Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phương pháp mới điều trị đi vệ sinh ra máu hiệu quả an toàn cao

Ngày đăng : 10-03-2019 - Lượt xem : 212

    Hiện tượng đi vệ sinh ra máu không chỉ gây lo lắng, hoang mang cho người bệnh mà còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Nếu thấy hiện tượng này, nam và nữ giới hãy đến các cơ sở y tế thăm khám ngay, không chỉ giải quyết nỗi lo mà còn để bảo vệ sức khỏe chính mình.

 icon Bạn thấy có máu tươi dính trên phân hoặc giấy chùi vệ sinh?

    icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh. 

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp mới điều trị đi vệ sinh ra máu hiệu quả an toàn cao

    Theo các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đi vệ sinh ra máu  là hiện tượng ai cũng có thể mắc phải, bao gồm cả nam và nữ cũng như không phân biệt độ tuổi già hay trẻ.

    Tình trạng này dù không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng lại gây ra nhiều phiền toái cho sức khỏe của người bệnh nên tìm phương pháp điều trị là điều rất đáng quan tâm.

    Hiện tượng đi vệ sinh ra máu nếu xuất hiện một vài lần có thể không phải là điều đáng lo ngại. Tuy nhiên nếu tình trạng này cứ tiếp diễn nhiều lần thì có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý như bệnh trĩ, polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn, táo bón. Các căn bệnh có thể chuyển biến nặng hơn nếu không được khắc phục kịp thời.

    Để có phác đồ điều trị phù hợp, bệnh nhân cần được bác sĩ tiến hành thăm khám và xác định nguyên nhân, mức độ bệnh:

    Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: chủ yếu là các loại thuốc có tác dụng kháng sinh, kháng viêm,…được áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ. Phương pháp điều trị đi vệ sinh ra máu có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, giảm khó chịu và đau đớn cho người bệnh.

    Lưu ý: đối với cách dùng thuốc thì người bệnh được khuyên cần phải được thăm khám để xác định nguyên nhân và mức độ bệnh, tránh trường hợp tự chẩn đoán mua thuốc về vì dễ sai thuốc hoặc gây lờn thuốc hoặc có thể gây ra biến chứng nguy hiểm và tác dụng phụ rất nguy hiểm.

    Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: áp dụng cho các trường hợp dùng thuốc không còn hiệu quả và bệnh đã phát triển nặng, có biến chứng phức tạp.

    Trước đây với các kỹ thuật cũ như chích xơ, chiếu tia quang đông hồng ngoại, đốt điện búi trĩ, đốt tia laser,… Đây là những thủ thuật gọi có chi phí hỗ trợ điều trị tương đối thấp nhưng quá trình hỗ trợ điều trị có thể gây đau, thời gian hồi phục lâu hơn các phương pháp công nghệ cao.

    Phương pháp hiện đại PPH - HCPT - Phương pháp mới điều trị đi vệ sinh ra máu hiệu quả an toàn cao với đặc tính cụ thể:

    - Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp HCPT: dưới sự tác động của bức xạ nhiệt sinh ra từ dòng điện cao tần chiếu vào vị trí búi trĩ, các mạch máu nuôi búi trĩ bị cắt đứt, sau đó bác sĩ chuyên khoa dùng dao điện loại bỏ búi trĩ.

     - Điều trị bệnh trĩ nội, trĩ hỗn hợp bằng phương pháp PPH: bác sĩ dùng máy kẹp PPH đẩy ngược búi trĩ nội vào trong và bấm ngay gốc búi trĩ rồi khâu lại bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

   icon Bạn đang bị đi vệ sinh ra máu?

   icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] kiểm tra chính xác nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PPH – HCPT TRONG ĐIỀU TRỊ ĐI VỆ SINH RA MÁU

Thực hiện nhanh: Thao tác thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 – 45 phút và sau đó có thể ra về khi bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe, không cần phải mất sức hay tốn thì giờ nằm viện lâu ngày, có thể xuất viện ngay trong ngày.

Khả năng hồi phục tốt: Tốc độ hồi phục được đánh giá cao hơn so với các phương pháp truyền thống, không gây đau đớn vì hương pháp mới điều trị đi vệ sinh ra máu hiệu quả an toàn cao được thực hiện bởi những thao tác hết sức nhẹ nhàng, đơn giản, hạn chế sự can thiệp của dao kéo, chỉ áp dụng khi thực sự cần thiết.

Độ an toàn cao: Được nghiên cứu rất kỹ nên phương pháp cắt trĩ PPH - HCPT luôn đảm bảo sự an toàn cần thiết, không xảy ra bất cứ sai xót nào, hạn chế  các biến chứng: chảy máu, sưng đau, xâm lấn tối thiểu tới các cơ quan lân cận.

Mang lại hiểu quả chữa trị tối ưu: Bởi lẽ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng các nghiên cứu y học tiên tiến với kỹ thuật cắt trĩ mới luôn đề cao tính hiệu quả đạt được nên giảm thiểu khả năng tái phát bệnh đến mức thấp nhất.

Hạn chế biến chứng: Ti lệ của phương pháp PPH - HCPT thành công rất cao, đồng thời khắc phục được những khuyết điểm của các phương pháp truyền thống trước đây.

  Bạn nghi ngờ đang bị bệnh trĩ icon Nhấp vào để được tư vấn chi tiết hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

    Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang điều trị rất hiệu quả đi vệ sinh ra máu  với công nghệ tiên tiến nhất là phương pháp PPH - HCPT chuyên điều trị bệnh lý liên quan hậu môn – trực tràng,

    Không chỉ ứng dụng thành công 2 phương pháp chữa trị tiên tiến nói trên mà phòng khám còn đầu tư mạnh mẽ về mặt nhân lực lẫn vật lực để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu người bệnh, khắc phục hiệu quả triệu chứng đi vệ sinh ra máu  do bệnh trĩ gây ra hiệu quả.

    Nơi đây còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng và trang thiết bị y tế nhập khẩu nước ngoài, dịch vụ chăm sóc sức khỏe thân thiện, chuyên nghiệp đảm bảo mang lại nhiều tiện ích cho bệnh nhân.

   Trên đây là những thông tin xoay quanh về hiện tượng đi vệ sinh ra máu để giúp quý bệnh nhân hình dung cụ thể hơn về những tác hại có thể xảy ra nếu không điều trị sớm và có thể chủ động phòng tránh biến chứng nguy hiểm nếu được can thiệp đúng.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc