Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Cùng Chuyên Gia Tìm Hiểu Về Trĩ Nội-Nguyên Nhân Và Triệu Chứng

Ngày đăng : 17-03-2023 - Lượt xem : 578

  Cùng Chuyên Gia Tìm Hiểu Về Trĩ Nội-Nguyên Nhân Và Triệu Chứng. Trĩ nội là bệnh ngoại khoa rất phổ biến hiện nay. Trĩ nội tuy không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của con người.

   Hình tư vấn bệnh online

Cùng Chuyên Gia Tìm Hiểu Về Trĩ Nội-Nguyên Nhân Và Triệu Chứng

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc cho biết trĩ nội là dạng trĩ liên quan đến rối loại tĩnh mạch ở vùng hậu môn, do các xoang tĩnh mạch trĩ trên (trực tràng trên) bị phồng to, trĩ được hình thành trên đường lược. Trĩ nội chịu nhiều lực nén bên trong nên có chiều hướng sung huyết, chảy máu và đôi khi còn bị sa.

  Những triệu chứng của bệnh trĩ nội mang đến nhiều phiền toái trong sinh hoạt của người bệnh và cũng có thể gây ra nhiều biến chứng rất nguy hiểm nếu như không được quan tâm. Chính vì vậy, việc tiến hành thăm khám và điều trị nếu phát hiện bệnh trĩ nội là điều cực kỳ cần thiết.

  Nguyên nhân của bệnh trĩ nội

  Một số nguyên nhân phổ biến gây ra bệnh trĩ nội có thể bao gồm:

  Táo bón và tiêu chảy: Những tình trạng này đều gây áp lực cho khu vực trực tràng, hoặc do rặn quá mạnh trong trường hợp táo bón hoặc do đi đại tiện nhiều lần khi bị tiêu chảy.

Nguyên nhân gây bệnh trĩ nội

  Mang thai và sinh nở: Nhiều phụ nữ mắc bệnh trĩ khi mang thai, do thai nhi khi phát triển có thể gây ra các áp lực lên các tĩnh mạch.

  Béo phì: Những người béo phì có nguy cơ cao mắc cả bệnh trĩ nội và trĩ ngoại vì tăng áp lực xung quanh trực tràng và do béo phì có thể liên quan đến chế độ ăn uống kém và lối sống ít vận động.

  Ngồi lâu: Việc ngồi lâu có thể gây căng thẳng quá mức cho vùng trực tràng. Chính vì thế hoạt động thường xuyên là yếu tố quan trọng để ngăn ngừa bệnh trĩ và các vấn đề sức khỏe hậu môn trực tràng khác.

   Hình tư vấn bệnh online

Chữa Trị Bệnh Trĩ Hiệu Quả Tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Bệnh trĩ nội nếu không được điều trị sớm sẽ có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: gây phù nề, làm nghẹt hậu môn, tắc mạch hay nhiễm khuẩn vùng kín và vùng hậu môn,…và nguy hiểm hơn là có nguy cơ bị ung thư hậu môn. Vì thế, khi thấy bản thân có những biểu hiện của bệnh trĩ nội, người bệnh cần nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị.

  Hiện Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp PPH cắt vòng trĩ hiệu quả. PPH là kỹ thuật xâm lấn dùng vòng cắt trĩ, áp dụng được cho tất cả các loại đặc biệt là trĩ độ nặng. Nguyên lý hoạt động là giữ lại phần đệm hậu môn, cùng lúc tiến hành loại bỏ phần trĩ bị tổn thương và làm lành vết thương nhanh chóng.

  Đến khám và chữa bệnh trĩ nội trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bên cạnh được điều trị bệnh bằng các phương pháp hiện đại, người bệnh còn được trải nghiệm chất lượng y tế tốt so với các cơ sở y tế khác, cụ thể như sau:

  ++ Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế

  ++ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong khám, chữa trị các bệnh về hậu môn- trực tràng, trong đó có bệnh trĩ.

  ++ Toàn bộ trang thiết bị y tế của phòng khám được nhập khẩu hiện đại, tiên tiến.

  ++ Các buồng bệnh, phòng tiểu phẫu được vô trùng, vô khuẩn kỹ lưỡng đúng tiêu chuẩn quốc tế phục vụ tốt cho việc thăm khám và điều trị bệnh.

  ++ Đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

  ++ Chi phí điều trị bệnh được niêm yết theo quy định của Bộ Y Tế, công khai rõ ràng theo từng hạng mục.

  ++ Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, chế độ bảo mật thông tin an toàn, kín đáo.

   Với những thông tin trong bài viết trên hy vọng đã giúp người bệnh hiểu rõ hơn về bệnh trĩ nội. Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn, thắc mắc cần được giải đáp các bạn có thể liên hệ về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc theo số: 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc