Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Mổ rò hậu môn bằng phương pháp HCPT tại Biên Hòa – Đồng Nai

Ngày đăng : 04-03-2019 - Lượt xem : 1690

Với những tác hại khôn lường mà bệnh rò hậu môn gây ra như nhiễm trùng hậu môn, biến chứng ung thư trực tràng, nhiễm trùng máu nguy hại đến tính mạng. Hiện nay, thành công mổ rò hậu môn bằng phương pháp HCPT tại Biên Hòa – Đồng Nai, người bệnh cần đi khám chữa từ sớm.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? Bạn muốn được tư vấn? Hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

Mổ rò hậu môn bằng phương pháp HCPT tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Thực chất bệnh rò hậu môn là sự nhiễm trùng, tạo mủ tại các khe và nhú trong ống hậu môn, sau đó ổ mủ vỡ ra tạo thành những lỗ rò, đường rò ngày càng phức tạp nếu không được chữa trị kịp thời.

 Do vậy, chữa trị rò hậu môn cần can thiệp vào lỗ rò, đường rò để dẫn lưu mủ và làm sạch mủ bên trong, làm lành tổn thương và không để xảy ra viêm nhiễm.

 Nhiều người bệnh nghe đến mổ rò hậu môn thường sợ phải chịu đau đớn, chữa trị không khỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống.

 Tuy nhiên, với sự tiến bộ của y học hiện đại, mổ rò hậu môn bằng phương pháp HCPT tại Phòng khám chuyên khoa Biên Hòa – Đồng Nai hầu như không gây đau, mang lại hiệu quả chữa bệnh vượt trội lên tới 99%, nên được đa số người bệnh lựa chọn.

 - Cơ chế hoạt động của kỹ thuật HCPT chữa trị rò hậu môn: Sử dụng bức sóng cao tần dưới tác dụng nhiệt nội sinh sẽ tác động đến các lỗ rò, đường rò, theo đó các chất dịch mủ, hôi thối sẽ theo đó ra ngoài, làm sạch vết thương, các đường rò và lỗ rò nhanh khô, nhanh chóng khép lại.

 Phương pháp HCPT được ưu tiên ứng dụng chữa trị rò hậu môn hiện nay, bởi nhiều điểm mạnh vượt trội như:

 ❖ Không sử dụng dao nên hầu như không đau trong khi điều trị, sau thủ thuật cảm giác hơi đau nhưng sẽ nhanh chóng hết.

 ❖ Thủ thuật chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút.

 ❖ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu thực hiện an toàn, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

 ❖ Phạm vi chữa trị rộng, áp dụng cho đa số mọi người bệnh, ngoài ra HCPT còn được ứng dụng trong chữa trị bệnh trĩ ngoại, apxe hậu môn, polyp hậu môn...

 ❖ Đặc biệt thời gian hồi phục nhanh, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng hậu môn, ngăn ngừa bệnh quay trở lại nên được đánh giá rất cao.

 Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất sau mổ rò hậu môn thì người bệnh cần tuân theo chỉ định của bác sĩ và kết hợp chế độ ăn uống khoa học, giữ gìn vùng hậu môn sạch sẽ, hạn chế vận động mạnh để nhanh hồi phục.

icon Chi phí mổ rò hậu môn bằng phương pháp HCPT? Hãy [NHẤP VÀO ĐÂY] để được tư vấn nhanh và chính xác

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đồng Nai - Địa chỉ mổ rò hậu môn bằng phương pháp HCPT

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa chữa trị bệnh lý Hậu Môn – Trực Tràng, trong đó có áp dụng phương pháp HCPT hiện đại trong chữa trị thành công bệnh rò hậu môn được đánh giá cao mà người bệnh có thể tới để chữa bệnh hiệu quả.

Mổ rò hậu môn bằng phương pháp HCPT tại Biên Hòa – Đồng Nai

  Bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm, tay nghề vững càng, áp dụng nhuần nhuyễn công nghệ PPH – HCPT trong chữa trị bệnh lý Hậu Môn – Trực Tràng

 ​ Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn: Phòng khám chú trọng nhập khẩu các thiết bị y tế tiên tiến từ các nước phát triển trên thế giới như Đức, Hàn... Hỗ trợ chữa bệnh an toàn, tốt nhất trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát.

  Chi phí phải chăng: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa thuộc quản lý của sở Y tế nên chi phí khám chữa đều đúng theo quy định của nhà nước nên rất phải chăng, minh bạch, rõ ràng.

  Các yếu tố khác: Khám chữa theo mô hình “một – một” riêng tư, kín đáo, bảo mật thông tin người bệnh, nhân viên y tế chăm sóc tận tình, thân thiện, chuyên nghiệp.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn biết được thông tin mổ rò hậu môn bằng phương pháp HCPT tại Biên Hòa - Đồng Nai. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn có thể gọi đến số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc