Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Nguyên nhân đi ngoài ra máu

Ngày đăng : 09-07-2019 - Lượt xem : 2051

  Nguyên nhân đi ngoài ra máu có thể xuất phát từ những bệnh lý thông thường cho đến ung thư. Tình trạng này có thể chỉ thỉnh thoảng xuất hiện mà không hề kèm theo bất kì dấu hiệu nào khiến bệnh nhân chủ quan. Nếu không sớm điều trị sẽ có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

  Bạn đang bị đi ngoài ra máu? Bạn có đang mắc bệnh gì nguy hiểm không? Nhấp ngay [MIỄN PHÍ KHÁM] hoặc ô bên dưới để cùng giải quyết nỗi lo lắng của bạn icon

   Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân đi ngoài ra máu

 Việc đi ngoài ra máu vốn là dấu hiệu mà chúng ta bắt gặp khá nhiều. Ở một số trường hợp có thể tự chấm dứt và không hề nguy hiểm, một số khác thì đó là triệu chứng nguy hiểm và cần phải điều trị.

 Biểu hiện của bệnh là trong phân có lẫn máu, máu chảy sau phân, thường một số trường hợp phải nhờ đến xét nghiệm mới có thể biết được bởi vì rất khó thấy. Máu thường có màu đỏ tươi, đỏ thẫm hoặc đen tùy vào vị trí bệnh bị chảy máu, thời gian và lượng máu đọng lại.

 Việc đi ngoài có máu có thể xuất phát từ những bệnh lý như:

  Bệnh trĩ: Đây là một trong những dấu hiệu điển hình của bệnh trĩ. Máu thường có màu đỏ tươi, trường hợp còn bị chảy máu khi ngồi xổm, bệnh nhân bị ngứa, nóng rát hậu môn.

  Bệnh ở đường tiêu hóa: Khi thấy máu màu đen hoặc đỏ thẫm thì đó là do bệnh nhân bị chảy máu ở đường tiêu hóa.

  Nứt kẽ hậu môn: Khi mắc bệnh này thì thường số lượng máu chảy không nhiều và có màu đỏ nhạt, bệnh nhân sẽ bị đau, chảy dịch hậu môn,..

  Ung thư dạ dày: Đi ngoài ra máu cũng có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày, thường nó chỉ xuất hiện khi bệnh đã nặng khiến khối u bị vỡ và hoại tử.

  Polyp trực tràng: Đi ngoài có máu tươi, không trộn lẫn mà phủ ngoài mặt phân, khi khối polyp lớn dần mà không kịp thời điều trị có thể dẫn đến ung thư đại trực tràng.

  Ung thư đại trực tràng: Triệu chứng sớm nhất của bệnh là có máu ẩn trong phân, xuất hiện với số lượng ít và có đến khoảng 60% bệnh nhân mắc bệnh ung thư đại trực tràng đều có triệu chứng này.

 Ngoài ra, đi ngoài ra máu cũng có thể là một trong những triệu chứng của bệnh: viêm loét đại trực tràng, xuất huyết dạ dày, máu khó đông, xuất huyết tiêu hóa,… Tùy vào những bệnh lý mà mức độ nguy hiểm cũng khác nhau, do đó việc sớm đi thăm khám và chữa trị là điều cô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân.

 Bạn muốn nhanh chóng chấm dứt triệu chứng đi cầu ra máu? Nhấp ngay [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để sớm được điều trị icon

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị nhanh chóng triệu chứng đi ngoài ra máu

 Áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai) đang là một trong những nơi được nhiều người dân tại Đồng Nai tin tưởng và lựa chọn, thực hiện khám chữa thành công cho nhiều ca đi ngoài ra máu với nhiều nguyên nhân khác nhau:

  Phương pháp nội khoa: Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chỉ định những loại thuốc uống, bôi hoặc đặt hậu môn cho những trường hợp bệnh nhẹ, giúp bệnh nhân chống viêm, giảm sưng, diệt khuẩn, tăng độ bền thành mạch, bổ sung máu, phục hồi tổn thương.

 Bệnh nhân cần lưu ý sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tránh trường hợp tự thay đổi liều lượng thuốc, bỏ ngang, tự ý mua thuốc bên ngoài. Điều này sẽ khiến bệnh trở nên nặng hơn và làm việc điều trị trở nên khó khăn hơn.

  Phương pháp ngoại khoa: Trong những trường hợp nặng, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp tiên tiến là PPH – HCPT. Kĩ thuật PPH sẽ phù hợp cho điều trị trĩ nội, kĩ thuật HCPT phù hợp với trĩ ngoại, nứt kẽ hậu môn,…

 Ưu điểm vượt trội của hai kĩ thuật này là: Ít gây chảy máu, thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, tỉ lệ thành công cao,…

 Bên cạnh những phương pháp điều trị tiên tiến, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có những thế mạnh như:

  Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

  Đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm.

  Các thiết bị y tế, máy móc hiện đại.

  Phòng khám được vô trùng thường xuyên, không gian thông thoáng.

  Thủ tục điều trị nhanh chóng, đơn giản.

  Nhân viên y tế nhiệt tình, được hướng dẫn suốt quá trình điều trị và thăm khám.

  Chi phí công khai rõ ràng để bệnh nhân có thể chủ động quyết định việc điều trị.

  Thông tin bệnh án của người bệnh được bảo mật.

  Đặt hẹn online tiện lợi, được ưu tiên thăm khám trước mà không cần đợi lâu.

  Thời gian làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.

 Đội ngũ tư vấn 24/24, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc