Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa Chỉ Khám Trĩ Uy Tín Tại Biên Hòa

Ngày đăng : 08-04-2023 - Lượt xem : 979

  Địa Chỉ Khám Trĩ Uy Tín Tại Biên Hòa. Bệnh trĩ thuộc bệnh lý hậu môn – trực tràng. Đây là căn bệnh xuất hiện khá phổ biến trong thời gian gần đây và gây tác động không nhỏ đến đời sống cũng như sức khỏe người bệnh. Hiện nay, tại khu vực Biên Hoa có rất nhiều phòng khám trĩ mọc lên gây băn khoăn cho mọi người trong việc tìm cơ sở uy tín chất lượng. Do đó, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Dấu Hiệu Nhân Biết Bệnh Trĩ

  Bệnh trĩ là bệnh lý thuộc hậu môn – trực tràng xảy ra khi vùng ổ bụng liên tục phải chịu áp lực đè nén khiến máu đến tĩnh mạch hậu môn bị ứ đọng. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến các tĩnh mạch bị giãn và sưng phồng tạo thành những búi trĩ.

  Trĩ nội và trĩ ngoại là 2 loại trĩ mà phần đông người bệnh mắc phải hiện nay. Ngoài ra còn có loại trĩ hỗn hợp. Đây là sự kết hợp của cả trĩ nội và trĩ ngoại nhưng thường ít người mắc hơn 2 loại trĩ phía trên.

  Khi mắc bệnh trĩ, người bệnh sẽ gặp phải những dấu hiệu sau:

  Ngứa hậu môn: Mắc bệnh trĩ thường khiến bệnh nhân có cảm giác ngứa hậu môn. Nguyên nhân chính là do các búi trĩ tiết ra dịch khiến vùng hậu môn luôn ẩm ướt và tạo điều kiện cho vi khuẩn cũng như các loại nấm sinh sôi, phát triển và gây viêm nhiễm, lở loét cho người bệnh.

  Đại tiện ra máu: Tùy vào mức độ bệnh trĩ mà lượng máu sẽ chảy ra ít hay nhiều. Khi bệnh trĩ mới ở giai đoạn đầu, máu chảy ít và khó phát hiện nếu người bệnh không thật sự để ý. Về sau, máu chảy nhiều hơn, người bệnh có thể phát hiện máu trong bồn cầu mỗi khi đại tiện, máu chảy thành giọt hay tia chứng tỏ bệnh lúc này đã trở nặng.

Dấu Hiệu Nhân Biết Bệnh Trĩ

Dấu Hiệu Nhân Biết Bệnh Trĩ

  Đi ngoài ra máu nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách sẽ khiến sức khỏe người bệnh bị ảnh hưởng, dễ mất máu, hoa mắt, chóng mặt và gây ảnh hưởng đến trí nhớ, sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

  Đau quanh vùng hậu môn: Bệnh trĩ khi trở nặng có thể để lại biến chứng và gây tắc mạch, sa nghẹt búi trĩ hoặc gây tổn thương đến các cơ co thắt tại hậu môn khiến người bệnh có cảm giác đau rát quanh hậu môn. Khi bị tắc mạch cấp tính, bệnh nhân sẽ rất đau đớn, không thể ngồi như bình thường gây mệt mỏi và khó chịu.

  Chuyên gia khuyến cáo, nếu bạn đã được chẩn đoán là mắc bệnh trĩ hay có các dấu hiệu bệnh trĩ phía trên thì nên nhanh chóng đến ngay cơ sở y khoa uy tín để được thăm khám và điều trị sớm nhằm hạn chế một cách tối đa các biến chứng mà bệnh có thể gây ra.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Khám Trĩ Uy Tín Tại Biên Hòa

  Hiện nay, một trong những cơ sở khám và điều trị hiệu quả bệnh trĩ nói riêng cũng như các bệnh lý về hậu môn - trực tràng nói riêng là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đông đảo người bệnh tin tưởng. Ngoài ra, khi đến thăm khám mọi người còn có thể yên tâm bởi các tiêu chí sau:

  Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được thiết kế và xây dựng dựa trên các quy chuẩn về một cơ sở y khoa chất lượng cao của cơ quan chức năng. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào có thể đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu về không gian thăm khám cũng như hệ thống cơ sở vật chất của người bệnh một cách tốt nhất.

  Đặc biệt, các thiết bị y khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền y học hiện đại như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,....Điều này giúp quá trình thăm khám cũng như chữa bệnh có thể diễn ra một cách an toàn, nhanh chóng và chính xác nhất.

  Phương pháp điều trị hiện đại:

  Phương pháp PPH: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt trĩ nội không có sự can thiệp ngoại khoa bằng các thiết bị y tế như dao mổ, kéo, kim tiêm… Đầu dò đi sâu vào bên trong lỗ hậu môn để tiến hành loại bỏ búi trĩ thừa, hình ảnh hiển thị rõ ràng trên màn hình giúp việc chữa trị chính xác hơn.

Địa Chỉ Khám Trĩ Uy Tín Tại Biên Hòa

Địa Chỉ Khám Trĩ Uy Tín Tại Biên Hòa

  Phương pháp HCPT: Sản sinh ra sóng điện cao tần không gây bỏng nhằm cắt bỏ búi trĩ sa ra ngoài, đồng thời kích thích đông máu và thắt nút hỗ trợ quá trình thực hiện nhanh chóng hơn, giảm áp lực tâm lý cũng như các rủi ro có thể xảy ra khi kéo dài thời gian như phương pháp truyền thống.

  Phương pháp laser: Dùng chùm tia laser chiếu trực tiếp vào thịt thừa hậu môn để cắt trĩ nhanh mà không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Tuyệt nhiên phương thức này không áp dụng cho trường hợp trĩ quá nặng, chỉ điều trị tạm thời và không ức chế được sự phát triển lại của bệnh.

  Đối với trường hợp bệnh trĩ giai đoạn nhẹ, biểu hiện không mấy rầm rộ thì bác sĩ sẽ chỉ định điều trị nội khoa bằng cách sử dụng thuốc kháng sinh có tác dụng làm teo búi trĩ, chống sưng viêm. Bệnh nhân cũng cần phải bổ sung nhiều vitamin và chất xơ để không rơi vào tình trạng táo bón kéo dài.

  Chi phí phải chăng: Mọi mức phí thăm khám và chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều được Bộ y tế xét duyệt công khai và minh bạch. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không gặp tình trạng “vẽ bệnh” hay “nâng giá” như tại các cơ sở y khoa không đạt chuẩn hiện nay.

  Ngoài ra, trong quá trình thăm khám, chuyên gia cũng sẽ tư vấn cho bạn một cách rõ ràng nhất về các mức phí điều trị.

  Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về thắc mắc: Địa Chỉ Khám Trĩ Uy Tín Tại Biên Hòa. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về điều này hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc