Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phương pháp điều trị bệnh chàm hậu môn tốt nhất hiện nay

Ngày đăng : 04-03-2019 - Lượt xem : 1346

  Chàm hậu môn gây ngứa ngáy, không tập trung làm việc được, thậm chí biến chứng viêm nhiễm hậu môn, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn... Cùng tìm hiểu phương pháp điều trị chàm hậu môn tốt nhất để nhanh chóng thoát khỏi bệnh nhé.

icon Nhấp vào icon {TẠI ĐÂY} để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí icon0251 882 0088

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn điều trị hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị bệnh chàm hậu môn hiệu quả

 Điều trị bệnh chàm hậu môn hiệu quả theo đúng nguyên nhân gây ra, mức độ bệnh và cơ địa người bệnh, do vậy điều quan trọng nhất là người bệnh cần đi thăm khám tại cơ sở chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcđể bác sĩ chẩn đoán rồi sẽ điều trị bệnh đúng hướng được.

 icon Nếu bệnh chàm hậu môn ở giai đoạn nhẹ thì bác sĩ thường áp dụng phương pháp nội khoa dùng thuốc (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm) để ngăn ngừa viêm nhiễm lan rộng, giảm mẫn cảm, giảm các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát ở người bệnh. Tuy nhiên việc dùng thuốc như thế nào hiệu quả thì bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể sau khi thăm khám.

Điều trị bệnh chàm hậu môn hiệu quả khi tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

 icon Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì cần liều lượng thuốc phải tăng lên kết hợp với phác đồ vật lý trị liệu, đảm bảo điều trị bệnh chàm hậu môn nhanh chóng, tiêu diệt vi khuẩn, hết ngứa, dưỡng ẩm, giúp da hết bong tróc, tái tạo làn da mới, ngừa sẹo, không thâm ...

 icon Phương pháp ngoại khoa: nếu chàm hậu môn đã biến chứng thành các bệnh lý hậu môn khác như rò hậu môn, apxe hậu môn hay đi kèm với bệnh trĩ thì cần chữa trị hết bệnh đã rồi mới khắc phục chàm hậu môn để tránh viên nhiễm lây lan. Kỹ thuật PPH và HCPT được đánh giá là giải pháp tối ưu trong chữa trị các bệnh lý này.

 Bác sĩ cho hay: để bảo vệ sức khỏe của người bệnh và uy tín của phòng khám thì bác sĩ sẽ không nêu ra tên thuốc ở đây. Mà sau khi thăm khám chính xác thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cụ thể. Có điều gì thắc mắc, vui lòng click vào bảng sau để được giải đáp.

   Hình tư vấn bệnh online

     Để việc điều trị chàm da hậu môn nhanh hồi phục và đạt kết quả tốt nhất thì người bệnh nên lưu ý thêm:

  Tuyệt đối phải tuân theo chỉ định của bác sĩ.

 ⇒ Thuốc uống, thuốc bôi phải theo sự hướng dẫn của bác sĩ

 ⇒ Không nên gãi hay chà xát vào chỗ tổn thương vì dễ khiến chúng viêm nhiễm.

 ⇒ Quanh hậu môn là khu vực dễ bị nhiễm khuẩn nên phải giữ vùng này sạch sẽ, khô thoáng.

 ⇒ Nên kiêng các thức ăn dễ bị dị ứng và các chất kích thích gây dị ứng...

icon Bạn đang có biểu hiện ngứa ngáy hậu môn, chảy máu hậu môn? 

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] kiểm tra bệnh chính xác nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

  (cuộc trò chuyện được giữ kín nhé)

Vì sao nên lựa chọn  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để điều trị bệnh chàm hậu môn

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi 

icon  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, theo mô hình chuẩn quốc tế, đảm bảo thăm khám cho kết quả chính xác.

 icon Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu y đức

 Các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, năng lực vững vàng, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh vùng hậu môn, trong đó có bệnh chàm hậu môn.

Phương pháp điều trị bệnh chàm hậu môn tốt nhất hiện nay

 icon Phương pháp điều trị vượt bậc

 Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp chữa bệnh hậu môn tiên tiến nhất trên thế giới, đảm bảo an toàn, hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

 icon Dịch vụ chất lượng cao

 Mọi quy trình được các nhân viên tận tình, chu đáo hướng dẫn, diễn ra nhanh chóng, không có tình trạng xếp hàng, ngồi đợi tới lượt như các bệnh viện khác.

 Mọi chi phí khám chữa bệnh hậu môn đều có hóa đơn rõ ràng, cụ thể, thông báo trước với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

 Những bệnh lý về hậu môn là những bệnh tế nhị, không muốn để ai biết nên toàn bộ thông tin về người bệnh và kết quả hồ sơ bệnh án được bảo đảm tuyệt mật nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

 Người bệnh có thể chủ động đặt lịch hẹn khám qua khung tự động trong bài hoặc gọi điện theo hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian.

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc