Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Khám hậu môn ở đâu tốt nhất ỏ Biên Hòa

Ngày đăng : 17-04-2021 - Lượt xem : 2289

Các bệnh lý ở hậu môn luôn khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày và công việc. Vì là các vị trí khá nhạy cảm nên khi xuất hiện các biểu hiện bất thường ở hậu môn như đại tiện ra máu, đau rát, lở loét hậu môn, sa búi trĩ... người bệnh thường băn khoăn không biết nên đi khám hậu môn ở đâu tốt nhất ở Biên Hòa. Hiểu được điều này trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới ý đến bạn Phòng khám hậu môn trực tràng uy tín, đáng tin cậy tại Biên Hòa.

icon Bạn bị bệnh hậu môn nhưng không biết chữa ở đâu tốt? [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên hữu ích.

   Hình tư vấn bệnh online

Biểu hiện bệnh hậu môn cần đi khám ngay

 Bệnh hậu môn trước nay hay gặp ở những người thuộc độ tuổi trung niên là chủ yếu, nhưng hiện nay bệnh đã có xu hướng ngày càng trẻ hóa, rất nhiều bạn trẻ đã mắc phải các bệnh hậu môn nguy hiểm. Theo số liệu thống kế cho thấy, phần lớn những người làm việc trong văn phòng, sinh hoạt thiếu lành mạnh, ăn uống không khoa học đều ít nhất mắc phải căn bệnh hậu môn - trực tràng nào đó.

 Khi phát hiện những triệu chứng bất thường ở hậu môn người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành khám chữa bệnh, bởi rất có thể bạn đang mắc phải một số bệnh hậu môn nguy hiểm. Một số bệnh lý thường gặp như: Bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn, viêm loét đại trực tràng, ung thư đại trực tràng... với các biểu hiện điển hình như:

Một số bệnh hậu môn thường gặp - bạn đã biết?

 Đau rát hậu môn, sưng tấy hậu môn, đi cầu đau đớn. Ngứa ngáy quanh hậu môn, hậu môn tiết dịch kèm theo mùi hôi khó chịu.

 ● Đại tiện ra máu, máu lẫn trong phân, dính trên giấy vệ sinh, chảy thành tia hoặc nhỏ giọt. Búi trĩ sa ra ngoài hậu môn nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào mức độ của bệnh.

 ● Xuất hiện những khối cứng sưng tấy gây đau dữ dội quanh hậu môn. Khó đại tiện, đứng ngồi, di chuyển khó khăn.

 ● Cơ thể sốt, biếng ăn, đau ở bụng. Thường xuyên mất ngủ về đêm, sốt cao, cơ thể mệt mỏi.

icon Không nên xem nhẹ những dấu hiệu bất thường tại vùng hậu môn. [NHẤP VÀO ĐÂY] để được chuyên gia giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Các bệnh lý ở hậu môn có nguy hiểm không?

 Hiện nay, có nhiều người mắc bệnh hậu môn nhưng có tâm lý e ngại khi đi khám chữa bệnh vì bệnh xảy ra ở vùng kín nên thường dễ biến chứng nặng, không chịu nổi nữa mới đi thăm khám. Việc này khiến người bệnh phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm sau:

 ❖ Thiếu máu: Tình trạng đại tiện ra máu kéo dài lâu ngày sẽ khiến người bệnh bị thiếu máu trầm trọng, gây chóng mặt, mệt mỏi, suy nhược...

 ❖ Giảm ham muốn tình dục: Việc đau đớn, khó chịu ở hậu môn khiến người bệnh không tập trung vào chuyện chăn gối, giảm ham muốn tình dục và khó đạt được khoái cảm. Lâu dần dễ làm rạn nứt hạnh phúc lứa đôi.

 ❖ Tắc nghẹt, hoại tử búi trĩ: Bệnh trĩ nếu không được điều trị sớm sẽ làm cho các búi trĩ tiếp tục phát triển to lên gây tắc nghẹt, thậm chí hoại tử phải cắt bỏ hậu môn.

Các bệnh hậu môn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Các bệnh hậu môn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

 ❖ Rối loạn chức năng hậu môn: Bệnh nếu không được điều trị sớm có thể làm co hậu môn khiến người bệnh đi đại tiện khó khăn. Đối với những trường hợp nặng, có thể gặp phải tình trạng đi đại tiện không tự chủ.

 ❖ Gây viêm nhiễm phụ khoa: Do cấu tạo âm đạo nằm gần với hậu môn, nên khi nữ giới mắc bệnh trĩ, vi khuẩn ở hậu môn dễ dàng lây sang âm đạo, gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nữ giới.

 ❖ Ung thư trực tràng: Đây là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh trĩ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh.

icon Khi xuất hiện những triệu chứng bất thường người bệnh tuyệt tối không nên chủ quan, việc đi khám sớm sẽ đảm bảo cho bản thân tránh được những biến chứng nguy hiểm. Hậu môn là nơi có thể phát sinh nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do đó, việc thăm khám và điều trị bệnh tại những cơ sở y tế uy tín sẽ dễ dàng phát hiện bệnh, từ đó có hướng xử lý kịp thời.

icon Tôi nên đến đâu để khám hậu môn an toàn, chính xác? Hãy [NHẤP VÀO ĐÂY] để được chuyên gia tư vấn nhanh chóng và hiệu quả.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ khám chữa bệnh hậu môn uy tín, chất lượng ở Biên Hòa

 Hiện nay, nhiều người tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) để kiểm tra và điều trị các bệnh liên quan đến hậu môn - trực tràng, đây là cơ sở y tế uy tín lâu năm tại Biên Hòa.

 Phòng khám hoạt động hợp pháp, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chuyên khám chữa các bệnh hậu môn như: bệnh trĩ, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, polyp hậu môn, viêm loét hậu môn...

 Sau khi có kết quả thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh. Tùy vào từng loại bệnh bạn mắc phải, mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh thích hợp.

 ➤ Điều trị nội khoa

 Với những trường hợp bệnh mức độ nhẹ bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh dùng các loại thuốc đặc trị dạng uống, dạng bôi hoặc dạng đặt hậu môn kết hợp với thuốc bổ máu. Thuốc có tác dụng như: diệt khuẩn, chống viêm, giảm sưng đau và phù nề, tăng độ bền thành tĩnh mạch hậu môn, cầm máu, phục hồi những tổn thương và vết nứt ở hậu môn...

 ➤ Điều trị ngoại khoa

 Giải quyết nhanh tình trạng bệnh hậu môn với trường hợp nặng: Đốt laser, cắt búi trĩ, thắt trĩ bằng vòng cao su, phương pháp chích xơ, Longo, rạch dẫn lưu mủ, tiểu phẫu phá đường rò, phương pháp PPH và HCPT cải tiến mới...

 Trong đó, phương pháp PPH và HCPT là 2 phương pháp chữa bệnh hậu môn hiện đại mang đến hiệu quả qua với những ưu điểm sau: Ít gây đau và chảy máu, vết thương nhỏ, khả năng phục hồi nhanh chóng, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả điều trị bệnh cao, hạn chế tái phát...

Đa Khoa Hồng Phúc - Phòng khám hậu môn uy tín tốt nhất tại Biên Hòa

Đa Khoa Hồng Phúc - Phòng khám hậu môn uy tín tốt nhất tại Biên Hòa

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào trở thành lựa chọn hàng đầu cho người bệnh trong suốt thời gian qua khi chữa trị thành công các bệnh hậu môn cho hàng nghìn người bệnh, giúp họ ổn định cuộc sống, hồi phục sức khỏe. Để gây dựng được uy tín đó, phòng khám có:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Hầu hết các bác sõ tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề được đào tạo bài bản, tận tụy và chu đáo trong công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh.

 ✤ Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tiện nghi cùng với các trang thiết bị y tế tối tân nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo quá trình khám chữa nhanh chóng, chính xác.

  Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Người bệnh sẽ không gặp phải tình trạng chen lấn, xếp hàng chờ đợi hàng giờ. Bởi các hồ sơ, thủ tục được thực hiện một cách nhanh gọn, không rườm rà giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian.

 ✤ Chi phí hợp lí và công khai: Khi đến với Hồng Phúc người bệnh sẽ không cần phải lo lắng về mức chi phí vì tất cả đều rất hợp lý và công khai bằng hóa đơn rõ ràng và thu theo mức giá sàn chung và không có phát sinh thêm.

 ✤ Thời gian khám bệnh linh hoạt: Khám chữa bệnh vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 - 20h00, bao gồm thứ bảy chủ nhật và tất cả các ngày lễ tết thích hợp cho bệnh nhân có thời gian bận rộn.

 ✤ Bảo mật thông tin: Phòng khám còn cam kết bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh an toàn, sẽ được hướng dẫn và chăm sóc tận tình khi đến khám chữa.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về địa chỉ khám hậu môn ở đâu uy tín tốt nhất ở Biên Hòa các bạn hãy gọi đến số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp nhanh, đặt lịch hẹn khám muiễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc