Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Tác hại nguy hiểm của bệnh trĩ, nếu không điều trị sớm

Ngày đăng : 24-07-2020 - Lượt xem : 2076

Nhận thức được vấn đề tác hại nguy hiểm của bệnh trĩ có ảnh hưởng như thế nào sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong công tác phòng ngứa và thăm khám kịp thời ngay khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh. Tránh tình trạng chủ quan, chần chừ không điều trị sớm khiến bệnh diễn biến nặng, biến chứng bội nhiễm, thậm chí gây ung thư trực tràng đe dọa tính mạng người bệnh.

icon Bạn đang mắc bệnh trĩ và lo lắng gặp phải những biến chứng nguy hiểm? Hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được tư vấn chính xác và cho những lời khuyên hữu ích.

   Hình tư vấn bệnh online

Bị bệnh trĩ có nguy hiểm không?

   Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý ở hậu môn - trực tràng phổ biến hiện nay, hình thành do sự căng giãn quá mức của đám rối tĩnh mạch ở vùng hậu môn. Nguyên nhân gây bệnh trĩ thường xuất phát do chế độ ăn uống sinh hoạt không lành mạnh, ăn nhiều đồ cay, nóng, uống rượu bia và các chất kích thích, những người đứng lâu, ngồi nhiều và ít vận động, phụ nữ có thai...

Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh trĩ

Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh trĩ

 Biểu hiện của bệnh trĩ trải qua nhiều giai đoạn, trong đó điển hình nhất là tình trạng búi trĩ sa ra ngoài hậu môn, dễ nhiễm trùng, hoại tử khi cọ xát. Bệnh trĩ được chia thành 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, tùy thuộc vào vị trí xuất hiện búi trĩ.

 Các bác sĩ chuyên khoa Hậu môn - trực tràng cho biết, bệnh trĩ có nhiều cấp độ khác nhau, tuy nhiên dù xuất hiện ở cấp độ nào thì cũng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cụ thể như:

 ✘ Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh: Người bệnh trĩ luôn trong trạng thái căng thẳng, tự ti, không dám tiếp xúc với mọi người xung quanh. Tình trạng này nếu kéo dài có thể dẫn đến trầm cảm, ảnh hưởng lớn đến đời sống.

 ✘  Gây đau đớn: Với bệnh nhân mắc trĩ thì cơ vòng hậu môn bị nghẹt do áp lực tĩnh mạch lớn khiến máu không thể lưu thông, dẫn đến tắc nghẽn búi trĩ, gây đau đớn và khó chịu cho người bệnh.

  Thiết máu: Bệnh càng để lâu máu chảy càng nhiều sẽ dẫn đến mất đi một lượng máu lớn, cơ thể suy yếu, sức để kháng kém sẽ kéo theo nhiều hệ lụy nghiêm trọng như viêm nhiễm vùng hậu môn.

Bệnh trĩ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu không được chữa trị kịp thời

Bệnh trĩ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu không được chữa trị kịp thời

 ✘  Nhiễm trùng máu: Vi khuẩn từ nước tiểu và phân đi vào những kẽ nứt ở hậu môn gây nhiễm trùng máu. Nguy hiểm hơn khi người bệnh là nữ giới, vi khuẩn từ búi trĩ có thể đi vào bộ phận sinh dụu, lâu ngày sẽ gây viêm phụ khoa và ảnh hưởng đến chức năng sinh sản nữ.

   Tắc nghẹt hậu môn: Bệnh trĩ ở giai đoạn đầu nếu không được điều trị đúng cách chúng có thể bị phù nề và gây ảnh hưởng đến chức năng vận động. Sau đó, búi trĩ thường có xu hướng viêm nhiễm và dễ bị hoại tử.

 ✘  Biến chứng sang ung thư trực tràng: Bệnh trĩ càng để lâu thì tình trạng viêm nhiễm sẽ kéo dài và lan rộng ra các bộ phận xung quanh, sẽ biến chứng sang ung thư trực tràng, ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

 Lời khuyên: Bệnh trĩ vô cùng nguy hiểm, chính vì thế mỗi người trong chúng ta nên chủ động áp dụng các biện pháp phòng ngừa bệnh ngay từ hôm nay và nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và có hướng giải quyết hiệu quả ngay khi xuất hiện các triệu chứng của bệnh trĩ.

icon Bạn thắc mắc không biết bệnh trĩ có gây vô sinh không? Đừng lo lắng, hãy [Nhấp vào đây] để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là một trong số ít cơ sở y tế uy tín, chất lượng tại Đồng Nai chuyên điều trị bệnh trĩ. Phòng khám hoạt động nhằm mang đến cho người bệnh một môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế, cùng với thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, giúp người bệnh cảm thấy an tâm và thoải mái khi điều trị tại đây.

 Tại Đa Khoa Hồng Phúc, căn cứ vào mức độ nặng nhẹ của bệnh trĩ mà bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp điều trị phù hợp nhất, cụ thể như:

 Điều trị bằng thuốc: Phương pháp này chỉ áp dụng cho bệnh trĩ ở mức độ nhẹ, ít tổn thương. Các loại thuốc được áp dụng có thể là thuốc uống, thuốc bôi hoặc viên đặt hậu môn, có tác dụng loại bỏ viêm nhiễm, trị táo bón, giảm sưng đau, cầm máu, bảo vệ niêm mạc vùng hậu môn...

 Lưu ý: Khi sử dụng thuốc để chữa bệnh trĩ cần phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự tiện mua thuốc về sử dụng vì có thể khiến cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng và làm cho việc điều trị bệnh về sau khó khăn hơn.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ tại Hồng Phúc mang lại hiệu quả vượt trội

Phương pháp điều trị bệnh trĩ tại Hồng Phúc mang lại hiệu quả vượt trội

 ● Phương pháp PPH và HCPT: Trong trường hợp bệnh trĩ chảy máu ở mức độ nặng, dùng thuốc không mang lại hiệu quả, bác sĩ sẽ chỉ định dùng công nghệ PPH và HCPT để điều trị bệnh nhanh chóng, không tổn thương niêm mạc hậu môn.

 - PPH - chuyên đặc trị trĩ nội: PPH hoạt động theo nguyên tắc máy kẹp, giúp cắt bỏ những búi trĩ nhanh chóng, nhẹ nhàng và không xâm lấn.

 - HCPT - chuyên đặc trị trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp: Dựa vào sóng điện cao tần và đầu dò thông minh, từng ổ bệnh được hiển thị rõ trên màn hình máy tính được kết nối, HCPT giúp loại bó búi trĩ chính xác.

 Một số ưu điểm vượt trội của PPH và HCPT như:

 + An toàn, phạm vi tiểu phẫu nhỏ nên hạn chế đau đớn, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến bất kỳ chức năng vốn có nào của hậu môn.

 Loại bỏ các búi trĩ hậu môn mà không cần sử dụng dao mổ, không để lại sẹo nên đảm bảo thẩm mỹ cho hậu môn.

 Điều trị được cả trĩ nhẹ và nặng mà không can thiệp hay tác động đến cấu trúc tự nhiên của cơ vòng hậu môn.

 Thời gian thực hiện chỉ từ 20 - 25 phút, không cần nằm viện. Vết thương nhỏ nên khả năng hồi phục nhanh chóng.

 Hiệu quả điều trị cao và hạn chế nguy cơ tái phát trở lại.

icon Bạn băn khoăn chi phí điều trị bệnh trĩ bao nhiêu? [Nhấp vào đây] để được tư vấn miễn phí.

 Không những mang đến những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả và an toàn mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn mang đến cho người bệnh những giá trị dịch vụ tốt nhất như:

 icon Đội ngũ bác sĩ

 Những bác sĩ chuyên khoa tại Hồng Phúc đều có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh hậu môn trực tràng. Nhiều bác sĩ có thời gian dài học tập và làm việc tại nước ngoài cũng như tại các bệnh viện lớn trên cả nước, luôn tận tâm và nhiệt huyết trong điều trị bệnh.

 icon Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại

 Thiết bị y tế của Đa Khoa Hồng Phúc chủ yếu đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được vô trùng trước và sau khi điều trị nên đảm bảo độ an toàn và chính xác cao trong điều trị bệnh trĩ.

Phòng khám Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh trĩ an toàn, hiệu quả

Phòng khám Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh trĩ an toàn, hiệu quả

 icon Chất lượng dịch vụ

 Phòng khám đem đến cho người bệnh cảm giác an tâm khi điều trị tại đây. Các thủ tục thăm khám đều diễn ra nhanh chóng, đơn giản, người bệnh không phải mất nhiều thời gian.

 icon Chi phí khám chữa bệnh

 Chi phí khám chữa bệnh trĩ phải chăng, tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế. Trước khi tiến hành chữa bệnh, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp và mức giá cho người bệnh, nếu người bệnh đồng ý thì sẽ tiến hành điều trị, các khoản thu luôn được công khai minh bạch.

Tỷ lệ bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn Đa Khoa Hồng Phúc đang ngày càng tăng cao

Tỷ lệ bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn Đa Khoa Hồng Phúc đang ngày càng tăng cao

 icon Tư vấn nhiệt tình

 Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo trong tiếp đón và tư vấn cho người bệnh, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, giảm căng thẳng và lo lắng trước khi khám chữa bệnh.

 icon Bảo mật thông tin

 Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được Hồng Phúc lưu trữ an toàn, không để rò rĩ thông tin ra bên ngoài.

Trên đây là một số thông tin về bệnh trĩ do các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cung cấp. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về bệnh cũng như phương pháp điều trị bệnh trĩ, hãy trực tiếp gọi đến số Hotline 0251 882 0088 hoặc [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được tư vấn miễn phí nhé!

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc