Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Chữa trĩ ngoại tại nhà - Cách làm co búi trĩ

Ngày đăng : 07-03-2019 - Lượt xem : 1866

 Nhiều người bệnh khi muốn chữa trĩ ngoại tại nhà thường tìm đến các bài thuốc dân gian như rau diếp cá, đu đủ xanh, nghệ tươi, quả sung, cây thiên lý,... hoặc các loại thuốc tây y đang được bày bán trong các nhà thuốc. Tuy nhiên tất cả các phương pháp chữa trĩ ngoại tại nhà này có phải là cách làm co búi trĩ hiệu quả?

 ĐẶT TRƯỚC LỊCH HẸN KHÁM - NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI HẤP DẪN

 Chúng tôi luôn có mặt để giúp đỡ bạn 24/7! Gọi ngay vào đường dây nóng 0251 882 0088, nhấp vào hình TƯ VẤN hoặc để lại số điện thoại trên khung chat bên phải màn hình để được trao đổi trực tiếp mà không mất bất kỳ chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

 Lưu ý: vì lý do đảm bảo an toàn sức khỏe cho bệnh nhân và giữ uy tín cho phòng khám, chúng tôi sẽ không trao đổi cụ thể các loại thuốc, cách sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào cho đến khi bạn đến trực tiếp thăm khám.

Chữa trĩ ngoại tại nhà - Cách làm co búi trĩ

 Nhiều người bệnh vì ghi nhớ câu nói dân gian ‘có bệnh thì vái tứ phương’ nên thường áp dụng đủ các cách chữa trĩ ngoại và thực hiện tại nhà. Bất kể ai chỉ dẫn họ áp dụng biện pháp nào thì họ đều áp dụng ngay mà không cần tìm hiểu kỹ càng, rõ ràng tác dụng thực sự của các phương thuốc đó. Chính vì vậy mà nhiều lúc gây nên những biến chứng khôn lường cho vùng hậu môn trực tràng.

  Chữa trĩ ngoại tại nhà - Cách làm co búi trĩ

 Bệnh trĩ là hiện tượng các mạch máu trên thành hậu môn bị sưng phồng và giãn nở quá mức tạo thành các búi trĩ nhô lên và ngày càng phát triển to ra, lồi ra ngoài lỗ hậu môn. Nguyên nhân có thể do bị táo bón kinh niên, ngồi liên tục từ ngày này sang ngày khác, áp lực lên vùng hậu môn khi phụ nữ mang thai,...

Chữa trĩ ngoại tại nhà - Cách làm co búi trĩ

Điều trị trĩ ngoại bằng phương pháp dân gian không thực sự mang lại hiệu quả.

 Người bệnh muốn chữa trĩ ngoại tại nhà, muốn tìm cách làm co búi trĩ thì có thể áp dụng các bài thuốc dân gian hiệu quả nếu xác định chính xác liều lượng và dùng đúng cách. Tuy nhiên với tính chất truyền miệng thì rất khó để làm được điều đó và dẫn đến việc, nhẹ thì không thấy hiệu quả gì hoặc có tác dụng rất ít, nặng hơn thì bệnh càng nghiêm trọng phức tạp hơn như lở loét thêm nhiều, biến chứng tiêu chảy, sình bụng,...

 Tương tự đối với thuốc tây y, nhiều loại thuốc với công dụng hoặc được quảng cáo có tác dụng làm co búi trĩ dạng bôi, dạng đặt hậu môn hoặc uống. Thế nhưng khi bệnh nhân sử dụng nếu không có sự hướng dẫn hoặc giám sát của bác sĩ chuyên khoa thì rất dễ dẫn đến những biến chứng khó lường như xuất hiện thêm các triệu chứng bệnh mới, đẩy nhanh giai đoạn bệnh, chảy mủ lở loét nặng hơn.

 Chính vì thế, các bác sĩ khuyến cáo không nên chữa trĩ ngoại tại nhà cũng như tìm cách làm co búi trĩ. Muốn biết dùng thuốc gì, sử dụng thuốc như thế nào thì cần nằm dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ mới có hiệu quả cao nhất được. Đặc biệt không phải giai đoạn bệnh nào cũng có thể áp dụng cách chữa bệnh bằng thuốc.    

   icon Bạn muốn tìm địa chỉ phòng khám bệnh hậu môn - bệnh trĩ tốt uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai?

   icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] tại icon Đa khoa Hồng Phúc và điều trị tốt nhất.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Cách co búi trĩ – chữa trĩ ngoại đạt hiệu quả cao là cách gì?

   Giai đoạn 1 - sử dụng thuốc

 Các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nếu người bệnh chỉ mới mắc bệnh hoặc ở giai đoạn 1 thì sau khi thăm khám lâm sàng, các bác sĩ sẽ kê toa thuốc với công dụng làm tiến triển bệnh chậm lại, hết các triệu chứng ban đầu như đi cầu ra máu, táo bón, đau rát hậu môn.  

   Giai đoạn 2 - áp dụng thủ thuật ngoại khoa HCPT

 Đối với trường hợp bệnh trĩ ngoại ở các giai đoạn 2, 3, 4 thì bệnh nhân bắt buộc phải điều trị bằng biện pháp ngoại khoa, cụ thể là phương pháp HCPT.

 Cơ chế tác dụng: áp dụng bức xạ nhiệt sinh ra từ sóng điện từ gây đông, thắt nút mạch máu đang nuôi sống búi trĩ sau đó mới dùng dao điện chuyên dụng để cắt bỏ búi trĩ.

Chữa trĩ ngoại tại nhà - Cách làm co búi trĩ

 HCPT chữa trĩ ngoại và PPH chữa trĩ nội được đánh giá là 2 kỹ thuật mang lại hiệu quả cao, để tìm hiểu thêm thì bạn hãy nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn.

Đa khoa Hồng Phúc - Địa chỉ chữa bệnh trĩ ngoại uy tín tại Đồng Nai

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám uy tín chất lượng luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người bệnh tại thành phố Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai.

 icon Phòng khám hiện đang điều trị bằng kỹ thuật tiên tiến hiện đại, không đau đớn, không tổn thương mô lân cận, thực hiện nhanh và thời gian hồi phục bệnh cũng nhanh chóng hơn.

 icon Phòng khám luôn chú trọng vào chất lượng điều trị thông qua trình độ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

 icon Tích cực thay đổi cơ sở vật chất và xây dựng mô hình khám chữa bệnh hiện đại với nhiều trang thiết bị tối tân.

 icon Áp dụng chi phí phải chăng, niêm yết rõ ràng và bảo mật an toàn mọi thông tin bệnh nhân.

 icon Những người bệnh ở xa sẽ được hỗ trợ nơi ăn ở trong suốt quá trình điều trị.

 icon Một số chị em phụ nữ cảm thấy mắc cỡ, e ngại nếu như để bác sĩ nam thăm khám. Chính vì thế, phòng khám sẽ chỉ định bác sĩ nữ thăm khám điều trị cho bệnh nhân nữ, tránh gây khó xử cho chị em.

 HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN CẦN HỖ TRỢ:

 Cách 1: Nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới Hình tư vấn bệnh online để được chia sẻ chi tiết hơn.

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

 Cách 2: Gọi điện thoại vào đường dây nóng của phòng khám 0251 882 0088 -  Zalo: 0785 720 270 để trao đổi trực tiếp.

 Cách 3: Chỉ cần để lại số điện thoại của mình trên khung chat, chúng tôi sẽ liên lạc và hỗ trợ giúp bạn.

 Tư vấn 24/24 hoàn toàn miễn phí.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc