Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phương pháp điều trị áp-xe hậu môn hiệu quả tốt nhất

Ngày đăng : 01-03-2019 - Lượt xem : 667

    Áp-xe hậu môn được đánh giá là tình trạng bệnh lý nguy hiểm, mang lại nhiều phiền toái cho người bệnh nên cần sớm được phát hiện và chữa trị. Và để có phương pháp điều trị áp-xe hậu môn hiệu quả tốt nhất thì người bệnh nên đi thăm khám để bác sĩ chuyên khoa căn cứ vào vị trí ổ áp-xe và mức độ bệnh nặng nhẹ cụ thể.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh. 

   Hình tư vấn bệnh online

Áp-xe hậu môn 

    Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, áp-xe hậu môn là tình trạng nhiễm trùng mưng mủ ở vùng da hậu môn, nó khiến cho các mô mềm xung quanh ống hậu môn trực tràng sưng phồng lên và bên trong có chứ mủ, gây ra không ít đau đớn và bất tiện cho người bệnh trong sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt khi vỡ ra dễ gây lở loét.

Một số hình ảnh trường hợp bị apxe hậu môn

Một số hình ảnh trường hợp bị apxe hậu môn

    Bệnh cũng được chia thành nhiều loại, gồm:

    ♦ Áp-xe niêm mạc.

    ♦ Áp-xe hố ngồi trực tràng.

    ♦ Áp-xe chậu hông trực tràng.

NGUY HẠI TỪ ÁP-XE HẬU MÔN

     Áp-xe hậu môn không chỉ gây ra những đau đớn, khó chịu đối với sinh hoạt hàng ngày của người bệnh mà còn có thể gây ra nhiều mối nguy hại đối với sức khỏe nếu không được điều trị sớm như:

    ► Khối áp-xe vỡ ra gây viêm 

    ► Bệnh rò hậu môn

    ►Viêm nang lông quanh hậu môn, xương cụt do kích thích mao mạch

   Chính vì vậy bác sĩ chuyên khoa luôn khuyên người bệnh nên sớm điều trị áp-xe hậu môn để quá trình điều trị đỡ phức tạp và thời gian điều trị có thể ngắn hơn.      

   icon Bạn đang bị apxe hậu môn? Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Phương pháp điều trị áp-xe hậu môn tốt nhất

     Bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phương pháp điều trị bệnh áp-xe hậu môn phụ thuộc lớn vào vị trí áp-xe và mức độ bệnh nặng nhẹ khác nhau thế nào.

     Thông thường phương pháp điều trị áp-xe hậu môn thường kết hợp giữa điều trị nội khoa bằng thuốc và ngoại khoa bằng cách rạch lưu dẫn mủ.

     1. Phương pháp điều trị áp-xe hậu môn bằng thuốc

     Thuốc có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh áp-xe hậu môn nhưng thường dùng dưới dạng hỗ trợ chứ không thể chữa khỏi bệnh hoàn toàn được. Các loại thuốc dùng để chữa áp-xe hậu môn bao gồm:

     - Thuốc kháng sinh giúp tiêu mủ, giảm sưng viêm,  hạn chế nhiễm trùng

     - Thuốc giảm đau giúp bệnh nhân tránh các cơn đau nhức ở hậu môn do nhiễm trùng, áp-xe hậu môn gây ra

     - Trường hợp người bệnh táo bón thì bác sĩ có thể kê thêm thuốc làm mềm phân, nhuận tràng giúp tình trạng bệnh đỡ hơn.

    2. Phương pháp điều trị áp-xe hậu môn kết hợp thuốc và thủ thuật trích dẫn lưu mủ

    Bác sĩ sẽ gây tê cho bệnh nhân sau đó dùng dao rạch một vết nhỏ để tiến hành dẫn lưu mủ ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Trường hợp phức tạp bác sĩ chuyên khoa sẽ kết hợp thêm các kỹ thuật và thủ thuật ngoại khoa đặc thù khác.

    Tuy nhiên, kỹ thuật này có khuyết điểm lớn là rủi ro gặp biến chứng liệt cơ hậu môn gây đại tiện không tự chủ.

    3. Phương pháp điều trị áp-xe hậu môn bằng phương pháp HCPT

    Đây là một phương pháp điều trị áp-xe hậu môn hiện đại, được áp dụng phổ biến hiện nay. HCPT áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng sóng cao tần. Phương pháp này mang đến những ưu điểm ít gây đau, vết thương nhỏ, mau lành, an toàn không biến chứng và ít có khả năng tái phát,…

     icon Nhấp ngay vào [ĐÂY] để được tư vấn chi tiết MIỄN PHÍ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị áp-xe hậu môn đáng tin cậy

    Đáp ứng nhu cầu chữa trị bệnh áp- xe hậu môn, chuyên khoa hậu môn – trực tràng đã ra đời tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Sử dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại, kết hợp với chất lượng dịch vụ chu đáo, thân thiện, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai) là địa chỉ y tế đáng tin cậy đối với bệnh nhân bị áp-xe hậu môn.

  Khi đến phòng khám bệnh nhân sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc y tế tốt với những ưu điểm:    

icon Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị áp-xe hậu môn, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh áp-xe hậu môn.

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

Ngoài ra, chúng tôi còn xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của người bệnh qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc