Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay

Ngày đăng : 07-03-2019 - Lượt xem : 3386

   Bệnh trĩ nếu không được phát hiện sớm và kịp thời chữa trị thì bệnh có khả năng chuyển nặng và gây nhiều đau đớn, bất tiện và khó khăn trong việc điều trị sau này. Chính vì thế tìm hiểu phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm.

icon Tôi bị bệnh trĩ ngoại phải làm sao? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay chẩn đoán đúng bệnh và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay

    Bệnh trĩ bao gồm 3 dạng chính là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp với triệu chứng bệnh trĩ chủ yếu là đi cầu ra máu (ít thì nhỏ giọt nhiều thì thành tia), đau rát ở lỗ hậu môn nhất là khi đi tiêu, ngứa ngáy hậu môn, một số trường hợp có búi trĩ ở miệng hậu môn hoặc sa lồi ra khỏi hậu môn.

    Nếu bạn đang có những dấu hiệu kể trên hoặc bất cứ biểu hiện nào ở hậu môn mà bạn nghĩ có thể là bệnh trĩ thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa sớm. Có như vậy, bác sĩ sẽ giúp người bệnh phát hiện và chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, nguyên nhân – mức độ để có hướng điều trị phù hợp và mang đến hiệu quả cao.

    + Phương pháp nội khoa:

    Đây là phương pháp mang nguyên lý bảo tồn, hỗ trợ điều trị chuyên cho các trường hợp búi trĩ còn nhỏ, các biểu hiện khác của bệnh như đi ngoài ra máu ít nên có thể sử dụng phương pháp nội khoa là thuốc.

    Các loại thuốc dạng uống, dạng tiêm hoặc thuốc đặt hậu môn có tác dụng giảm đau nhức nhưng đồng thời cũng có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm nếu bệnh nhân tự ý sử dụng không thông qua chỉ định hoặc ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

    + Phương pháp ngoại khoa:

    Đối với các trường hợp bệnh trĩ mức độ nặng, biện pháp nội khoa không có tác dụng tốt thì bác sĩ chuyên khoa sẽ yêu cầu dùng phương pháp ngoại khoa để điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

    Phương pháp ngoại khoa có thể là chích xơ búi trĩ, phẫu thuật loại bỏ búi trĩ,v.v. nhưng đồng thời kèm theo nhiều khuyết điểm như vô cùng đau đớn, thời gian hồi phục chậm, chảy nhiều máu. Vì thế hai kỹ thuật mới với nhiều cải tiến – PPH và HCPT là 2 phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay đang được các bác sĩ chuyên khoa tin dùng.

    ⇔ Kỹ thuật PPH: dùng máy kẹp đặc thù thắt búi trĩ, cắt đi nguồn cung cấp máu nuôi búi trĩ để loại bỏ hoàn toàn búi trĩ và thường được áp dụng cho trĩ nội và trĩ hỗn hợp.

    ⇔ Kỹ thuật HCPT: dùng nhiệt sinh ra từ sóng điện cao tần để làm đông, ngăn chặn máu nuôi các búi trĩ cũng như làm liền các niêm mạc hậu môn. Đây là kỹ thuật thường dùng cho trĩ ngoại, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn.

    Kỹ thuật PPH – HCPT mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

   icon Phạm vi chẩn trị rộng: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, áp-xe hậu môn, rò hậu môn...

    icon Vết thương nhỏ, phục hồi nhanh: Mất ít máu, tránh được những biến chứng sau tiểu phẫu, có thể  phục hồi nhanh, hoạt động bình thường trở lại

    icon Ít đau: Do tiểu phẫu bằng xâm lấn tối thiểu.

    icon Hiệu quả: Hỗ trợ điều trị nhanh, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

    icon An toàn: Tổn thương nhỏ, ít mất máu.

   icon Nhanh chóng: Thời gian tiểu phẫu chỉ từ 15 – 20 phút, nếu không có gì bất thường bệnh nhân có thể về nhà ngay sau đó.

icon  Bạn lo lắng không biết bản thân có hợp điều trị bằng phương pháp PPH - HCPT? iconTƯ VẤN MIỄN PHÍ

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay

  icon  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là một trong số các cơ sở y tế được cấp phép điều trị bệnh trĩ, có uy tín và hỗ trợ bằng 2 phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

 - Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa  trĩ tiên tiến trên thế giới như PPH và HCPT.

 - Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 - Môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

   - Bệnh nhân nữ sẽ do nữ bác sĩ phụ trách nhằm tránh gây tâm lý e ngại, căng thẳng cho chị em.

   - Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 - Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp bệnh nhân tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra.

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc