệnh trĩ đem lại hiệu quả điều trị cao, chủ động phòng tránh những biến chứng nguy hại do bệnh gây ra. Vì thế, để nhận biết trĩ nội có những dấu hiệu nào? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhằm phát hiện bệnh và điều trị đúng cách.

  Hình tư vấn bệnh online

Những biểu hiện điển hình của bệnh trĩ nội

 Trĩ nội là tình trạng xuất hiện búi trĩ ở bên trong ống hậu môn. Bệnh thường xảy ra ở những người ít vận động, thường xuyên phải ngồi một chỗ, phụ nữ mang thai, chế độ dinh dưỡng không phù hợp…

 Theo các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh trĩ nội được chia làm 4 giai đoạn chính với những dấu hiệu như:

 ✽ Trĩ độ 1: Triệu chứng điển hình ở giai đoạn này là đi cầu ra máu, búi trĩ rất nhỏ và mềm. Lượng máu không nhiều, chỉ thấm trong giấy vệ sinh hoặc trong phân.

 ✽ Trĩ độ 2: Búi trĩ phát triển to và sa lồi ra khỏi lỗ hậu môn sau mỗi khi người bệnh đi tiểu và tự thụt vào. Đại tiện ra máu, với lượng máu nhiều, hậu môm cảm giác đau rát.

Bốn giai đoạn chính của trĩ nội

Bốn giai đoạn chính của trĩ nội

 ✽ Trĩ độ 3: Búi trị sa hẳn ra ngoài hậu môn, với kích thước lớn và không thể tự thụt vào được, phải dùng tay ấn vào trong, đi cầu máu chảy thành giọt, thành tia.

  Trĩ độ 4: Búi trĩ sa lồi hẳn ra ngoài và không thể dùng tay đẩy vào được. Vùng hậu môn tiết dịch gây ngứa, ẩm ướt, đặc biệt mỗi khi đi đại tiện hoặc đi lại có cảm giác đau dữ dội.

 icon Bạn nhận thấy mình có các dấu hiệu như trên?

 icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để được tư vấn chi tiết về tình trạng bệnh.

  Hình tư vấn bệnh online

Trĩ nội gây ra những biến chứng nguy hại gì?

 Nếu không phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời người bệnh sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như:

 ☹ Mất máu nhiều: Người bệnh khi mắc trĩ có khả năng mất máu nhiều dẫn đến tình trạng thiếu máu trầm trọng, dẫn đến cơ thể bị suy yếu, mệt mỏi.

Triệu chứng của bệnh trĩ nội

 ☹ Gây nhiễm trùng máu: Nếu búi trĩ to và lòi ra khỏi hậu môn tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn từ ngoài tấn công vào và gây tình trạng nhiễm trùng máu, nếu bệnh kéo dài sẽ gây suy yếu miễn dịch.

  Ung thư hậu môn: Bệnh trĩ giai đoạn 3, 4 nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây chảy máu nhiều và khiến cho hậu môn bị sưng phồng, dẫn đến ung thư hậu môn, gây nguy hiểm cho tính mạng.

 icon Nếu chỉ quan sát bằng mắt thường và những thông tin trên mạng thì rất khó để chẩn đoán chính xác mức độ bệnh, vì thế tốt nhất bạn nên chủ động đi khám gặp bác sĩ chuyên khoa để bắt bệnh chính xác và có hướng điều trị kịp thời.

 icon Bạn nghi ngờ bản thân mình mắc trĩ nội?

    icon Còn chần chờ gi mà không nhấp vào khung chat bên dưới icon để được hỗ trợ tư vấn và icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả, uy tín

 Do trĩ xuất hiện ở khu vực nhạy cảm nên nhiều người bệnh ngại đi khám, khiến cho bệnh càng ngày càng nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

 Do đó, các bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên lựa chon các cơ sở y tế uy tín, chất lượng và đề cao tính bảo mật như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa).

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng những phương pháp để điều trị bệnh trĩ nội như:

  Sử dụng thuốc: Đới với trĩ nội mức độ nhẹ hoặc mới xuất hiện búi trĩ thì bác sĩ chỉ định dùng các loại thuốc đặc trị như thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt. Có tác dụng nhuận tràng, làm mềm phân, kháng sinh, kháng viêm và mau lành vết thương.

 ☛ Áp dụng kỹ thuật cải tiến mới PPH: Đây là cách điều trị bệnh trĩ nội an toàn nhất hiện nay được áp dụng ở giai đoạn 3, 4. Bác sĩ chuyên khoa đưa đầu máy kẹp đẩy búi trĩ ngược vào ống hậu môn và nhẹ nhàng bấm bỏ gốc bùi trĩ và khâu thắt nút bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 Ưu điểm của phương pháp này: Diễn ra trong 15 – 20 phút, không đau, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng dài ngày, ngăn ngừa tái phát.

 icon Bạn muốn điều trị trĩ nội bằng phương pháp tốt nhất và phù hợp với tình trạng bệnh?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ icon bên dưới để tư vấn hoặc icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để biết chính xác.

  Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả, tiết kiệm chi phí

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi đã giúp nhiều người bệnh điều trị bệnh trĩ nội thành công. Bởi phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, cùng với trang thiết bị y tế và phương pháp hiện đại đem lại kết quả chẩn đoán chính xác, thuận lợi cho quá trình điều trị.

Triệu chứng của bệnh trĩ nội

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Bác sĩ có tay nghề giỏi, kiến thức chuyên môn vững chắc, tận tâm với người bệnh sẽ giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn.

 ✥ Cơ sở vật chất được đầu tư: Phòng khám được xây dựng theo quy mô, có phòng khám, điều trị, phòng tiểu phẫu và khu vực nghỉ ngơi, cấu trúc hạ tầng được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi tạo không gian thoải mái, cho người bệnh.

 ✥ Trang thiết bị hiện đại: Để có phương pháp điều trị hiệu quả thì các thiết bị y tế hỗ trợ cũng cần được nâng cấp để giúp việc điều trị đem lại hiệu quả cao.

 ✥ Chi phí tương ứng: Mọi khoản chi phí đều được niêm yết và công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

 ✥ Dịch vụ chăm sóc chất lượng: Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp từ bước thăm khám đến khi xuất viện đều nhanh chóng. Hệ thống tư vấn 24/24 giúp người bệnh đặt lịch khám và được bảo mật thông tin.

 Nếu có bất kì câu hỏi nào liên quan đến bệnh trĩ nội đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được tư vấn chi tiết hơn.

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc