Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Mối nguy hại nguy hiểm apxe hậu môn bạn có thể đối mặt

Ngày đăng : 01-03-2019 - Lượt xem : 504

    Chữa trị là việc làm cần thiết giúp người bệnh sớm thoát khỏi những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mối nguy hại nguy hiểm từ bệnh apxe hậu môn để chủ động điều trị sớm. Bài chia sẻ sau đây từ các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích về tác hại bệnh đối với bản thân.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết?

icon  [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn chữa trị phù hợp.

Hình tư vấn bệnh online

Mối nguy hại nguy hiểm apxe hậu môn bạn có thể đối mặt

    Theo bác sĩ chuyên khoa phòng khám cho biết, apxe hậu môn là tình trạng vùng hậu môn bị nhiễm trùng gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt cũng như sức khỏe người bệnh. Nếu không sớm điều trị, apxe hậu môn có thể gây ra những mối nguy hại nguy hiểm như:

Mối nguy hại nguy hiểm apxe hậu môn bạn có thể đối mặt

    Nguy cơ rò hậu môn: Nếu như apxe hậu môn không được điều trị đúng phương pháp thì nó sẽ phát triển to lên, nhân số lượng thêm nhiều và rất dễ vỡ tạo thành các vết thương hở, lở loét chảy mủ. Vết thương hở này nếu tiếp tục bị nhiễm trùng, ăn sâu vào da sẽ tạo thành các lỗ rò và đường rò.

    Nhiễm trùng chảy mủ: Apxe hậu môn không điều trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng chảy mủ, phạm vi tổn thương lan rộng dần làm cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn.

    Viêm nhiễm vùng kín: người bệnh, đặc biệt là các bệnh nhân nữ rất dễ bị viêm nhiễm do vị trí hậu môn và âm đạo rất gần nhau. Các vi khuẩn đường hậu môn có thể tấn công sang gây viêm nhiễm, tổn hại đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. 

    Viêm nang lông: apxe hậu môn hình thành do vi khuẩn tấn công, tổn thương nên rất dễ tiếp tục gây viêm nang lông, hình thành thêm nhiều khối apxe và đường rò mới, gây đau nhức, ngứa rát kèm theo dịch mủ tiết nhiều khiến người bệnh vô cùng khổ sở, khó chịu. 

    Bệnh có thể ảnh hưởng và khiến đời sống tình dục suy giảm do tâm lý tự ti, ghê sợ từ chính bản thân bệnh nhân và bạn tình. Người bệnh vì tình trạng này mà cảm thấy áp lực, thậm chí là trầm cảm.

    Chính vì những nguy hại trên, các bác sĩ tại  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên người bệnh không nên chủ quan với bệnh apxe hậu môn và hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám để có phương pháp điều trị bệnh kịp thời.

icon Bạn bị apxe hậu môn mà không dám chia sẻ cho người thân, hãy để chúng tôi giúp bạn? icon

 Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp HCPT điều trị apxe hậu môn hiệu quả

 Đây là phương pháp được chuyển giao từ Mỹ hay còn gọi là kỹ thuật điều trị bệnh hậu môn bằng sóng cao tần. Việc áp dụng công nghệ cao có hệ thống kiểm tra và xử lý bằng máy tính màn hình kỹ thuật số giúp điều trị bệnh hậu môn không chảy máu và ít đau.

 Dựa vào hệ thống giám sát trực tiếp từ máy tính, kĩ thuật này chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút. Sau phẫu thuật sẽ không xảy ra biến chứng hẹp hậu môn hoặc đại tiện không tự chủ…

Mối nguy hại nguy hiểm apxe hậu môn bạn có thể đối mặt

Kĩ thuật HCPT điều trị hiệu quả apxe hậu môn

 HCPT sử dụng sóng cao tần tác động lên tế bào bị tổn thương, sau đó tách và cố định vị trí bị tổn thương để loại bỏ hết tế bào đã bị nhiễm bệnh. Cuối cùng cố định và sát trùng các mô đã xử lý. Điều trị bằng phương pháp này sẽ giảm đau so với các phương pháp truyền thống khác.

Hình tư vấn bệnh online

Ưu điểm tuyệt vời mà phương pháp HCPT mang lại:

 Độ chính xác cao: việc sử dụng các phương tiện kỹ thuật số nên dễ dàng xác định chính xác vị trí tổn thương , giúp cho việc hỗ trợ phẫu thuật diễn ra thuận lợi.

 Khả năng hồi phục nhanh: sau phẫu thuật vết thương hồi phục nhanh và không ảnh hưởng tới chức năng của hậu môn.

 Giảm đau đớn: trong quá trình tiến hành làm tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ gây tê hoặc gây mê nên bệnh nhân sẽ ít đau.

 Biến chứng rất thấp: qua hiệu quả điều trị cho thấy, nếu áp dụng phương pháp này sẽ giúp cho bệnh apxe giảm thiểu được biến chứng xấu xảy ra.

Hình tư vấn bệnh online

 Độ an toàn cao: Toàn bộ quá trình của phương pháp HCPT được giám sát bởi máy, phạm vi xâm lấn nhỏ, an toàn và đáng tin cậy ở cả giai đoạn trong và sau phẫu thuật.

 Không cần nằm viện: áp dụng phương pháp này vết thương nhỏ, nhanh lành nên bệnh nhân không cần nằm viện mà có thể về nhà trong ngày.

       Hiện nay,  iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã áp dụng phương pháp HCPT vào điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân mắc chứng apxe hậu môn. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Các thiết bị y tế tiên tiến được nhập về từ các nước đứng đầu về công nghệ như: Mỹ, Đức, Nhật…

  Môi trường và các dịch vụ tại phòng khám luôn được đảm bảo khang trang, sạch sẽ. Các thủ tục được rút ngắn và đơn giản hóa, chi phí phù hợp luôn công khai minh bạch và theo đúng quy định.

Mối nguy hại nguy hiểm apxe hậu môn bạn có thể đối mặt

  Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin về cách điều trị apxe hậu môn bạn có thể gọi qua số  hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được giải đáp kịp thời.

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc