Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Nguyên nhân polyp hậu môn

Ngày đăng : 04-03-2019 - Lượt xem : 375

    Polyp hậu môn được xem là bệnh lý hậu môn trực tràng phổ biến và khá nguy hiểm, vì từ u lành tính ban đầu có thể chuyển sang u ác tính và nguy cơ ung thư rất cao. Vậy nguyên nhân polyp hậu môn là gì?

icon Nhấp vào icon {TẠI ĐÂY} để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí icon0251 882 0088

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn điều trị hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân polyp hậu môn là gì?

    Hiện nay, một số thống kê thực tế của phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho thấy, tỉ lệ mắc bệnh polyp hậu môn tăng cao khá nhanh nhưng không có ai biết nguyên nhân tại sao mình bị bệnh polyp hậu môn và thường ngỡ ngàng khi bác sĩ đưa kết quả chẩn đoán bệnh.

    Vậy các nguyên nhân gây ra bệnh polyp hậu môn là gì? Theo bác sĩ chuyên khoa giải đáp, chúng có thể là những yếu tố sau đây:

    Do di truyền: khả năng bạn mắc bệnh polyp hậu môn có thể là sự di truyền từ bố mẹ, bởi nguồn gốc polyp hậu môn là sự đột biến gây tăng sinh tế bào niêm mạc hậu môn nên khả năng di truyền sang con cái rất cao, không phân biệt giới tính.

    Do chế độ ăn uống: nguyên nhân polyp hậu môn cũng có thể do chế độ ăn uống của bệnh nhân không hợp lý. Việc dung nạp quá nhiều thực phẩm cay nóng, rượu bia, các thực phẩm giàu axit (axit cholic) có khả năng gây đột biến hình thành các khối u trong cơ thể.

Nguyên nhân polyp hậu môn

Thức ăn cay nóng là một trong những nguyên nhân gây polyp hậu môn.

    Tổn thương bên trong hậu môn: các tình trạng nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn,v.v. có thể tạo tổn thương gây đột biến và hình thành polyp hậu môn.

    Các nguyên nhân khác: tắc tĩnh mạch hậu môn gây thiếu máu, chít hẹp ống hậu môn gây viêm nhiễm,v.v.

    Có thể thấy, nguyên nhân polyp hậu môn là không thể kiểm soát được, nhưng người bệnh không cần quá lo lắng vì nếu phát hiện sớm và được điều trị thì bạn sẽ tránh được các biến chứng nguy hiểm như nguy cơ ung thư, thiếu máu cục bộ và mệt mỏi nếu để bệnh kéo dài.

icon Bạn đang nghi ngờ mình đang bị polyp hậu môn và muốn tìm hiểu thêm về nó? 

icon Tại sao không nhấp vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ hoặc ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM MIỄN PHÍ ngay và luôn?

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị polyp hậu môn uy tín

    icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là địa chỉ được đánh giá cao về độ uy tín với chuyên khoa liên quan đến các bệnh hậu môn trực tràng phổ biến như trĩ, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn,… và polyp hậu môn.

    Tùy vào từng mức độ, vị trí và kích thước mà bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bệnh nhân có phương pháp điều trị polyp hậu môn an toàn và hiệu quả.

    Chính vì vậy, dấu hiệu polyp hậu môn thì người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra và đưa ra hướng điều trị phù hợp, tránh những biến chứng đáng tiếc.

icon Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị polyp hậu môn, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh polyp hậu môn.

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

 Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về bệnh tình dục thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc