Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Cải thiện sức khỏe tình dục của bạn bằng cách chữa trị bệnh trĩ?

Ngày đăng : 13-03-2023 - Lượt xem : 644

  Cải thiện sức khỏe tình dục của bạn bằng cách chữa trị bệnh trĩ? Bởi có nhiều người nghĩ rằng hai vấn đề này là không liên đến nhau. Tuy nhiên, chúng lại có sự mật thiết và tác động đến nhau. Chính vì vậy, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn, xin mời các bạn hãy tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Cải thiện sức khỏe tình dục của bạn bằng cách chữa trị bệnh trĩ?

  Đối với vấn đề Cải thiện sức khỏe tình dục của bạn bằng cách chữa trị bệnh trĩ? Theo bác sĩ chuyên chuyên khoa bệnh hậu môn – trực tràng tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC chia sẻ rằng:

  Đối với những bệnh nhân mắc phải trĩ thường sẽ cảm thấy đau đơn, khó chịu tại vùng hậu môn, gây đau rát và mệt ỏi về cơ thể. Trĩ thuộc cấp độ càng cao sẽ khiến cho bệnh nhân càng suy giảm về sức khỏe tổng quát, lẫn cả sức khỏe tình dục.

  Từ đó, những người mắc bệnh trĩ sẽ không còn quan tâm đến chyên ham muốn tình dục hay “hoạt động chăn gối”, bởi những cơn đau ngày càng kéo đến dữ dội hơn, điều này sẽ làm “giảm nhiệt” trong các mối quan hệ “thân mật’.

  Nói về trĩ, thì đây là căn bệnh xảy ra do giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng chảy máu trực tràng. Nếu bệnh không được phát hiện và điều trị sớm sẽ có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, gây đau đớn và bất tiện cho bệnh nhân, thậm chí có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả, chất lượng tại Đồng Nai.

  Thực tế, tại khu vực TP. Biên Hòa có rất nhiều địa chỉ hỗ trợ khám chữa bệnh trĩ khác nhau, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Chính điều này đã tạo tâm lý hoang mang và khiến người bệnh không biết đâu là địa chỉ khám bệnh trĩ chính xác hiệu quả tại TP. Biên Hòa

  Thấu hiểu được những bất an này, chúng tôi xin giới thiệu đến người bệnh  PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC. Một trong số ít cơ sở được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, có đông đảo bệnh nhân khu vực  TP. Biên Hòa và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh sẽ được yên tâm và hài lòng hơn về các dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu như:

  Đội ngũ bác sĩ ưu tú, giàu kinh nghiệm.

  Quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã từ công tác tại các bệnh viện trong và ngoài nước nên các thao tác thực hiện nhanh chóng, cẩn thận, tỉ mỉ, độ chính xác cao. Hơn thế nữa, các vị bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều là những người tâm huyết với nghề, hết mình với mọi bệnh nhân.

  Cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại.

  Phòng khám được đầu tư xây dựng rộng rãi, thoáng mát, hiện đại với đầy đủ mọi tiện khí, các phòng chức năng tách biệt, vô trùng an toàn. Các thiết bị y tế, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, theo đó chẩn đoán chính xác, giúp điều trị bệnh lý hiệu quả nhanh chóng.

  Phương pháp điều trị bệnh trĩ tân tiến.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ tiên phong đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng thành công phương pháp PPH và HCPT trong điều trị bệnh trĩ.

  Phương pháp PPH: Hoạt động dựa theo nguyên lý thắt mạch búi trĩ, ngăn máu cung cấp đến những búi trĩ, thắt chặt búi trĩ và cắt bỏ niêm mạc quanh đường lược và khâu lại niêm mạc, tạo hình hậu môn đẹp tự nhiên.

  Phương pháp HCPT: Dùng sóng cao tần có nhiệt độ phù hợp nhằm làm đông lại các mạch máu nhằm giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn, sau đó sử dụng dao điện nhằm loại bỏ búi trĩ an toàn, nhanh chóng.

  Ưu điểm của PPH và HCPT trong điều trị bệnh trĩ là đảm bảo độ an toàn, chính xác cao, hiệu quả lâu dài, thời gian phục hồi bệnh lý nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chức năng vùng hậu môn, hạn chế tối đa tình trạng tái bệnh trở lại...

  Chi phí khám bệnh trĩ hợp lý, phải chăng.

  Mọi khoản chi phí khám chữa bệnh trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được tuân thủ thu đúng quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai minh bạch. Bác sĩ sẽ là người tư vấn, đưa ra mức phí cụ thể và nhận được sự đồng thuận của người bệnh mới tiến hành điều trị.

  Chất lượng dịch vụ tốt.

  Tất cả đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có thái độ niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn bệnh nhân hoàn thành thủ tục thăm khám nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi. Cơ chế bảo mật thông tin cao, không để rò rỉ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân của người bệnh.

  Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc