Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Quy trình khám và chữa bệnh trĩ nhanh chóng, hiệu quả

Ngày đăng : 25-03-2021 - Lượt xem : 212

Khám bệnh trĩ là điều bắt buộc phải thực hiện nếu muốn chữa khỏi bệnh. Thế nhưng, do chưa hiểu cách khám chữa bệnh trĩ, khiến nhiều người trì hoãn việc thăm khám. Điều này vô tình tạo điều kiện khiến bệnh phát triển nặng hơn. Vậy quy trình khám và chữa bệnh trĩ như thế nào nhanh chóng?

icon Bạn đang muốn điều trị bệnh trĩ nhưng không biết quy trình thực hiện diễn ra như thế nào? Hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được chuyên gia tư vấn nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Quy trình khám bệnh trĩ gồm những bước nào?

 Bệnh trĩ (hay còn gọi là bệnh lòi dom) được hình thành do sự căng giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ xung quanh hậu môn. Khi ở trạng thái bình thường thì các mô này sẽ hỗ trợ kiểm soát thải phân ra ngoài, nhưng khi các mô này phồng lên do phù nề hoặc viêm thì gọi là bệnh trĩ.

 Khi mắc bệnh trĩ người bệnh thường có những triệu chứng như chảy máu hậu môn và sa búi trĩ. Nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, đúng cách có thể chuyển sang giai đoạn nặng, gây ra nhiều hệ lụy khôn lường.

 Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, quy trình khám chữa bệnh trĩ diễn ra rất nghiêm ngặt và đầy đủ các bước cần thiết nhằm xác định đúng nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh. Từ đó, đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

 Bước 1: Chẩn đoán lâm sàng

 • Bác sĩ tiến hành khảo sát các triệu chứng của bệnh trĩ mà người bệnh đang mắc phải. Lúc này, người bệnh cần cung cấp đầy đủ những thông tin của mình với bác sĩ như: thói quen sinh hoạt, ăn uống hàng ngày, các triệu chứng bất thường gặp phải, các loại thuốc từng dùng...

Chẩn đoán lâm sàng là bước quan trọng trong chẩn đoán bệnh

Chẩn đoán lâm sàng là bước quan trọng trong chẩn đoán bệnh

 ➤ Bước 2: Kiểm tra vùng hậu môn

 • Khi tiến hành thăm khám, bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra vùng hậu môn. Với bước này, bác sĩ sẽ quan sát vị trí các búi trĩ, kích thích và đưa ra chẩn đoán chính xác.

 • Bởi trĩ là bệnh lý xuất hiện ở khu vực nhạy cảm nên bác sĩ sẽ để người bệnh nằm theo đúng tư thế để thuận tiên kiểm tra. Từ đó, để việc che chắn kín đáo nhất và tạo sự thoải mái cho cả người bệnh cũng như bác sĩ trong quá trình khám bệnh.

 ➤ Bước 3: Chẩn đoán bệnh và đưa ra phác đồ điều trị bệnh

 • Khi đã chẩn đoán được mức độ bệnh thì bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh thích hợp. Với từng trường hợp bệnh thì sẽ có các phương pháp chữa trị khác nhau.

 • Quy trình khám chữa bệnh trĩ rất đơn giản và nhanh chóng sẽ giúp người bệnh biết được mức độ bệnh cũng như giải pháp điều trị kịp thời. Do đó, ngay khi có dấu hiệu của bệnh, bạn nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám.

icon Nguy hiểm khi mắc bệnh trĩ

 - Bệnh trĩ ở giai đoạn đầu có thể không nghiêm trọng tuy nhiên nếu để bệnh trĩ phát triển nặng sẽ dẫn tới đến biến chứng cực kỳ nguy hiểm. Người mắc bệnh trĩ nếu không được khám chữa kịp thời sẽ vô cùng đau đớn, mất nhiều máu, có thể dẫn đến viêm trực tràng, tắc nghẽn hậu môn không đi đại tiện được và nguy hiểm hơn hết chính là dẫn đến ung thư hậu môn trực tràng.

 Khi không may gặp các triệu chứng bệnh trĩ hoặc nghi ngờ mắc trĩ, bạn không nên e ngại, xấu hổ tự chữa trị tại nhà mà hãy chủ động đi điều trị kịp thời ở những địa chỉ y tế uy tín. Càng để lâu bệnh sẽ phát triển nặng hơn, đồng thời kéo theo nhiều biến chứng khác.

icon Nếu bạn đang có những dấu hiệu của bệnh trĩ, đừng ngần ngại, hãy [NHẤP VÀO ĐÂY] dành ít phút để chia sẻ tình trạng của bạn với bác sĩ để được chẩn đoán bệnh và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị bệnh trĩ an toàn

 Người bệnh nên sớm đến kiểm tra tình trạng bệnh khi có dấu hiệu bất thường. Đối với bệnh trĩ giai đoạn đầu điều trị không phức tạp, tuy nhiên để bệnh phát triển nặng có thể gây khó khăn trong điều trị. Hiện Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) đang cung cấp gói dịch vụ khám chữa bệnh trĩ rất uy tín.

 ➣ Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho trĩ độ 1 và 2, đại tiện ít chảy máu. Dùng thuốc dạng viên nén để chữa trị nhằm giảm đau, chống viêm, chống phù nề. Sử dụng kem mỡ để bôi hoặc thuốc đặt ở hậu môn để co thắt búi trĩ, kháng viêm, giảm đau, giúp bệnh nhanh phục hồi...

 ➣ Điều trị ngoại khoa: Áp dụng cho người mắc bệnh trĩ ở mức độ nặng (cấp độ 3 và 4), búi trĩ sa ra ngoài, đại tiện ra máu nhiều, các triệu chứng sưng, đau rát, ngứa ngáy hậu môn...

 ++ Phương pháp PPH: Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu – phù hợp điều trị bệnh trĩ nội, không có sự can thiệp của dao kéo, chuyên gia sẽ sử dụng máy kẹp PPH tác động trực tiếp vào vị trí bị bệnh. Loại bỏ những tế bào gây bệnh một cách nhanh chóng và an toàn.

 ++ Phương pháp HCPT: Là phương pháp thích hợp cho mọi loại bệnh trĩ, ở nhiều mức độ khác nhau, nhưng đặc biệt hữu hiệu đối với bệnh nhân bị trĩ ngoại. Đây là kỹ thuật dùng sóng điện cao tần để loại bỏ búi trĩ mà không ảnh hưởng đến những cơ quan xung quanh.

Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại Đồng Nai

Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại Đồng Nai

 Không chỉ hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng khâu khám – chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có nhiều ưu thế vượt trội sau:

 Các bác sĩ có hơn 20 năm trong nghề nên tất cả mọi chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị bệnh đều chính xác và phù hợp với từng mức độ và thể trạng của bệnh nhân. Đặc biệt, luôn tận tâm, chu đáo với từng bệnh nhân.

 ✤ Hiểu được tâm lý e ngại căn bệnh vùng kín, nên Hồng Phúc xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” để người bệnh có thể an tâm trao đổi tình trạng sức khỏe với các bác sĩ. Tất cả hồ sơ bệnh án đều được bảo mật.

 ✤ Về chi phí chữa bệnh trĩ, bạn có thể yên tâm khí đến với Hồng Phúc bởi tất cả các mức chi phí đều được niêm yết rõ ràng theo đúng bảng giá sàng Sở Y Tế quy định, được công khai minh bạch trước khi điều trị.

 ✤ Bên cạnh đó, phòng khám còn có quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục tối giản không xếp hàng chờ đợi lâu. Khám chữa bệnh cả ngoài giờ hành chính với chi phí không đổi.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về quy trình khám chữa bệnh trĩ nhanh chóng, hiệu quả thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24.

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc