Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Mổ trĩ bao lâu thì lành? Hồi phục chỉ trong một tuần

Ngày đăng : 18-09-2020 - Lượt xem : 598

Mổ trĩ bao lâu thì lành? Cách nào hồi phục chỉ trong một tuần... là vấn đề mà hầu hết người bệnh quan tâm. Bỏi tâm lý chung ngại đi cắt trĩ theo chỉ định của bác sĩ chính là sợ đau, sợ nhiễm trùng, sợ phải nằm viện dài ngày... Thế nhưng, người bệnh không nên vì thế mà tự ý điều trị tại nhà, bởi điều này có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khôn lường.

icon Bạn đang băn khoăn không biết phương pháp nào mổ trĩ an toàn, mau hồi phục? Đừng quá lo lắng, [nhấp vào khung chat bên dưới] để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

   Hình tư vấn bệnh online

Mổ trĩ bao lâu thì lành? Hồi phục chỉ trong một tuần

 Theo các bác sĩ chuyên khoa về hậu môn - trực tràng tại Đa Khoa Hồng Phúc, bệnh trĩ sẽ phát triển theo nhiều giai đoạn khác nhau với mức độ tăng dần từ nhẹ đến nặng.

 Thông thường, bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ không cần điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa nhưng trong những trường hợp, các búi trĩ đã sa hẳn ra ngoài hậu môn, không thể tự co vào bên trong, bắt buộc người bệnh phải tiến hành thủ thuật cắt trĩ.

 Cụ thể, Phòng Khám Hồng Phúc áp dụng phương pháp PPH và HCPT để cắt trĩ. Phương pháp này không chỉ giúp loại bỏ các búi trĩ nhanh chóng mà còn giúp người bệnh hạn chế những biến chứng viêm nhiễm ở hậu môn do vi khuẩn gây ra.

 - Phương pháp cắt trĩ hiện đại PPH: Đây được xem là kỹ thuật điều trị bệnh trĩ hiện đại nhất hiện nay, được nhiều quốc giá trên thế giới sử dụng và được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng hiệu quả.

 Nguyên lý hoạt động: Sử dụng thiết bị PPH chuyên dụng đưa vào ống hậu môn để loại bỏ các búi trĩ nhanh chóng, nơi không có dây thần kinh cảm giác nên sẽ không gây đau đớn và đồng thời khâu lớp niêm mạc kéo lên tạo hình hậu môn bên ngoài như bình thường. Không dùng bất cứ dao kéo nào trong quá trình thực hiện.

 - Phương pháp HCPT: Được áp dụng để điuề trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả trên 98%.

 Nguyên lý hoạt động: Đây là kỹ thuật cắt trĩ ngoại tối ưu nhất, hạn chế đau, đảm bảo an toàn nhờ vào sóng cao tần ở nhiệt độ khoảng 70 - 800 độ C, có chức năng làm đông và thắt nút mạch máu, sau đó dùng dao điện để loại bỏ búi trĩ mà không cần dùng dao kéo.

 Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT:

 Phạm vi điều trị rộng: Điều trị hiệu quả tất cả các loại trĩ như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp...

 Độ chính xác cao: Áp dụng kỹ thuật số hóa định vị chính xác các búi trĩ, giúp việc loại bỏ búi trĩ diễn ra thuận lợi.

 Thời gian thực hiện ngắn: Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong khoảng 20 - 30 phút, người bệnh không cần nhập viện.

 Hạn chế đau: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sóng điện cao tần thay vì dùng dao kéo nên không gây đau đớn, ít chảy máu, an toàn, không ảnh hưởng đến vùng da lân cận...

 Khả năng hồi phục nhanh: Vết thương nhỏ nên hồi phục nhanh, không ảnh hưởng chức năng của hậu môn. Đảm bảo tính thẩm mỹ vùng hậu môn, tránh để lại sẹo sau điều trị.

 Biến chứng thấp, khó tái phát: Phương pháp PPH và HCPT đã giúp nhiều người thoát khỏi bệnh, tỷ lệ biến chứng và khả năng tái phát thấp.

icon Bạn muốn biết chi phí điều trị bệnh trĩ, hãy [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ cắt trĩ uy tín

 Bên cạnh những giải pháp điều trị bệnh hiệu quả, trong những năm qua Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) còn được tin tưởng bởi những ưu điểm nổi bật như:

  Đội ngũ nhân lực giỏi

 Tại đây, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các bệnh viện lớn, có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ bác nhân viên y tế chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và chu đáo với người bệnh, đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

 ➣ Cơ sở vật chất khang trang

 Phòng khám chữa bệnh được trang bị những dụng cụ y tế, trang thiết bị và máy móc y tế hiện đại, hỗ trợ tối đa quá trình khám chữa bệnh mang lại hiệu quả tốt nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

 ➣ Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp

 Phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang và thoáng mát, mọi thủ tục thăm khám đều đơn giản, nhanh chóng giúp người bệnh tiết kiệm thời gian nhất.

Mọi thủ tục khám chữa bệnh đều rất đơn giản

Mọi thủ tục khám chữa bệnh đều rất đơn giản

 ➣ Dịch vụ y tế chất lượng

 Khám chữa bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" người bệnh được nhân viên y tế hướng dẫn làm thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản, thái độ phục vụ tận tình và chu đáo.

 ➣ Phòng khám làm việc linh hoạt

 Nhằm tạo điều kiện cho người bệnh, phòng khám sẵn sàng tiếp nhân người bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), hỗ trợ tư vấn 24/24 miễn phí, cam kết không phụ thu phí ngoài giờ.

Phục vụ ngoài giở thuận tiện cho nhiều bệnh nhân

Phục vụ ngoài giở thuận tiện cho nhiều bệnh nhân

  Chi phí điều trị bệnh hợp lý

 Chi phí khám chữa bệnh được bác sĩ tư vấn theo đúng phác đồ điều trị bệnh của mỗi người với những phương pháp khác nhau sẽ có chi phí chênh lệch. Phòng khám cam kết công khai, có hóa đơn thăm khám rõ ràng theo đúng quy định.

Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào về thông tin liên quan đến bệnh trĩ, các bạn hãy chủ động liên hệ trao đổi với bác sĩ chuyên khoa theo số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp nhanh chóng nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc