Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Dấu hiệu của bệnh trĩ và phương pháp điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 24-06-2019 - Lượt xem : 2871

 Mỗi năm có khoảng 30% dân số mắc bệnh trĩ ở các dạng khác nhau, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Vì thế nhận biết dấu hiệu của bệnh trĩ và phương pháp điều trị hiệu quả là điều vô cùng quan trọng.

 icon Bạn có dấu hiệu đi cầu ra máu? Sa lồi búi trĩ? Đau rát hậu môn?

    icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh. 

   Hình tư vấn bệnh online

Những dấu hiệu bệnh trĩ thường gặp

 Từ xưa, ông cha ta đã có câu ‘thập nhân cửu trĩ’ ngụ ý cứ 10 người đã có 9 người bị bệnh trĩ. Đặc biệt bệnh lý này có thể xuất hiện ở bất cứ ai, người già lẫn người trẻ. Bệnh bao gồm: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

 Bệnh trĩ có các dấu hiệu điển hình chung như đi cầu ra máu, sa búi trĩ, đau rát hậu môn,… Tuy nhiên với mỗi loại trĩ sẽ có những biểu hiện bệnh khác nhau:

 icon Bệnh trĩ nội – hơn 60% số người mắc bệnh trĩ

 Trĩ nội là dạng trĩ được hình thành sâu bên trong ống hậu môn nên khó phát hiện hơn trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Bệnh trĩ nội thường được phân thành 4 cấp độ cụ thể như sau:

 Trĩ nội độ 1: người bệnh đi cầu ra ít máu dính trên giấy chùi vệ sinh hoặc lẫn trong phân.

 Trĩ nội độ 2: búi trĩ lòi ra ngoài khi đi đại tiện, sau đó tự co vào trong. Người bệnh bắt đầu thấy đau rát, lượng máu dính trên giấy chùi hoặc lẫn trong phân nhiều hơn.

 Trĩ nội độ 3: khi đi tiêu thấy búi trĩ lòi ra ngoài nhưng lúc này không thể tự co vào, phải dùng tay đẩy lên, lượng máu chảy ra nhiều.

 Trĩ nội độ 4: búi trĩ sa hẳn ra khỏi hậu môn với kích thước to, gây tắc nghẽn ở lỗ hậu môn, đau đớn và không thể dùng tay đẩy hay đợi nó tự co vào được.

icon Trường hợp của tôi có phải bị trĩ nội?

Hình tư vấn bệnh online

 icon Bệnh trĩ ngoại

 Búi trĩ xuất hiện dưới hình dáng một khối nhô lên ngay cạnh rìa hậu môn, vô cùng dễ quan sát và nhận biết bằng mắt thường.

 Trĩ ngoại độ 1: búi trĩ ngoại giống như một khối thịt nhỏ dạng hạt đậu, sờ vào thấy hơi đau và có cảm giác cộm vướng.

 Trĩ ngoại độ 2: búi trĩ to dần ra, dễ bị trầy chảy máu nên người bệnh đi cầu thấy đau rát, có ít máu dính trên giấy chùi.

 Trĩ ngoại độ 3: búi trĩ to gây khó khăn cho việc ngồi xuống, đi đại tiện đau rát dữ dội, lượng máu chảy ra nhiều, có thể nhỏ giọt hoặc phun thành tia nhỏ.

 Trĩ ngoại độ 4: búi trĩ quá to khiến người bệnh gần như không thể ngồi yên một chỗ quá lâu, lỗ hậu môn bị chít hẹp gây đại tiện khó khăn, táo bón, lở loét hậu môn kèm theo tiết dịch gây mùi hôi khó chịu

icon Trường hợp của tôi có phải bị trĩ ngoại?

Hình tư vấn bệnh online

 icon Bệnh trĩ hỗn hợp

 Người bệnh mắc cùng lúc bệnh trĩ nội và trĩ ngoại. Càng để lâu thì búi trĩ càng phát triển và liên kết với nhau tạo thành tình trạng trĩ hỗn hợp.

    icon Bạn muốn biết mình đang rơi vào trường hợp bệnh nào?

    icon Nhấp vào ô bên dưới để  icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] và được giải đáp thắc mắc.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Đến Đa khoa Hồng Phúc để được áp dụng phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, tp. Biên Hòa – Đồng Nai) sẽ tiến hành nội soi, kiểm tra hậu môn để xác định vị trí búi trĩ, dạng bệnh trĩ, mức độ nặng nhẹ của bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

 icon Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc: 

 Tùy vào từng trường hợp bệnh cụ thể mà bác sĩ chuyên khoa sẽ kê các toa thuốc kháng viêm , kháng sinh, gia tăng độ bền cho mạch máu nhằm hạn chế mức độ phát triển của búi trĩ, làm teo búi trĩ, nhuận tràng tránh tổn thương lỗ hậu môn,…

 icon Điều trị bệnh trĩ nội và trĩ hỗn hợp bằng PPH:

 Trường hợp người bệnh mắc bệnh trĩ nội ở giai đoạn nặng hoặc dạng bệnh trĩ hỗn hợp thì bác sĩ sẽ áp dụng biện pháp PPH vào quá trình điều trị. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa phòng khám dùng 1 đầu kẹp bấm thu tất cả búi trĩ vào bên trong lỗ hậu môn rồi loại bỏ và khâu tại chỗ. Nhờ đó hạn chế được việc chảy máu và đau đớn cho người bệnh.

 icon Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng HCPT:

 Ứng dụng nhiệt sinh ra từ dòng điện cao tần lên các búi trĩ ngoại để loại bỏ, diệt khuẩn và cầm máu. Nhờ vậy mà tỉ lệ điều trị rất cao, lên đến 98%.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kết hợp trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng khám chữa bệnh sẽ giúp chẩn đoán và điều trị an toàn hiệu quả tình trạng đi cầu ra máu cho bạn. 

 - Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, với kinh nghiệm điều trị bệnh trĩ trên 20 năm nên chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả cao.

 - Trang thiết bị y tế và máy móc thiết bị được nhập mới từ nước ngoài nên góp phần bảo đảm chất lượng khám điều trị bệnh trĩ cho người bệnh, mang đến kết quả khám chữa bệnh tốt nhất.

 - Chi phí khám chữa bệnh trĩ hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người bệnh, có sự đồng ý của bạn thì mới tiến hành, mỗi hạng mục đều có hóa đơn thu phí rõ ràng.

    - Phòng khám mở cửa từ 8:00 sáng đến 20:00 tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ tết, đặc biệt không thu thêm phí khám sau giờ hành chính.

 - Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật.

   - Người bệnh có thể được giải đáp những thắc mắc qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc