Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Thuốc chữa bệnh trĩ ngoại tốt nhất

Ngày đăng : 10-03-2019 - Lượt xem : 498

 Thuốc chữa bệnh trĩ ngoại được xem là một trong những phương pháp điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên ‘thuốc chữa bệnh trĩ ngoại tốt nhất là thế nào?’ là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân gửi đến chuyên mục tư vấn của phòng khám. Vì vậy icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp mọi người tìm được câu trả lời qua bài viết sau.

 icon Bạn đang bị trĩ ngoại và muốn điều trị bằng thuốc?

    icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh. 

   Hình tư vấn bệnh online

Thuốc chữa bệnh trĩ ngoại tốt nhất

 Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cho biết, trước khi nói đến phương pháp điều trị bệnh trĩ thì chúng ta cần nắm sơ lược các kiến thức về bệnh trĩ ngoại.

 Theo đó, trĩ ngoại là tình trạng sưng phồng mạch máu ở ngay nếp gấp hậu môn, phía dưới đường lược và gần sát lỗ hậu môn dẫn đến hình thành búi trĩ và có 4 giai đoạn. Ngay từ giai đoạn đầu người bệnh đã có thể nhìn hoặc sờ vào búi trĩ được nên so với trĩ nội thì trĩ ngoại dễ nhận biết và có thể phát hiện từ sớm.

 Tuy nhiên do bài viết này các bác sĩ chủ yếu chỉ đề cập đến vấn đề chữa trị trĩ ngoại nên bệnh nhân có thể tìm hiểu thêm qua bài viết liên quan:

 Trĩ ngoại là bệnh gì?

 Các loại thuốc chữa bệnh trĩ ngoại

 Thuốc chữa bệnh trĩ ngoại nếu trong dân gian thì phổ biến như rau diếp cá, cây thiên lý, quả sung, đu đủ,... cùng với nhiều cách chế biến khác nhau từ xông, ngăm, băm nhuyễn đắp lên da. Thế nhưng trên thực tế phần lớn hiệu quả khá thấp lại đòi hỏi thời gian kéo dài rất lâu khiến nhiều người phải nản lòng bỏ cuộc.

 Bên cạnh đó, với sự tiến bộ của y học nhân loại, các loại thuốc tây y với dạng uống, dạng bôi, dạng đặt hậu môn đã lần lượt xuất hiện và trở thành phương pháp hữu ích cho các trường hợp trĩ ngoại. Tuy nhiên khác với thuốc chữa bệnh trĩ ngoại dân gian thì các loại thuốc này đòi hỏi người bệnh phải có sự chỉ dẫn giám sát từ bác sĩ chuyên khoa chứ không thể tùy ý sử dụng được.

 Nếu được bác sĩ chuyên khoa kê đúng toa thuốc thì chúng sẽ có công dụng kháng viêm, tiêu sưng, kháng sinh ngăn nhiễm trùng và mau liền mài vết thương. Ngoài ra còn có thêm nhiệm vụ co mạch máu làm teo búi trĩ, làm mềm phân để tránh phân cứng tổn thương, trầy xước búi trĩ.

 Thuốc chữa bệnh trĩ ngoại tốt nhất

 Tuy nhiên các bác sĩ cũng lưu ý thêm rằng, thuốc chữa bệnh trĩ ngoại tốt nhất là khi:

 - Đúng người: được bác sĩ kê toa đặc trị phù hợp dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh và sức khỏe của bệnh nhân.

 - Đúng bệnh: áp dụng cho giai đoạn 1, giai đoạn đầu khi bệnh mới khởi phát, búi trĩ còn nhỏ.

 icon Bạn đang bị sưng đỏ hậu môn, đi cầu ra máu, nổi búi trĩ gần lỗ hậu môn, đau rát hậu môn,... 

   icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] kiểm tra chính xác nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ áp dụng thuốc chữa bệnh trĩ ngoại tốt nhất ở Biên Hòa – Đồng Nai

 Căn cứ vào từng nguyên nhân bệnh lý cụ thể với mức độ nặng nhẹ khác nhau của mỗi ca bệnh, các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ có cách điều trị bệnh trĩ ngoại phù hợp hiệu quả nhất.

 - Giai đoạn nhẹ sẽ được chỉ định dùng các loại thuốc bôi, thuốc uống, thuốc đặt hậu môn với công dụng khắc phục tình trạng sưng phồng của búi trĩ, teo búi trĩ giúp các mạch máu thu lại trạng thái ban đầu, làm mềm phân nhằm tránh tổn thương.

 - Giai đoạn sau thì bệnh nhân buộc phải nhờ đến biện pháp ngoại khoa. Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang ứng dụng kỹ thuật mới HCPT, không chỉ loại bỏ búi trĩ hiệu quả, không ảnh hưởng đến chức năng của ống hậu môn mà còn khắc phục những hạn chế của cách điều trị truyền thống, mang đến những ưu điểm vượt bậc.

Hình tư vấn bệnh online

ƯU ĐIỂM KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NGOẠI TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

 icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ phương pháp chữa trị bệnh trĩ tiên tiến trên thế giới như PPH và HCPT.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

    icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp bệnh nhân tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra.

Địa chỉ thăm khám trực tiếp: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline tư vấn: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc