Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Điểm danh những mối nguy hại nguy hiểm từ polyp hậu môn

Ngày đăng : 02-03-2019 - Lượt xem : 168

    Polyp hậu môn là căn bệnh cũng khá phổ biến ở người, xảy ra ở hậu môn trực tràng. Tuy nhiên nếu không được điều điều trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến những biến chứng khó lường. Vậy những mối nguy hại nguy hiểm từ polyp hậu môn là gì? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon[MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn điều trị hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

5 Mối nguy hại nguy hiểm từ polyp hậu môn

    Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, polyp hậu môn là những khối u có hình tròn hoặc elip, có cuống và có thể di chuyển bên trong đường ống hậu môn trực tràng. Đây là tình trạng tăng sinh quá mức của tế bào trên niêm mạc hậu môn.

    Bệnh polyp hậu môn nếu không được điều trị kịp thời sẽ nhanh chóng tiến triển lên giai đoạn nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể có 5 mối nguy hại nguy hiểm sau:

    ► Ung thư đại trực tràng

    Đây được xem là mối nguy hại nguy hiểm nhất từ polyp hậu môn mà người bệnh cần được biết đến. Polyp hậu môn là một dạng khối u, có trường hợp lành tính thì sẽ không gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. Tuy nhiên, nếu bạn không may rơi vào trường hợp u ác tính hoặc do để quá lâu mà u lành tính phát triển quá lớn, chuyển sang ác tính thì rất nguy hiểm.

Điểm danh những mối nguy hại nguy hiểm từ polyp hậu môn

    Theo một thống kê cho thấy, khoảng 85% số bệnh nhân polyp hậu môn trên 30 tuổi mắc ung thư đại trực tràng. Khối u sẽ phát triển rất nhanh trong một khoảng thời gian ngắn và có kích thước rất lớn, đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

    ► Sa trực tràng

    Polyp có thể phát triển kích cỡ nhanh và gia tăng số lượng nhiều trên bề mặt niêm mạc ống hậu môn. Khi đạt đến kích thước quá lớn thì chúng sẽ tăng chèn ép lên niêm mạc hậu môn, gây căng giãn ống hậu môn quá mức, dần dần tách rời khỏi bề mặt cơ và bị sa xuống hậu môn khi người bệnh đi đại tiện.

    ► Ảnh hưởng đến tâm lý và sinh hoạt của người bệnh

    Polyp hậu môn khiến người bệnh chịu nhiều đau đớn khi đi đại tiện, đi cầu ra máu tươi, khó đi cầu. Thậm chí nhiều người nhịn ăn để hạn chế đi đại tiện, khiến người bệnh lo lắng, mất tự tin, mất ngủ, chán ăn, thiếu hụt chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sinh hoạt, học tập và công việc của bệnh nhân.

    ► Thiếu máu trầm trọng

    Bệnh polyp hậu môn đồng nghĩa với việc người bệnh sẽ bị mất máu do đại tiện ra máu nhiều lần, lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng thiếu máu trầm trọng. Thiếu máu khiến người bệnh hoa mắt, chóng mặt, tim đập nhanh, chân tay run, choáng, ngất... Đối với phụ nữ mang thai, thiếu máu có thể kìm hãm sự phát triển của thai nhi, thậm chí có thể dẫn đến sảy thai.

    ► Nguy cơ di truyền từ đời này sang đời khác

    Khác với những bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng khác, bệnh polyp hậu môn có khả năng di truyền từ cha hoặc mẹ sang con. Polyp hậu môn khiến cho trẻ em bị chảy máu đường tiêu hóa thấp, thậm chí là ác tính, rất nguy hiểm.

    Các bác sĩ khuyên người bệnh, khi thấy những triệu chứng bất thường tại hậu môn, nghi là bệnh polyp hậu môn thì nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, chẩn đoán chính xác mức độ bệnh để có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

    Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ tại  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về vấn đề ‘những mối nguy hại nguy hiểm từ polyp hậu môn’. Nếu bạn còn có những thắc mắc gì về bệnh polyp hậu môn hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi, hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số điện thoại 0251 882 0088 để được tư vấn cụ thể miễn phí.

icon Tôi muốn khám hậu môn ngay hôm nay. Đặt lịch iconHẸN KHÁM MIỄN PHÍ ngay >>>{TẠI ĐÂY} 

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị polyp hậu môn uy tín

   icon  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là địa chỉ được đánh giá cao về độ uy tín với chuyên khoa liên quan đến các bệnh hậu môn trực tràng phổ biến như trĩ, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn,… và polyp hậu môn.

    Tùy vào từng mức độ, vị trí và kích thước mà bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bệnh nhân có phương pháp điều trị polyp hậu môn an toàn và hiệu quả.

    Chính vì vậy, dấu hiệu polyp hậu môn thì người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra và đưa ra hướng điều trị phù hợp, tránh những biến chứng đáng tiếc.

Điểm danh những mối nguy hại nguy hiểm từ polyp hậu môn

icon Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị polyp hậu môn, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh polyp hậu môn.

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

 Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về bệnh tình dục thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các cách sau đây:

Cách 1: Nhấp vào hình tư vấn bên dưới để được tư vấn trao đổi chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài icon 0251 882 0088 – icon Zalo: 0785720270 để được tư vấn và đặt lịch trực tiếp.

Cách 3: Bạn để lại số điện thoại vào khung chat ở bên phải màn hình để phòng khám liên lạc trao đổi.

 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ 

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc