Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng gì?

Ngày đăng : 07-03-2019 - Lượt xem : 1019

 Ngứa hậu môn không phải là bệnh mà chỉ là biểu hiện bệnh. Vì thế nó thường không đi một mình mà có các biểu hiện khác nữa. Vậy ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh. 

   Hình tư vấn bệnh online

Ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng gì?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, ngứa hậu môn có thể do vệ sinh hậu môn không sạch sẽ, dị ứng hóa mĩ phẩm. Tuy nhiên nó cũng có thể đến từ các bệnh lý hậu môn trực tràng nguy hiểm và ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng:

Ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng gì?

Ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng gì?

 ✥ Bệnh trĩ: Bệnh gây ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng: đau rát hậu môn, chảy máu hậu môn, sa búi trĩ, đi tiêu khó khăn… Bệnh nếu không được điều trị kịp thời rất dễ biến chứng nặng hơn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng đại tiện, thiếu máu và đe dọa sức khỏe.

 ✥ Nứt kẽ hậu môn: biểu hiện của bệnh là ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng khác, bao gồm: đau rát, chảy máu tại các vị trí có nứt kẽ hậu môn (có thể bên trong hoặc ngay miệng lỗ hậu môn), vùng da bị nứt kẽ sưng đỏ, phù nề.

 ✥ Apxe hậu môn: người mắc bệnh apxe hậu môn thường có hiện tượng ngứa hậu môn kèm theo sưng tấy, mưng mủ, xuất hiện khối mụn cứng hoặc mụn mủ mềm, gây đau rát kéo dài kèm theo sốt ớn lạn đau nhức hàng giờ liền, chảy máu hoặc mủ nếu chẳng may apxe vỡ ra.

 ✥ Các bệnh về hậu môn, trực tràng khác: Ngoài ra ngứa hậu môn có thể biểu hiện của các bệnh về hậu môn khác như tiêu chảy, rối loạn chức năng da ở vùng hậu môn, bị giun kim, các loại nấm vùng kín tấn công hoặc thậm chí là bện xã hội.

 icon Có các dấu hiệu trên? 

   icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] kiểm tra chính xác nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng nguy hiểm thế nào?

 Như đã đề cập phần đầu bài, ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng và đến từ bệnh lý gây nhiều nguy hiểm cho người bệnh:

 ➝ Đau rát hậu môn: Người bệnh có thể chịu đau rát khủng khiếp khi ngồi hoặc khi có va chạm tại vùng hậu môn. Nhiều bệnh nhân thậm chí còn không dám ngồi chỉ vì sợ cảm giác đau rát hậu môn này.

 ➝ Nhiễm trùng hậu môn: Các vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây viêm nhiễm trùng hậu môn. Nếu không chữa trị kịp thời, để vết thương lan rộng có thể dẫn đến loét, hoại tử và cản trở chức năng đại tiện của người bệnh.

 ➝ Viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Chủ yếu là ở nữ giới, do vị trí hậu môn và âm đạo gần nhau, dạng mở nên rất dễ bị lây nhiễm dẫn đến viêm nhiễm bộ phận sinh dục, thậm chí là nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở cả nam và nữ giới.

 ➝ Nguy cơ ung thư hậu môn trực tràng: Các bệnh lý gây ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng khác còn có thể gia tăng nguy cơ ung thư hậu môn trực tràng của người bệnh.

 Chính vì những tác hại khủng khiếp do ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng gây ra, mà người bệnh không nên lơ là, mất cảnh giác khi xuất hiện các dấu hiệu này.

 icon Bạn đang gặp tình trạng ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng? Nhấp vào Ô BÊN DƯỚI để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/24.

Hình tư vấn bệnh online

Cách chữa ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng cần dựa vào nguyên nhân

 Tùy thuộc vào nguyên nhân bệnh lý dẫn đến ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng, mức độ nặng nhẹ và sức khỏe của người bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị thích hợp nhất.

 Hiện nay triệu chứng ngứa hậu môn kèm theo các triệu chứng đang được điều trị hiệu quả tại icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc bằng nhiều phương pháp khoa học, hiện đại như:

 icon Điều trị bằng thuốc: Thuốc sử dụng khá đa dạng, có thể là dạng kem bôi, viên nén có tác dụng kháng viêm, giảm đau, ngứa hậu môn. Người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

 icon Phương pháp ngoại khoa:

 Phương pháp PPH: Được áp dụng cho trường hợp không thể điều trị bằng thuốc, mức độ nặng. Bác sĩ tiến hành cố định ống hậu môn, xác định vị trí tổn thương và loại bỏ phần niêm mạc lồi ra. Đồng thời khâu vết thương tự động, tái tạo hình dạng ống hậu môn, đảm bảo mặt thẩm mỹ.

 Phương pháp HCPT: Hoạt động trên nguyên lý xâm lấn tối thiểu bằng sóng cao tần có nhiệt độ khoảng 70 – 80 độ C. Trên nguyên lý trong thời gian ngắn làm đông máu, ‘thắt nút’ ngăng chặn các mạch máu nuôi búi trĩ, sau đó dùng dao điện cắt bỏ búi trĩ, búi Polyp... mà không ảnh hưởng vùng lân cận. Kỹ thuật này có độ chính xác cao, thời gian điều trị ngắn, phù hợp với thể trạng của phần lớn bệnh nhân.

 Hiện tại, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động và đi đầu trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về hậu môn ­- trực tràng, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao.

 ☑ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đề cao tinh thần trách nhiệm trước bệnh nhân.

 ☑ Cơ sở vật chất khang trang – hiện đại: đảm bảo vệ sinh từ khu vực xét nghiệm đến phòng điều trị đi đôi với việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tối tân, đem lại hiệu quả điều trị nhanh chóng, an toàn.

 ☑ Thái độ phục vụ chuyên nghiệp - thân thiện: phối hợp chế độ bác sĩ nữ khám cho bệnh nhân nữ, bảo mật thông tin cá nhân giúp người bệnh an tâm chữa trị tại phòng khám.

 ☑ Chi phí phải chăng hợp lý: mức chi phí rõ ràng, thu theo đúng quy định, phù hợp với điều kiện kinh tế của đông đảo bệnh nhân.

 ☑ Kiểm tra sức khỏe không bao giờ là vô ích, đừng để xuất hiện những biến chứng thì đã muộn.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ trực tiếp phòng khám qua số hotline 251 882 0088  ZALO:0785720270 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc