Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Loét hậu môn là bệnh gì?

Ngày đăng : 07-03-2019 - Lượt xem : 2737

 Loét hậu môn có phải là một dấu hiệu bệnh lý? Hi vọng bài viết sau đây sẽ cung cấp cho mọi người câu trả lời cũng như phương pháp điều trị hiệu quả giúp người bệnh mau chóng thoát khỏi bệnh. 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay chẩn đoán đúng bệnh và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

Hình tư vấn bệnh online

Loét hậu môn là bệnh gì?

 Loét hậu môn là tình trạng nhiễm trùng, lở loét chảy mủ ở trên vùng da xung quanh hoặc ngay tại lỗ hậu môn. Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thực chất đây chỉ là một triệu chứng cảnh báo bệnh lý đường trực tràng – hậu môn chứ bản thân không phải là bệnh.

Loét hậu môn là bệnh gì?

Loét hậu môn là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý đường hậu môn.

 Thông thường, loét hậu môn thường không xuất hiện một mình nhưng tùy theo bệnh mà nó còn đi kèm với một số triệu chứng khác:

 1. Áp-xe hậu môn: được hiểu nôm na là các túi mủ xuất hiện trên làn da xung quanh lỗ hậu môn. Khi chịu sự tác động đến từ bên ngoài thì chúng dễ dàng vỡ ra gây lở loét, đau rát, ngứa ngáy cho người bệnh.

 2. Nứt kẽ hậu môn: xuất phát từ việc thường xuyên đi phân to và cứng khiến lỗ hậu môn chịu áp lực và phải giãn nỡ quá mức gây rạn nứt trên da. Tình trạng này kết hợp với môi trường kín gió và dễ bị nhiễm trùng đã khiến cho khu vực hậu môn lở loét và gây ra nhiều khó chịu, bức bối cho bệnh nhân.

 3. Rò hậu môn: các tuyến hậu môn ở gần miệng lỗ hậu môn bị viêm loét, tụ mủ và phá miệng ra bên ngoài hình thành lỗ rò hậu môn. Rò hậu môn thường đi kèm với áp-xe hậu môn nên người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, chảy mủ. Đặc biệt nếu ở mức nghiêm trọng thì khi hắt hơi, phân cũng có thể rỉ ra ngoài.

 Ngoài cảm giác đau nhức, ngứa rát ở mông thì các căn bệnh có triệu chứng loét hậu môn còn gây nhiều bất tiện trong cuộc sống như mủ dính ra quần, đi đứng ngồi xuống khó khăn và người bệnh không thể tập trung vào hoạt động của mình.

 Bên cạnh đó tình trạng nhớp nháp, ẩm ướt đầy dịch mủ cũng phần nào tác động đến đời sống chăn gối của bệnh nhân, khiến họ mặc cảm, tự ti và ngại quan hệ tình dục. Đôi khi vấn đề này có thể tác động đến tình cảm cá nhân, là một trong các nguyên nhân gây rạn nứt, mâu thuẫn trong gia đình.

icon Bạn có dấu hiệu polyp hậu môn kể trên? Bạn nghi ngờ bản thân đang bị bệnh này nhưng vẫn chưa chắc chắn? iconTƯ VẤN MIỄN PHÍ

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị loét hậu môn hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Thấu hiểu nỗi đau đớn do loét hậu môn gây ra, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng khuyên người bệnh nên nhanh chóng đi khám chữa bệnh ngay để sớm thoát khỏi bệnh.

Cơ sở vật chất điều trị loét hậu môn tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Hiện nay phòng khám chúng tôi đang áp dụng những phương pháp điều trị loét hậu môn tiên tiến với tên gọi là HCPT. Bằng cách sử dụng dòng điện cao tần chiếu lên các khu vực bị tổn thương, tiêu diệt vi khuẩn giúp các vết lở loét từ khối áp-xe, nứt kẽ hoặc rò hậu môn sẽ nhanh chóng khô và liền mài. Người bệnh nhờ đó mà không còn lo bị cảm giác ngứa ngáy, đau nhức đeo bám nữa.

 Ngoài ra, với chính sách hợp lý về chi phí khám chữa bệnh, bảo mật thông tin và thời gian hoạt động linh hoạt (8g sáng – 20g tối tất cả các ngày trong tuần), bác sĩ trình độ chuyên môn cao... iconPhòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã giúp đỡ thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh và nhận được phản hồi tích cực từ người bệnh.

 Nếu vẫn còn băn khoăn về triệu chứng loét hậu môn là dấu hiệu bệnh gì hoặc đặt lịch hẹn khám trước để không phải chờ đợi lâu khi đến thăm khám, thì hãy gọi vào hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để trao đổi thêm với phòng khám.

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc