Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Thuốc trị nứt kẽ hậu môn tốt nhất

Ngày đăng : 07-03-2019 - Lượt xem : 793

 Nứt kẽ hậu môn nếu không sớm được chữa trị thì người bệnh có thể gặp phải biến chứng nhiễm trùng từ phân, dẫn đến tình trạng apxe hậu môn, lở loét và rò hậu môn. Điều này dẫn đến nhu cầu điều trị bệnh và cũng khiến nhiều bệnh nhân đặt ra câu hỏi không biết thuốc trị nứt kẽ hậu môn nào tốt và hiệu quả nhất.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay chẩn đoán đúng bệnh và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

Hình tư vấn bệnh online

Sơ lược về nứt kẽ hậu môn

 Theo các bác sĩ chuyên khoa của  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nứt kẽ hậu môn là kết quả của tình trạng tái viêm nhiều lần, chủ yếu do tổn thương từ tình trạng phân quá to và cứng so với lỗ hậu môn.

 Thông thường người bệnh có thể nhận biết nứt kẽ hậu môn thông qua triệu chứng như vết loét có chiều dài từ 0.5 - 1cm gây đau đớn cho bệnh nhân.

Thuốc trị nứt kẽ hậu môn tốt nhất

  Loét rách ở lỗ hậu môn: vết nứt kẽ tựa như vết dao khứa xung quanh miệng lỗ hậu môn. Theo thời gian nứt kẽ hậu môn trở nên dày hơn, cứng và sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính.

  Đau rát, chảy máu hậu môn: người bệnh nứt kẽ hậu môn sẽ cảm thấy đau rát hoặc rỉ máu mủ từ vết nứt loét, đặc biệt là mỗi khi đi đại tiện, phải rặn đẩy phân ra ngoài hoặc khi ngồi xuống.

  Xung quanh lỗ hậu môn thương sưng viêm, vết nứt lan dài ra thêm hoặc hình thành thêm nhiều vết nứt mới, dẫn đến hiện tượng bị loét, dịch hậu môn sẽ chảy vào vùng da này gây nhiễm trùng mưng mủ.

icon Bạn đang chịu sự hành hạ của bệnh nứt kẽ hậu môn và muốn nhanh chóng thoát khỏi nó? 

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Thuốc trị nứt kẽ hậu môn tốt nhất

 Thuốc trị nứt kẽ hậu môn nói chung cần phải tuân thủ theo đơn bác sĩ và phù hợp với từng tình trạng bệnh. Thông thường các loại thuốc trị nứt kẽ hậu môn (chủ yếu là thuốc bôi) sẽ có tác dụng giúp tăng cường lưu thông máu, khắc phục và giảm bớt các triệu chứng khó chịu của nứt kẻ hậu môn, giúp việc đi đại tiện trở nên dễ dàng hơn và làm lành vết thương.

Thuốc trị nứt kẽ hậu môn tốt nhất

 Đồng thời, các bác sĩ cũng cho biết muốn thuốc trị nứt kẽ hậu môn đạt hiệu quả tốt nhất thì không chỉ là chất lượng thuốc mà còn phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ. Đặc biệt các loại thuốc trên chỉ hiệu quả trong các trường hợp nứt kẽ hậu môn ở mức độ nhẹ.

 Bên cạnh đó, người bệnh khi sử dụng thuốc cũng cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn, giữ cho khu vực luôn thoáng mát kết hợp uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh.

 Trong trường hợp bệnh ở giai đoạn nặng thì bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định điều trị kết hợp thêm các biện pháp ngoại khoa khác như HCPT, chiếu sóng trị liệu,...

 Bạn đang băn khoăn muốn dùng thuốc trị nứt kẽ hậu môn tốt nhất? Đặt lịch hẹn khám ngay để được kiểm tra và chỉ định toa thuốc phù hợp nhất. icon

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao nên đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để có thuốc trị nứt kẽ hậu môn tốt nhất?

 icon Phòng khám là cơ sở y tế chính quy chuyên khoa về bệnh hậu môn trực tràng.

 icon Nhà thuốc đạt chuẩn GPP ngay bên trong phòng khám với đầy đủ các loại thuốc cần thiết.

    icon Kỹ thuật PPH và HCPT trong điều trị bệnh hậu môn trực tràng mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh trĩ tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

   icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

   icon Chỉ định bác sĩ nữ thăm khám giúp chị em phụ nữ không còn thấy mắc cỡ, e ngại

   icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

   icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc