Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phương pháp cắt trĩ ngoại không tái phát

Ngày đăng : 08-10-2019 - Lượt xem : 902

 Bệnh trĩ ngoại là tình trạng ở bên ngoài hậu môn có xuất hiện những búi trĩ, sưng to, xơ cứng, sẫm màu khiến bệnh nhân gặp nhiều phiền phức và đau đớn trong sinh hoạt. Có rất nhiều người chọn cách sống chung với bệnh vì sợ cắt trĩ sẽ đau và không khỏi. Tuy nhiên hiện nay đã có phương pháp cắt trĩ ngoại không tái phát vô cùng nhanh chóng và hiệu quả mà người bệnh có thể tham khảo thông qua bài viết dưới đây.

icon Bạn muốn biết phương pháp cắt trĩ ngoại nhanh chóng nhưng không có thời gian tìm hiểu bài viết? Hãy liên hệ với chúng tôi qua icon KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn trực tuyến

Hình tư vấn bệnh online

Cắt trĩ ngoại có tái phát hay không?

 Theo những số liệu thống kê cho biết, có đến hơn 50% tổng dân số Việt Nam mắc phải bệnh trĩ do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên đa số lại chịu đựng đợi đến khi bệnh trở nặng mới đi khám thì lúc này việc điều trị bằng thuốc không thể mang lại hiệu quả cao, và buộc bác sĩ phải tiến hành những phương pháp ngoại khoa để loại bỏ những búi trĩ.

icon Tìm hiểu thêm: Nguyên nhân, triệu chứng và điều trị bệnh trĩ ngoại

 Có khá nhiều cách để loại bỏ búi trĩ ngoại như: Chích xơ, laser, đốt điện, thắt vòng cao su,... Tuy mang lại hiệu quả nhưng những phương pháp truyền thống này thực hiện khá lâu, vả lại còn gây chảy máu và đau đớn, tốn rất nhiều thời gian để phục hồi và còn gây sẹo khiến nhiều người e ngại.

 Hiểu được những vấn đề mà người bệnh lo lắng, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tìm tòi, học hỏi và tiếp cận với phương pháp hiện đại khác, khắc phục được những hạn chế của phương pháp truyền thống, đây được xem là phương pháp cắt trĩ ngoại không tái phát với hiệu quả lên đến 98% chỉ sau một lần điều trị.

 Kĩ thuật HCPT - bước tiến đột phá trong điều trị trĩ ngoại

Đây là phương pháp hoạt động theo nguyên lý tăng nhiệt nội sinh, dùng sóng cao tần để làm đông máu ở búi trĩ, thắt các mạch máu lại, sau đó dùng dao điện để loại bỏ nhanh chóng và chính xác các búi trĩ ngoại mà không làm tổn thương sâu vào các vùng niêm mạc ở hậu môn.

  Nhanh chóng: Phương pháp này được tiến hành chỉ từ 15 - 20 phút, người bệnh không phải nằm lại theo dõi mà có thể về nhà ngay và tự chăm sóc theo sự dặn dò của bác sĩ.

  An toàn: Vết xâm lấn cực nhỏ nên không gây đau, ít chảy máu, không gây sẹo xấu, định vị đúng vị trí và thực hiện chính xác, không làm tổn thương đến các vùng niêm mạc khác.

  Hiệu quả: Tỉ lệ cắt trĩ ngoại thành công lên đến 98%, chức năng của hậu môn được giữ nguyên, hiệu quả chỉ sau một liệu trình, hạn chế khả năng tái phát xuống mức thấp nhất, tiết kiệm chi phí.

  Tuy cắt trĩ là thủ thuật diễn ra khá nhanh chóng và đơn giản, nhưng nó được thực hiện trực tiếp trên hậu môn có chứa rất nhiều dây thần kinh. Vì vậy, việc tiến hành cũng cần được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên môn cao để bảo đảm được sự an toàn và không xảy ra những biến chứng không mong muốn trong quá trình điều trị.

icon Nếu vẫn còn thắc mắc về phương pháp hay chi phí điều trị, chỉ cần nhấp [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để được giải đáp nhanh chóng

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ cắt trĩ ngoại hiệu quả tại Biên Hòa Đồng Nai

 Nhờ ưu thế của phương pháp HCPT, mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh trĩ. Trong nhiều năm hoạt động, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một cơ sở y tế uy tín và chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều người dân lựa chọn.

  Đội ngũ bác sĩ giỏi: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu số lượng lớn bác sĩ chuyên khoa tài giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm, hỗ trợ điều trị những bệnh lý liên quan đến hậu môn - trực tràng hiệu quả, với tay nghề tỉ mỉ và chính xác để người bệnh có thể an tâm điều trị.

  Cơ sở phòng khám đầy đủ: Môi trường phòng khám thoáng mát, sạch sẽ. Chú trọng vào sự đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển, được vô trùng kĩ càng trước khi mang vào điều trị.

  Dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp: Người bệnh được phục vụ tận tình, chu đáo, mọi thủ tục đều được đơn giản hóa, quy trình khám chữa bệnh khép kín "một bác sĩ - một bệnh nhân - một y tá", bảo đảm sự riêng tư và tế nhị, thông tin được bảo mật.

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được công khai rõ ràng và trao đổi cụ thể với người bệnh. Mọi hạng mục đều được kê khai, đúng theo niêm yết của Sở.

  Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ cuối tuần hay lễ tết, người bệnh có thể thoải mái sắp xếp thời gian để đến thăm khám.

 Nếu người bệnh có nhu cầu tư vấn nhanh chóng và được khám sớm nhất, chỉ cần nhấp vào icon KHUNG TƯ VẤN hoặc gọi đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270.

 Địa chỉ phòng khám: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc