Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Trĩ lâu năm không điều trị, kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Ngày đăng : 25-07-2020 - Lượt xem : 767

Trĩ lâu năm không điều trị có nguy hiểm không, nếu kéo dài thì sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe người bệnh? Khi mà bệnh trĩ đang ngày càng trở nên phổ biến, số người mắc bệnh trĩ đang không ngừng tăng cao, đặc biệt là những người có đặc thù công việc ngồi hay đứng quá lâu một chỗ, nhân viên văn phòng... Trên thực tế, nhiều người tuy nhận thấy dấu hiệu của bệnh trĩ nhưng vẫn chủ quan, không chữa trị ngay khiến bệnh nặng hơn, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của người bệnh và thậm chí dẫn đến ung thư trực tràng. Vậy thực chất bệnh trĩ lâu năm không điều trị có nguy hiểm không?

icon Bạn đang có triệu chứng của bệnh trĩ, nhưng vẫn chưa đi điều trị? Nhanh tay [Nhấp vào khung chat bên dưới] để bác sĩ tư vấn nhanh chóng, tránh gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng.

   Hình tư vấn bệnh online

Trĩ lâu năm không điều trị có sao không?

 Trĩ là bệnh lý khá phổ biến, chiếm hơn 50% các ca bệnh hậu môn - trực tràng. Theo số liệu thống kê mới, tại Việt Nam có trên 68% dân số mắc bệnh trĩ và đang có chiều hướng tăng nhanh.

 Triệu chứng điển hình của bệnh trĩ là đại tiện ra máu, hậu môn đau rát, ngứa ngáy, sưng phù mỗi khi đi đại tiện, xuất hiện dị vật ở hậu môn, tiết dịch nhầy...

 Hơn 60% người được hỏi bệnh trĩ có nguy hiểm không? Đều có chung suy nghĩ bệnh chỉ gây cảm giác đau đớn, khó chịu ở hậu môn khi ngồi hoặc đại tiện mà lại không biết rằng bệnh trĩ kéo dài lâu ngày gây ra tác hại vô cùng nguy hiểm. Cụ thể như:

Trĩ lâu năm không điều trị, kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

 ✘ Thiếu máu: Chảy máu khi đi đại tiện là dấu hiệu đầu tiên và dễ nhận biết của bệnh trĩ. Bệnh ở giai đoạn nhẹ, người bệnh đi cầu ra máu lẫn trong phân hoặc giấy vệ sinh. Thế nhưng, khi chuyển qua giai đoạn nặng, người bệnh bị mất một lượng máu lớn sau mỗi lần đi ngoài, lâu ngày dẫn đến hiện tượng mất máu nghiêm trọng.

 ✘ Ảnh hưởng đến tâm ký: Những triệu chứng của bệnh trĩ như sưng hậu môn, đau rát, ngứa ngáy, đại tiện ra máu... khiến người bệnh vô cùng lo lắng, khủng hoảng tâm lý và mất ngủ...

 ✘ Gây rối loạn thần kinh: Bệnh trĩ còn khiến hệ thần kinh của người bệnh căng thẳng quá mức, đau nhức vùng lưng dưới, dễ ngất xỉu, giảm trí nhớ...

 ✘ Giảm ham muốn tình dục: Những triệu chứng của bệnh trĩ khiến người bệnh luôn cảm thấy nặng nề, tự ti trước bạn tình, lâu dần sẽ khiến họ mất dần khoái cảm trong tình dục.

Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục

 ✘ Gây viêm nhiễm phụ khoa - vô sinh: Đối với nữ giới vùng hậu môn và âm đạo nằm gần nhau, nhiễm trùng có thể lây sang cơ quan sinh dục nữ gây viêm âm đạo, viêm tử cung, cản trở quá trình thụ thai, gây ra vô sinh ở nữ giới.

 ✘ Ung thư đại tràng: Táo bón kéo dài, sa nghẹt búi trĩ khiến đại tiện đau đớn, nhịn đại tiện... khiến các chất cặn bã, độc hại không được đào thải dẫn đến đầy bụng, dễ biến chứng sang ung thư trực tràng, đe dọa tính mang người bệnh.

 ✘ Bên cạnh đó, việc phải rặn nặng khi đi đại tiện còn dẫn tới tăng áp lực ở ổ bụng và có thể dẫn tới các vấn đề liên quan đến tim mạch, ảnh hưởng đến chức năng não, gây thị lực kém...

Để tránh khỏi các tác hại nguy hiểm của bệnh trĩ gây ra, ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường ở vùng hậu môn thì người bệnh nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bản thân.

icon Chi phí điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền? Quy trình khám chữa bệnh trĩ mất bao nhiêu thời gian? Đừng ngần ngại, hãy [nhấp vào đây] để được bác sĩ tư vấn giải đáp nhanh chóng nhé!

   Hình tư vấn bệnh online

Loại bỏ bệnh trĩ nhanh chóng - hiệu quả - an toàn bằng kỹ thuật hiện đại

 Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Tùy thuộc vào mức độ bệnh mà bác sĩ chỉ định liệu trình điều trị thích hợp nhất. Một số phương pháp được áp dụng hiệu quả tại Hồng Phúc:

 Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc

 - Bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn.

 - Thuốc có tác dụng làm mềm phân, giúp đi đại tiện dễ dàng hơn. Đặc biệt có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm sưng, giảm đau, làm teo búi trĩ. Để thuốc đạt hiệu quả cao, người bệnh chỉ nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả đang được áp dụng tại Hồng Phúc

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả đang được áp dụng tại Hồng Phúc

 ● Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp ngoại khoa

 Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng các phương pháp tiên tiến, đem lại nhiều lợi ích vượt trội cho người bệnh như PPH và HCPT

 - Kỹ thuật PPH: Đây là phương pháp áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, hạn chế đau. Với chức năng như một chiếc máy khâu, PPh loại bỏ các niêm mạc tổn thương và tái tạo hậu môn giống như ban đầu.

 - Kỹ thuật HCPT: Sử dụng sóng điện cao tần giúp làm đông các búi trĩ, loại bỏ nguồn cung cấp máu, khiến búi trĩ tự teo và rụng tự nhiên, không gây đau đớn cho người bệnh.

 Ưu điểm của PPH và HCPT trong điều trị bệnh trĩ:

 + Hiệu quả cao: điều trị bệnh trĩ và các bệnh hậu môn trực tràng mang lại tỷ lệ thành công trên 98%.

 Độ chính xác cao: Sử dụng các thiết bị kỹ thuật số, công nghệ định vị chính xác búi trĩ, không làm tổn thương các bộ phân xung quanh.

 Thời gian điều trị ngắn: Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ kéo dài từ 20 - 25 phút, người bệnh có thể xuất viện trong ngày.

 Hạn chế đau, không để lại sẹo: Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên hạn chế tổn thương đến hậu môn, do đó tránh gây đau đớn và không để lại sẹo.

 Hồi phục nhanh, hạn chế tái phát: Vết thương nhỏ nên hồi phục nhanh chóng, hạn chế khả năng tái phát.

icon Chi phí điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT tốn bao nhiêu tiền? [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.

   Hình tư vấn bệnh online

Đảm bảo an toàn - hiệu quả - bảo mật - tiết kiệm chi phí điều trị bệnh trĩ tại Hồng Phúc

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc thăm khám và điều trị bệnh trĩ. Phòng khám hoạt động trên nguyên tắc an toàn - hiệu quả- bảo mật thông tin - tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

 icon Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa từng công tác tại những bệnh viện lớn, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác, nahnh chóng.

 icon Thiết bị y tế thực hiện thăm khám và điều trị bệnh được đầu tư đầy đủ, hệ thống máy siêu âm cho hình ảnh sắc nét, hỗ trợ bác sĩ trong quá trình khám chưa bệnh.

 icon Hồng Phúc sử dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất, bảo toàn chức năng sinh lý và sức khỏe của người bệnh.

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ vàng trong điều trị bệnh trĩ hiệu quả

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ vàng trong điều trị bệnh trĩ hiệu quả

 icon Mô hình khám chữa bệnh khép kín "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" tạo sự riêng tư nên người bệnh có thể trao đổi, chia sẻ thoải mái các vấn đề tế nhị mình đang gặp phải. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn.

 icon Chi phí khám và điều trị bệnh trĩ được Hồng Phúc công khai minh bạch, kê khai rõ ràng từng hạng mục trước khi thực hiện theo đúng quy định của Sở Y tế.

 icon Phòng khám tiếp nhận điều trị bệnh ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần với đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24.

 icon Hệ thống đặt hẹn khám chữa bệnh 24/24 giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, không cần xếp hàng chờ đợi lâu với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí sổ khám bệnh, cập nhất khuyến mãi của phòng khám...

Trên đây là những thông tin liên quan đến bệnh trĩ, nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin có thể gọi đến số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc