Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Hậu môn tiết dịch nhầy là bệnh gì?

Ngày đăng : 05-03-2019 - Lượt xem : 190

   Hậu môn tiết dịch nhầy là một trong những triệu chứng cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm ở vùng Hậu môn – Trực tràng. Trăn trở hậu môn tiết dịch nhầy là bệnh gì? Đã được bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể trong bài viết sau.

icon Nhấp vào icon{TẠI ĐÂY} để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí icon 0251 882 0088

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn điều trị hiệu quả.

   Hình tư vấn bệnh online

Hậu môn tiết dịch nhầy là bệnh gì?

 Theo bác sĩ chuyên khoa, tình trạng tiết dịch nhầy hậu môn là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm, điển hình như bệnh trĩ, rò hậu môn, apxe hậu môn, polyp hậu môn.

Tiết dịch hậu môn do bệnh trĩ

Hậu môn tiết dịch nhầy là bệnh gì?

 Bệnh trĩ thường gặp ở những người ít vận động, ngồi nhiều, phụ nữ có thai, người cao tuổi hay có thói quen rặn mạnh khi đi đại tiện.

 Bệnh trĩ hình thành khi tĩnh mạch hậu môn căng giãn quá mức tạo thành búi trĩ lòi ra ngoài hậu môn. Với triệu chứng điển hình của bệnh là hậu môn ẩm ướt, tiết dịch nhầy, chảy máu, đau rát hậu môn.

 Bệnh không chữa kịp thời sẽ gây viêm sưng hậu môn, đau đớn, hoại tử hậu môn, đại tiện không được, thậm chí ung thư trực tràng.

Hình tư vấn bệnh online

Tiết dịch hậu môn do bệnh rò hậu môn

Hậu môn tiết dịch nhầy là bệnh gì?

 Dấu hiệu điển hình của rò hậu môn là tiết dịch mủ vàng, do chất dịch nhầy khi đi đại tiện, phân tụ trong những đường rò, ổ viêm lớn sẽ phá miệng ra, liên tục tiết chất dịch vàng, hôi thối chảy trên da.

 Rò hậu môn không chữa trị kịp thời sẽ gây đau rát hậu môn, nhiễm trùng hậu môn, tăng số lượng đường rò, gây viêm nhiễm phụ khoa, cản trở đời sống tình dục.

Hình tư vấn bệnh online

Tiết dịch hậu môn do apxe hậu môn

Hậu môn tiết dịch nhầy là bệnh gì?

 Ổ apxe hậu môn cứng tụ mủ, đau đớn, sau thời gian căng lên, vỡ ra chảy mủ vàng mủ xanh hôi tanh.

 Apxe hậu môn nếu không chữa trị sớm sẽ dẫn đến lở loét hậu môn, nhiễm trùng máu, tăng nguy cơ hình thành lỗ rò hậu môn.

Hình tư vấn bệnh online

Hậu môn tiết dịch do Polyp hậu môn

 Bệnh Polyp hậu môn cũng có triệu chứng là chảy dịch hậu môn.

 Khối Polyp hậu môn gây đại tiện ra máu từng đợt, hậu môn chảy dịch mủ vàng, đau rát nên người bệnh dễ nhầm lẫn với bệnh trĩ.

 Các bệnh lý trên không chỉ gây phiền toái đến sinh hoạt hàng ngày mà còn tiềm ẩn biến chứng nguy hại cho sức khỏe như nhiễm trùng máu, ung thư hậu môn.

 Ngoài ra, hậu môn tiết dịch còn có thể là biểu hiện của nứt kẽ hậu môn, viêm ống hậu môn,... Do vậy, người bệnh cần đi thăm khám để bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và từ đó được chữa trị kịp thời.

icon Tôi bị tiết dịch hậu môn là bị bệnh gì? 

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] kiểm tra bệnh chính xác nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều trị hậu môn tiết dịch ở đâu tốt nhất?

 Như những chia sẻ của bác sĩ, hậu môn tiết dịch là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm, do vậy người bệnh cần đi thăm khám càng sớm càng tốt.

 Nếu bạn đang trăn trở trong việc tìm kiếm địa chỉ chữa trị uy tín thì không nên lo lắng. Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa uy tín trong chữa trị bệnh được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn vì những điểm mạnh vượt trội có tại phòng khám.

Hậu môn tiết dịch nhầy là bệnh gì?

❊ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều là những vị được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng kịp thời các tiến bộ khoa học trên thế giới, dưới sự trợ giúp của các thiết bị xét nghiệm hiện đại, công nghệ cao, đảm bảo chẩn xác, điều trị nhanh hồi phục.

❊ Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, nhập khẩu các thiết bị y tế hiện đại từ các nước Châu Âu để phục vụ quá trình chữa bệnh.

❊ Phục vụ chuyên nghiệp: Quy trình khám chữa, điều trị nhanh chóng, được nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng giúp đỡ khi người bệnh có yêu cầu.

❊ Chi phí công khai, hợp lý: Phòng khám thuộc quyền quản lý của Sở y tế nên chi phí phám chữa đều phải chăng theo đúng quy định.

❊ Hệ thống đặt lịch hẹn khám miễn phí: Giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh giúp tiết kiệm thời gian và đặt lịch hẹn khám bệnh qua mạng, không phải đợi chờ.

Trên đây là những chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa 20 năm trong nghề. Nếu các bạn còn thắc gì xoay quanh vấn đề hậu môn tiết dịch là bị bệnh gì, phương pháp điều trị và chi phí tốn bao nhiêu, liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được giúp đỡ.

 

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc