Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Cách điều trị trĩ nội an toàn hiệu quả nhất hiện nay tại Biên Hòa - Đồng Nai?

Ngày đăng : 10-03-2019 - Lượt xem : 2867

 Trĩ nội hiện đang là căn bệnh khá phổ biến mà rất nhiều người mắc phải. Do đó, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hi vọng qua bài viết dưới đây sẽ giúp quý đọc giả có cái nhìn rõ hơn về thế nào là bệnh trĩ nội, đặc biệt cách điều trị trĩ nội an toàn hiệu quả nhất hiện nay là gì?

 icon Búi trĩ làm bạn khó chịu?  icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được hỗ trợ điều trị tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Thế nào là bệnh trĩ nội - có ảnh hưởng ra sao đến sức khỏe?

 Trĩ nội là hình thức bệnh trĩ được xác định nhờ vị trí búi trĩ bên trong đường ống hậu môn. Đây là hiện tượng đám rối tĩnh mạch phồng to, giãn quá mức và hình thành búi trĩ bên ngoài.

 Đối tượng dễ mắc bệnh trĩ nội: thường là những người phải giữ nguyên 1 tư thế đứng hay ngồi trong nhiều giờ đồng hồ liền, những người có lối sống ăn đồ ăn nhanh liên tục, ít uống nước, ít vận động, thức khuya, dùng rượu bia thuốc lá. Cụ thể thực tế có thể gặp phải ở đối tượng là nhân viên văn phòng, bảo vệ, giáo viên, lễ tân, nông dân,...

 icon Đặc thù công việc khiến bạn nghi mình đang bị bệnh trĩ?  

    icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được hỗ trợ điều trị tốt nhất. 

 Dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ nội:

 Các bác sĩ hậu môn – trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh trĩ nội sẽ gây cho các bạn các triệu chứng và dấu hiệu khác nhau. Bệnh thường phân ra thành 4 cấp độ với các dấu hiệu và triệu chứng như sau:

Cách điều trị trĩ nội an toàn hiệu quả nhất hiện nay là gì?

   1. Giai đoạn 1:

 Ở giai đoạn này thì người bệnh sẽ cảm thấy ngứa, đau tưng tức ở vùng hậu môn do bên trong đã hình thành búi trĩ. Ngoài ra khi đi tại tiện thì một lượng máu nhỏ có thể chảy xuống nhưng không cùng với phân.

   2. Giai đoạn 2:

 Búi trĩ tiếp tục phát triển lớn dẫn đến có thể sa, lòi ra ngoài khi bệnh nhân đi đại tiện hoặc khi rặn.

   3. Giai đoạn 3:

 Búi trĩ sa ra ngoài khi đi tiêu và khó tụt vào nên người bệnh thường phải dùng tay đẩy vào.

   4. Giai đoạn 4:

 Búi trĩ sa ra ngoài thường xuyên khi bệnh nhân đi đại tiện hoặc hắt hơi. Ở giai đoạn này, bạn không thể lấy tay đẩy búi trĩ vào lại trong nữa.

 ++ Tình trạng búi trĩ lòi ra ngoài khiến bệnh nhân cảm thấy đau đớn, ngứa ngáy, khó chịu. Vùng hậu môn luôn ẩm ướt, chảy dịch và dễ bị viêm nhiễm.

 ++ Trĩ nội được cho biết là một căn bệnh có thể chữa được nên người bệnh không nên quá lo lắng nhưng thay vào đó hãy nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín càng sớm càng tốt, nhằm tránh để bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày.

 ++ Thậm chí, bệnh có thể dẫn đến nhiều nguy hại khôn lường như tình trạng thiếu máu, sa búi trĩ, tắc mạch, ung thư hậu môn – trực tràng,... khiến cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải.

    icon Bạn đang có triệu chứng trĩ nội kể trên? Bạn không biết trường hợp của mình có cần phải điều trị hay không? 

    icon Thay vì hoang mang lo lắng thì bạn nhấp vào ô bên dưới để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN]  và giải đáp thắc mắc của bạn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Cách điều trị trĩ nội an toàn hiệu quả nhất hiện nay là gì?

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng cho biết thêm, nếu bệnh nhân thấy những biểu hiện trên thì nên sắp xếp công việc để sớm đi thăm khám – kiểm tra. Đặc biệt trường hợp người bệnh đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì có thể trực tiếp đến địa chỉ phòng khám tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thuận tiện hơn cho quá trình điều trị.

Cách điều trị trĩ nội an toàn hiệu quả nhất hiện nay là gì?

 Tại đây, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám chẩn đoán nguyên nhân bệnh, mức độ bệnh và áp dụng cách điều trị trĩ nội phù hợp đồng thời cũng đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao.

   1. Cấp độ 1 - 2: Sử dụng thuốc:  

   Sử dụng các loại thuốc đặc trị là cách điều trị trĩ nội dành cho bệnh nhân giai đoạn đầu. Thuốc có dạng viên nén và viên nang có tác động lên thành tĩnh mạch, hạn chế co thắt, giảm sưng đau, phù nề, cầm máu, khống chế viêm nhiễm.

   2. Cấp độ 3 - 4: Áp dụng kỹ thuật PPH:

    Cách trị trĩ nội này được áp dụng rộng cho nhiều dạng trĩ khác nhau như trĩ nội, trĩ hỗn hợp, trĩ vòng, bác sĩ điều khiển máy PPH thu tất cả búi trĩ lòi ra ngoài ngược vào bên trong đường ống trực tràng hậu môn, sau đó tiến hành kẹp, cắt bỏ và khâu thắt các tĩnh mạch, ngăn máu chảy ra ngoài.

 icon Đặc biệt các bác sĩ phòng khám thực hiện dưới sự hỗ trợ của kính hiển vi và máy nội soi Hàn Quốc để định vị chính xác búi trĩ, cắt trĩ nhanh gọn dứt khoát.

  Cách trị trĩ nội bằng kỹ thuật PPH có gì vượt trội hơn so với dao kéo và thuốc?

  

   icon Bạn đang bị  bệnh trĩ nội?

  icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] kiểm tra chính xác nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

 · Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần lưu ý kết hợp thêm các điều sau đây để hạn chế tình trạng nhiễm trùng vết thương:

 icon Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ về cách giữ vệ sinh vùng mông sau khi điều trị.

 icon Mặc y phục thông thoáng, thấm hút tốt

 icon Hạn chế vận động mạnh, chạy nhảy khoảng 1 tháng sau khi thực hiện tiểu phẫu.

 icon Ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ, rau củ trái cây và đặc biệt uống nhiều nước để giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.

 Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình chữa trị bệnh trĩ kết hợp cùng trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám tự hào được vô số bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn thăm khám trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, với môi trường phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, chất lượng dịch vụ tốt, chi phí khám chữa bệnh minh bạch công khai. Vì vậy, bệnh nhân có thể yên tâm khi đến với phòng khám.

Mọi thắc mắc của người bệnh sẽ được giải đáp qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc