Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Triệu chứng và cách điều trị bệnh trĩ ngoại

Ngày đăng : 10-03-2019 - Lượt xem : 1480

   Trong các dạng trĩ thì trĩ ngoại là dạng bệnh dễ phát hiện nhất. Tuy nhiên vẫn có một số bệnh nhân có thể nhầm lẫn sang các dấu hiệu bệnh lý khác và để lỡ thời gian điều trị cho đến khi gặp biến chứng nguy hiểm. Vậy triệu chứng và cách điều trị bệnh trĩ ngoại như thế nào? Hãy cùng đọc bài viết bạn nhé!

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh. 

   Hình tư vấn bệnh online

Những triệu chứng trĩ ngoại điển hình bạn nên biết

    Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh trĩ nói chung là tình trạng sưng phồng các đám mạch máu nhỏ, đan xen bên dưới thành ống hậu môn, chúng nhô lên tạo thành búi trĩ. Bệnh trĩ ngoại là các búi trĩ xuất hiện xung quanh miệng lỗ hậu môn, chỗ các nếp gấp hậu môn.

    NHỮNG TRIỆU CHỨNG TRĨ NGOẠI ĐIỂN HÌNH

    - Đau rát hậu môn, chảy máu, ngứa ngáy, khó chịu, cảm giác đại tiện không hết và sưng viền hậu môn.

    - Xuất hiện búi trĩ: sở dĩ dấu hiệu trĩ ngoại dễ nhận thấy là do có sự xuất hiện của búi trĩ, tức là đám rối tĩnh mạch nằm phía dưới đường lược bị căng giãn quá mức và sa ra ngoài hậu môn.

    - Búi trĩ ngoại có màu đỏ sẫm, bề mặt khô và sờ thấy cứng, đồng thời được phủ 1 lớp da bên ngoài bề mặt. Khi bước sang giai đoạn muộn kích thước búi trĩ sẽ to lên và lồi ra hẳn bên ngoài hậu môn, gây cảm giác cộm, vướng víu cho người bệnh.

    - Búi trĩ ngoại có thể nhìn thấy được và sờ thấy được vì nó ở viền hậu môn và phía dưới đường lược.

    - Các búi trĩ ngoại khi bị chảy máu nhiều sẽ hình thành những huyết khối màu tím sẫm, sờ vào cứng và rất đau. Sau 10 đến 14 ngày diễn tiến xơ hóa tạo thành những mẩu da thừa.

    - Dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại được phân biệt rõ rệt. Chính vì vậy, nếu muốn xác định được một trong những dấu hiệu trên cần lập tức đến thăm khám tại các chuyên khoa và nhận được sự tư vấn từ bác sĩ để có được phương pháp điều trị phù hợp nhất.

    icon Bạn đang có triệu chứng trĩ ngoại kể trên? Bạn không biết trường hợp của mình có cần phải điều trị hay không? 

    icon Thay vì hoang mang lo lắng thì bạn nhấp vào ô bên dưới để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN]  và giải đáp thắc mắc của bạn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Cách điều trị bệnh trĩ ngoại như thế nào?

 Để điều trị trĩ ngoại hiệu quả nhất thì người bệnh trước tiên cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được xác định bệnh đang ở cấp độ nào, tình trạng sức khỏe của người bệnh ra sao và có phương hướng điều trị phù hợp.

 - Đối với cấp độ 1, 2: bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc bôi, thuốc uống phù hợp chống viêm, hạn chế sưng viêm lở loét cùng các triệu chứng khác của bệnh.

 - Đối với cấp độ 3,4: lúc này búi trĩ sa lồi ra ngoài nên cần áp dụng thêm phương pháp ngoại khoa thì mới có hiệu quả điều trị. Đặc biệt iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng kỹ thuật HCPT cải tiến vào quá trình điều trị bệnh trĩ ngoại.

    Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bác sĩ áp dụng kỹ thuật tiên tiến HCPT tạo ra bức xạ nhiệt từ dòng điện cao tần giúp cầm máu, diệt khuẩn và bác sĩ dùng dao điện loại bỏ búi trĩ. Ngoài ra, người bệnh còn được điều trị kết hợp thêm điều trị nội khoa bằng thuốc kháng sinh có công dụng diệt khuẩn, chống viêm giúp tổn thương, viêm nhiễm biến mất, mau chóng liền da, tránh nhiễm trùng.

  Bạn muốn điều trị trĩ ngoại hiệu quả  icon Nhấp vào để được tư vấn chi tiết hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

   icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc  là một cơ sở y tế đáng tin cậy chuyên khám và điều trị bệnh trĩ ngoại rất hiệu quả được nhiều người đánh giá cao hàng đầu tại thành phố Biên Hòa. Luôn luôn hướng đến mục tiêu chính là mang lại sức khỏe cho người bệnh, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ngày một khẳng định vị thế và vai trò của mình bằng việc chú trọng vào chất lượng khám và chữa bệnh.

 - Đây là phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai, minh bạch nên người bệnh có thể am tâm chữa trị trĩ ngoại.

 - Quy tụ đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ chẩn đoán chính xác dạng trĩ và mức độ bệnh như thế nào rồi đề ra phác đồ trị liệu thích hợp nhất.

 - Hiện nay, bệnh trĩ đã được chữa khỏi rất thành công tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với nhiều cách khác nhau, trong đó tiêu biểu nhất là phương pháp HCPT mang nhiều tính năng ưu việt.

 - Cơ sở vật chất khang trang kết hợp thiết bị máy móc y khoa hiện đại nhằm góp phần đáp ứng tốt nhất các nhu cầu khám và chữa bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

 - Chi phí chữa trị bệnh trĩ phù hợp. Các bác sĩ sẽ thông báo rõ ràng cho người bệnh biết cụ thể từng khoản phí và tất nhiên mức giá này sẽ tuân theo quy định y tế hiện hành, tương xứng với chất lượng khám chữa bệnh phòng khám đem lại cho bệnh nhân.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc