Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Thuốc trị apxe hậu môn

Ngày đăng : 01-03-2019 - Lượt xem : 488

 Apxe hậu môn là bệnh lý phổ biến ở vùng Hậu Môn – Trực Tràng, gây nhiều biến chứng đáng sợ nếu không điều trị kịp thời. Vậy thuốc trị apxe hậu môn là gì? Bài viết sau đây sẽ giải đáp về vấn đề này.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh. 

   Hình tư vấn bệnh online

Apxe hậu môn là bệnh gì?

 Apxe hậu môn là tình trạng các mô mềm xung quanh ống hậu môn bị nhiễm khuẩn tạo mủ gần hậu môn.

 Các mô mềm chứa mủ dễ bị vỡ ra, nhiễm trùng, gây lỗ rò hậu môn.

   Người bệnh có thể nhận thấy apxe hậu môn qua các dấu hiệu điển hình như:

   1. Xuất hiện khối sưng, cứng: Khi mới hình thành, các khối cứng sưng tấy ở hậu môn, thường đỏ lên, có chứa mủ bên trong. Lâu dần các khối sưng tấy này càng phát triển to hơn, mưng mủ ngày càng nhiều, nặng hơn.

 2. Ngứa ngáy hậu môn: Dịch nhầy ở hậu môn cùng các mưng mủ của các ổ apxe sẽ gây kích ứng da, ngứa ngáy nhất là khi các ổ apxe vỡ ra, mủ máu chảy ra khiến vùng da hậu môn bị ẩm ướt, càng gây ngứa ngáy, khó chịu hơn, gây ra viêm nhiễm.

Thuốc trị apxe hậu môn

Hình ảnh apxe hậu môn.

 3. Chảy dịch mủ: Giai đoạn nhẹ thì các ổ apxe tụ mủ, màu trắng vàng. Nhưng đến độ nặng thì các mủ vỡ chảy ra nhiều hơn, có mùi hôi tanh nồng, vết thương đã bị chảy mủ, lỡ ra sẽ rất khó mà lành lại, tạo thành vết lõm ở da.

 4. Đau rát hậu môn: Các tụ mủ ở hậu môn gây sưng tấy đỏ hậu môn, sờ vào đau rát, có khi nhói lên. Nhất là khi các túi mủ tăng kích thước, vỡ ra thì đau rát nặng hơn, đi lại khó khăn, ngồi rất bất tiện khiến vết thương ngày càng nặng hơn.

 5. Cơ thể sốt cao, mệt mỏi: Người mắc bệnh thường đi kèm với các triệu chứng cơ thể nóng sốt, ớn lạnh bất thường, mệt mỏi, chán ăn, không ngủ được, đại tiện ra máu, có dịch nhầy trong phân ...

Biến chứng nguy hiểm của apxe hậu môn:

 Apxe hậu môn lâu ngày thường tiến triển thành rò hậu môn, các đường rò ngày càng nhiều, thông nhau, chảy dịch bẩn ra ngoài, rất khó điều trị.

 Đồng thời người bệnh trải qua các rắc rối như lở loét, viêm nhiễm đau rát hậu môn, khó ngồi hay di chuyển đi lại, suy giảm chất lượng đời sống hàng ngày, cản trở đời sống tình dục.

 Nguy hiểm hơn apxe kéo dài gây ung thư hậu môn, nhiễm trùng máu đe dọa tính mạng người bệnh.

 Bạn có biết apxe hậu môn rất dễ chữa trị ở giai đoạn đầu, do đó khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh cần đi thăm khám ngay hoặc click vào bảng sau để nhận được lời tư vấn tham khảo trước khi đi chữa trị.

   icon Bạn đang bị apxe hậu môn? Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Thuốc trị apxe hậu môn

 Bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thuốc chữa apxe hậu môn hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả ở giai đoạn sớm, làm giảm các triệu chứng của bệnh.

 ♦ Thuốc tây chữa apxe hậu môn: Thường là các thuốc kháng sinh có tác dụng giúp diệt vi khuẩn, giảm đau tạm thời ở người bệnh.

 Tuy nhiên, người bệnh không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa được bác sĩ cho phép, bởi điều trị không đúng tình trạng bệnh, loại thuốc, liều lượng, dễ gây ra các tác dụng phụ, biến chứng không mong muốn.

Dùng thuốc trị apxe hậu môn cần sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Dùng thuốc trị apxe hậu môn cần sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

 ♦ Thuốc dân gian: Một số bài thuốc hỗ trợ chữa trị apxe hậu môn bằng các chuyên liệu dân gian như lá tía tô, lá kinh giới, lá trầu... Bởi vì dân gian truyền miệng rằng các loại lá này chứa nhiều tinh dầu giúp ra mồ hôi, kháng khuẩn, hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.

 ♦ Thuốc ngâm, đắp: Đây cũng là thuốc trị apxe hậu môn, giã nát các loại thuốc như đương quy, cam thảo, kinh giới... sau đó đắp vào vùng tổn thương cũng mang lại hiệu quả. Hoặc cũng có thể ngâm hậu môn trong nước ấm để dễ chịu hơn.

 Vậy thuốc trị apxe hậu môn có thực sự hiệu quả? Bác sĩ cho biết thêm:

 - Thuốc trị apxe hậu môn chỉ hiệu quả ở giai đoạn bệnh còn sớm, làm giảm các triệu chứng bệnh tạm thời, chứ không thể ngăn chặn được quá trình tạo mủ, hình thành khối apxe.

 - Hiệu quả sử dụng thuốc cũng tùy vào cơ địa từng người bệnh, thường mất nhiều thời gian và hiệu quả không cao.

 - Do vậy, người bệnh nên nhanh chóng đến cơ sở y tế để chẩn đoán chính xác bệnh apxe hậu môn, tình trạng bệnh từng người và từ đó bác sĩ sẽ hỗ trợ đúng phương pháp, hiệu quả tốt nhất.

    icon Nhấp ngay vào [ĐÂY] để được tư vấn chi tiết MIỄN PHÍ.

Phương nào chữa apxe hậu môn hiệu quả tốt nhất

 Hiện nay, với sự phát triển của y học thì điều trị apxe hậu môn không còn quá khó khăn. Tại phòng khám chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc các bác sĩ sử dụng kỹ thuật HCPT chữa apxe hậu môn tiên tiến nhất hiện nay, giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi ảnh hưởng của bệnh.

 Công nghệ HCPT xâm lấn tối thiểu, dẫn lưu hết mủ ra bên ngoài, khô thoáng, da nhanh liền lại, tính thẩm mỹ cao.

 Chữa apxe bằng công nghệ hiện đại HCPT mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

 icon Dễ chịu, không gây đau: Sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên thực hiện không đau. Sau khi phẫu thuật thì hậu môn chỉ có cảm giác đau nhẹ và nhanh chóng hết trong thời gian ngắn.

 icon Thời gian phẫu thuật ngắn: Thời gian thủ thuật diễn ra nhanh, chỉ khoảng 10 – 15 phút.

 icon Hiệu quả điều trị vượt trội: Gần 99% bệnh nhân chữa apxe hậu môn bằng phương pháp HCPT cảm thấy hài lòng, bệnh hồi phục nhanh, không để lại sẹo hậu môn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 icon Ngăn ngừa bệnh quay trở lại: Phương pháp HCPT chữa apxe hiệu quả chỉ sau một lần trị liệu, ngăn ngừa bệnh quay trở lại nên đã đáp ứng được mong muốn của người bệnh khi mổ trĩ.

 Do vậy, khi người bệnh chữa apxe hậu môn thì nên chọn phương pháp HCPT để đảm bảo hiệu quả, an toàn, cũng như ngăn ngừa bệnh.

 icon Chi phí chữa apxe hậu môn bằng công nghệ HCPT? Click khung chọn sau để được giải đáp chi tiết

Thuốc trị apxe hậu môn

Lý do người bệnh nên chữa apxe hậu môn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Chị Hoàng – Đồng Nai, từng điều trị apxe hậu môn tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẽ: “Được người bạn giới thiệu, tôi đến iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chữa trị khi khối apxe bị sưng, đau đớn vô cùng. Bác sĩ khuyên tôi nên áp dụng kỹ thuật HCPT tốt nhất hiện nay, sau một tuần chữa trị, giờ vùng tổn thương đã lành lại, tôi có thể đi làm bình thường, chân thành cảm ơn sự giúp đỡ tận của bác sĩ rất nhiều ạ”.

   Là những người trong nghề, chúng tôi hiểu rất rõ những khó nói mà người bệnh đang phải gánh chịu và những nguy hại đáng sợ xảy ra với người bệnh. Đừng e ngại giấu bệnh nữa, hãy mạnh dạn đến cơ sở chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được chữa trị hiệu quả.​

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa Hậu Môn - Trực Tràng trong đó có chữa apxe hậu môn, thuộc quyền quản lý của Sở Y tế nên rất được bệnh nhân tin tưởng và tìm đến.

 Các điểm mạnh trong chữa trị apxe hậu môn tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá cao:

Thuốc trị apxe hậu môn

 • Quy tụ bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm, tay nghề vững càng, áp dụng nhuần nhuyễn công nghệ PPH – HCPT trong chữa trị bệnh lý Hậu Môn – Trực Tràng

 ​ Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn: Phòng khám chú trọng nhập khẩu các thiết bị y tế tiên tiến từ các nước phát triển trên thế giới như Đức, Hàn... Hỗ trợ chữa bệnh an toàn, tốt nhất trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát.

 • Chi phí phải chăng:  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa thuộc quản lý của sở Y tế nên chi phí khám chữa đều đúng theo quy định của nhà nước nên rất phải chăng, minh bạch, rõ ràng.

 • Các yếu tố khác: Khám chữa theo mô hình “một – một” riêng tư, kín đáo, bảo mật thông tin người bệnh, nhân viên y tế chăm sóc tận tình, thân thiện, chuyên nghiệp.

 Hiện nay, phòng khám triển khai dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn khám bệnh online, người bệnh có thể gọi đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc