Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Cắt trĩ bao nhiêu tiền, rẻ hơn chỉ có ở phòng khám Biên Hòa

Ngày đăng : 19-09-2020 - Lượt xem : 2821

Nhiều người mắc bệnh trĩ nhưng ngại nên không đi điều trị sớm, cộng thêm ngại chi phí cắt trĩ nên bệnh càng chuyển biến nặng hơn ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe. Nhằm giúp người bệnh có thêm thông tin về cắt trĩ bao nhiêu tiền, các bác sĩ đã có một số chia sẻ trong bài viết dưới đây.

icon Tôi muốn tiến hành cắt trĩ vì quá ngán ngẩm với cảm giác đau rát mà nó mang lại nhưng lại lo lắng sợ chi phí quá cao. Hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Bệnh trĩ có nhất thiết phải điều trị hay không?

 Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý xuất hiện phổ biến và đang ở mức báo động cần được quan tâm. Hiện nay, tại Việt Nam có hơn 50% dân số đang phải đối diện và sống chung với bệnh trĩ.

 Bệnh trĩ xuất hiện một cách âm thầm và lặng lẽ ở giai đoạn đầu, chỉ có những triệu chứng bệnh trĩ cụ thể khi bước sang giai đoạn 2 trở lên.

 Do đó, hầu hết người bệnh khi phát hiện mình mắc bệnh trĩ thường ở giai đoạn 2, 3 hoặc 4. Ở những giai đoạn này, không thể hỗ trợ điều trị bằng phương pháp đơn giản tại nhà, mà cần nhờ đến sự can thiệp của y học hiện đại.

 Bệnh trĩ gây ra hiện tượng mất máu kéo dài, khiến cho sức khỏe của người bệnh dần suy nhược do thiếu máu trầm trọng. Hơn nữa, những đau đớn do bệnh trĩ gây ra sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

 Đặc biệt khi tình trạng sa búi trĩ hình thành, nó sẽ khiến cho người bệnh gặp khó khăn trong sinh hoạt. Nhiều trường hợp còn dẫn đến ung thư, hoại tử...

 Do đó, để hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực của bệnh trĩ, thì bạn cần phải lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp.

icon Bạn cần được tư vấn nhanh và sơ bộ về cắt trĩ bao nhiêu tiền, thì hãy [Nhấp vào đây] để được tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

Vậy hiện nay chi phí để cắt trĩ là bao nhiêu?

 Chi phí cắt trĩ hết bao nhiên tiền hay bảng giá cắt trĩ luôn là vấn đề mà người bệnh tìm hiểu trước khi có ý định thực hiện cắt trĩ.Thế nhưng, không phải ai bị trĩ thì chi phí cắt trĩ cũng giống nhau. Giá cắt trĩ còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố. Trong đó, các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị bao gồm:

 ➤ Mức độ bệnh trĩ

 + Đối với những trường hợp mắc bệnh trĩ ở mức độ nặng, búi trĩ sa ra ngoài hậu môn, viêm nhiễm nặng và có thể kèm theo những triệu chứng như sốt cao, mệt mỏi, ớn lạnh... thì chi phí cắt trĩ đương nhiên sẽ cao hơn.

 Đối với những trường hợp trĩ ở mức độ nhẹ, ít viêm nhiễm và không có các triệu chứng toàn thân đi kèm thì chi phí mỗ trĩ cũng được tiết kiệm hơn.

 Do đó, nếu như phát hiện bệnh và tiến hành cắt trĩ sớm sẽ tiết kiệm đáng kể so với những trường hợp bệnh nặng, phức tạp.

 ➤ Phương pháp cắt trĩ

 Một trong những yếu tố quyết định hàng đầu vấn đề cắt trĩ bao nhiêu tiền chính là phương pháp cắt trĩ.

 - Phương pháp cắt trĩ truyền thống

 ◎ Nếu như áp dụng cắt trĩ bằng những phương pháp thông thường như cắt trĩ bằng tia laser, đốt điện, bằng phương pháp Longo... thì vấn đề cắt trĩ bao nhiêu sẽ không đáng ngại.

 ◎ Đây là những phương pháp cũ, tuy có thể hỗ trợ chữa bệnh trĩ nhưng lại còn tồn tại nhiều nhược điểm như: Người bệnh phải chịu đau đớn trong quá trình cắt trĩ, bị chảy nhiều máu, bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào...

 ◎ Thậm chí nếu như không được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề vững vàng thì sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Lúc này, chi phí cắt trĩ sẽ càng cao hơn.

 - Phương pháp cắt trĩ hiện đại: PPH và HCPT

  Khi áp dụng cắt trĩ bằng phương pháp hiện đại như PPH và HCPT thì giá cắt trĩ tuy có cao hơn một chút nhưng đổi lại người bệnh sẽ được hưởng nhiều ưu điểm nổi bật.

 ◎ Đây là hai phương pháp hiện đại nên kết quả hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hầu như là tối ưu. Kết quả này đã được nhiều nước kiểm duyệt và chứng thực.

 ◎ Với công nghệ hiện đại nên người bệnh sẽ ít thấy đau đớn hay đau đớn trong quá trình tiểu phẫu. Đồng thời, vết thương rất nhỏ nên mau lành và tránh được nhiều biến chứng đáng tiếc.

 ◎ Bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại, hai phương pháp PPH và HCPT không những đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến những vùng lân cận mà còn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ vùng hậu môn.

 ◎ Đặc biệt, bệnh khó tái phát trở lại, không cần năm viện, có thể ra về trong ngày nên người bệnh có thể an tâm...

 Do đó, các bác sĩ đều khuyến cao người bệnh nên chọn cắt trĩ bằng phương pháp hiện đại PPH và HCPT để đảm bảo hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.

icon Phương pháp nào phù hợp với tình trạng sức khỏe của tôi? Chi phí điều trị là bao nhiêu? [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh.

 ➤ Địa chỉ cắt trĩ

  Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu chi phối gần như toàn bộ chi phí. Nguyên nhân là ở mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có những hạng mục chăm sóc sức khỏe riêng biệt và đương nhiên chất lượng cũng sẽ không giống nhau.

Phòng khám chuyên khoa Trĩ Hồng Phúc

Phòng khám chuyên khoa Trĩ Hồng Phúc

  Tình hình sức khỏe người bệnh

 Ngoài ra, việc mỗ trĩ bao nhiều tiền còn phụ thuộc vào thể trạng sức khỏe của người bệnh. Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, khả năng hồi phục nhanh, không mắc các bệnh viêm nhiễm, rối loạn đông máu... thì đương nhiên giá cắt trĩ sẽ ít hơn.

icon Tôi muốn biết con số chính xác về chi phí để việc chuẩn bị được tốt hơn. Mời bạn [Nhấp vào đây] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ cắt trĩ an toàn, chi phí rẻ hơn chỉ có ở phòng khám Biên Hòa

 Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết lựa chọn cơ sở y tế nào để khám và cắ trĩ an toàn, hiệu quả với chi phí thấp thì bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, đây là cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn - trực tràng được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

 Thấu hiểu nổi khổ tâm mà người bệnh đang phải gánh, đồng thời giúp người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh trĩ và tránh được các biến chứng nguy hiểm. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nổ lực phát triển toàn diện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế với:

 ● Chi phí cắt trĩ: Toàn bộ chi phí thực hiện cắt trĩ tại Hồng Phúc đều tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế, được niêm yết, trao đổi cụ thể với người bệnh, thu phí công khai, có hóa đơn rõ ràng.

 ● Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Đa Khoa Hồng Phúc hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hậu môn - trực tràng giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm, chu đáo trong từng khâu khám, chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Phòng khám Hồng Phúc địa chỉ cắt trĩ an toàn, hiệu quả

Phòng khám Hồng Phúc địa chỉ cắt trĩ an toàn, hiệu quả

 ● Trang thiết bị y tế hiện đại: Các thiết bị y tế, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo quá trình khám, chẩn đoán và thực hiện thủ thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng và chính xác.

 ● Chất lượng dịch vụ tốt: Áp dụng mô hình khám chữa bệnh khép kin "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" đảm bảo mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật an toàn.

 ● Làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian đi thăm khám.

Mọi thông tin thắc mắc cần được giải đáp hoặc đặt hẹn cắt trĩ trước tại Đa Khoa Hồng Phúc, đến gặp bác sĩ ngay không cần khai báo thông tin với nhân viên y tế, chi phí không đổi, vui lòng gọi tới số Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới.

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc