Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Cắt trĩ ở đâu tốt hiệu quả lại an toàn tại Biên Hòa?

Ngày đăng : 18-09-2020 - Lượt xem : 380

Cắt trĩ ở đâu tốt, hiệu quả lại an toàn là nỗi băn khoăn và lo lắng của nhiều người khi mắc phải căn bệnh phiền toái này. Đây cũng là điều dễ hiểu vì hiện nay số lượng người bệnh đang ngày càng tăng cao, cơ sở y tế mọc lên như nấm nhưng lại không đảm bảo chất lượng thăm khám và điều trị.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây có thể giúp người bệnh tìm được cho mình địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

icon Nếu bạn không có nhiều thời gian và cần tư vấn ngay bây giờ, hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được các bác sĩ tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Những dạng bệnh trĩ thường gặp hiện nay

 Trĩ là một căn bệnh phổ biến và rất nguy hiểm. Bệnh được tạo thành do sự căng giãn quá mức của đám rối tĩnh mạch trĩ hay còn gọi là phình tĩnh mạch ở mô xung quang hậu môn khiến cho vùng hậu môn có thể bị viêm nhiễm, sưng đỏ, gây ra nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như tâm lý của người bệnh.

Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

 Bệnh trĩ được chia thành ba loại chủ yếu mà người bệnh thường mắc phải những biểu hiện như:

 - Trĩ nội: Búi trĩ được hình thành bên trong hậu môn, bên trên đường lược.

 - Trĩ ngoại: Trĩ ngoại hình thành xung quanh ống hậu môn, bên ngoài đường lược.

 - Trĩ hỗn hợp: Đây là dạng bệnh trĩ kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại cùng một lúc, 2 đám trĩ này ở trong ống hậu môn và ngoài rìa của hậu môn.

Lưu ý: Các búi trĩ kết hợp kéo dài từ bên trong ống hậu môn ra bên ngoài rất dễ gặp phải tình trạng nhiễm trùng và gẩy a nhiều bệnh khác nhau như: Nhiễm trùng máu, nhiễm khuẩn trực tràng, u đại tràng... Với nữ giới có thể mắc phải nhiều chứng bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

icon Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn triệu chứng của bệnh trĩ qua từng cấp độ? [Nhấp vào đây] để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

Điều trị bệnh trĩ - nhiều người ngại đến bệnh viện công lập

 Bệnh trĩ là bệnh lý xảy ra ở vùng kín nên nhiều người có tâm lý e ngại khi đi khám, đặc biệt là bệnh viện công lập.

 Bởi mỗi ngày tại bệnh viện công, lượng người bệnh đến khám chữa bệnh rất đông nên phần lớn các bệnh viện lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến chất lượng dịch vụ y tế ở đây còn nhiều hạn chế, thủ tục thăm khám rườm rà, người bệnh phải đi sớm để bốc số, đợi cả ngày nên rất mệt mỏi và mất thời gian.

Cắt trĩ ở đâu tốt hiệu quả lại an toàn tại Biên Hòa?

Cắt trĩ ở đâu tốt hiệu quả lại an toàn tại Biên Hòa?

 Bên cạnh đó, vì quá đông bệnh nhân nên bác sĩ không khám kỹ càng, người bệnh chưa chắc nói rõ hết được những mong muốn, tình trạng bệnh tình của mình.

 Hơn nữa, những bệnh viện công thường không bảo mật thông tin chặt chẽ, do đó, nhiều người mắc bệnh trĩ thường băn khoăn đến bệnh viện để điều trị bệnh.

 Một hạn chế khác ở bệnh viện công lập đó là thường chỉ thăm khám vào giờ hành chính, do đó khá bất tiện cho những ai làm việc vào giờ hành chính, khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian đi thăm khám.

icon Chữa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả, nhanh chóng và bảo mật thông tin? [Nhấp vào đây] để được bác sĩ chuyên khoa giỏi đáp trực tiếp.

   Hình tư vấn bệnh online

Cắt trĩ ở đâu tốt hiệu quả lại an toàn tại Biên Hòa?

 Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nếu muốn tiết kiệm chi phí thì nên lựa chọn khám chữa bệnh tại các bệnh viện công nhưng để tìm được một địa chỉ có dịch vụ tốt, bảo mật thông tin, điều trị bệnh trĩ bằng công nghệ mới thì người bệnh nên lựa chọn những phòng khám chuyên khoa uy tín.

 Trên địa bàn Đồng Nai, nói đến phòng khám chuyên khoa bệnh trĩ uy tín, chất lượng thì không thể không nhắc đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa.

 So với các bệnh viện và phòng khám khác trên cùng địa bàn Đồng Nai thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có gì nổi bật mà người bệnh cần phải cân nhắc trước khi bỏ qua. Cụ thể là:

 ● Quy tụ nhiều bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Hồng Phúc đều là những người nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn hàng đầu trên cả nước.

 ● Môi trường khám chữa bệnh hiện đại: Phòng khám đầu tư với đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Các phòng chức năng khang trang, tiện nghi, đảm bảo vệ sinh.

Phòng khám Hồng Phúc chữa bệnh trĩ an toàn, hiệu quả

Phòng khám Hồng Phúc chữa bệnh trĩ an toàn, hiệu quả

 ● Dịch vụ y tế chuyên nghiệp 24/24: Phòng khám có hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn khám thông qua hệ thống này, để chủ động được thời gian khám.

 ● Thời gian thăm khám linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết) giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám mà không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

 ● Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sợ bệnh án của người bệnh được lưu giữ cẩn thận, đảm bảo bảo mật an toàn, tránh rò rỉ ra ngoài, làm ảnh hưởng đến người bệnh.

 ● Chi phí hợp lý: Phòng khám áp dụng chế độ thu phí công khai, hợp lý và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. Mọi chi phí đều thông báo với bệnh nhân trước khi thăm khám, xét nghiệm và điều trị.

icon Tôi muốn đặt hẹn khám chữa bệnh trĩ tại Phòng Khám Hồng Phúc. [Nhấp vào đây] để được cấp mã số ưu tiên.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp cắt trĩ tốt nhất hiện nay

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng điều trị bệnh trĩ ở giai đoạn nặng bằng phương pháp PPH và HCPT tối ưu, giúp loại bỏ các búi trĩ một cách nhanh chóng mà không cần phải dùng dao kéo, đồng thời tránh ảnh hưởng đến hệ thống cơ vòng và giảm đau nhanh chóng.

 Những ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT:

  Phạm vi điều trị rộng: Điều trị hiệu quả tất cả các loại trĩ như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp...

 ➤ Độ chính xác cao: Áp dụng kỹ thuật số hóa định vị chính xác các búi trĩ, giúp việc loại bỏ búi trĩ diễn ra thuận lợi.

  Thời gian thực hiện ngắn: Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong khoảng 20 - 30 phút, người bệnh có thể ra về trong ngày.

 ➤ Hạn chế đau: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sóng điện cao tần thay vì dùng dao kéo nên không gây đau đớn, ít chảy máu, an toàn, không ảnh hưởng đến vùng da lân cận...

 ➤ Khả năng hồi phục nhanh: Vết thương nhỏ nên hồi phục nhanh, không ảnh hưởng chức năng của hậu môn. Đảm bảo tính thẩm mỹ vùng hậu môn, tránh để lại sẹo sau điều trị.

  Biến chứng thấp, khó tái phát: Phương pháp PPH và HCPT đã giúp nhiều người thoát khỏi bệnh, tỷ lệ biến chứng và khả năng tái phát thấp.

Để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn kỹ càng hơn về kỹ thuật cắt trĩ PPH và HCPT. Bạn có thể gọi trực tiếp số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới bác sĩ sẽ tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc