Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Cách điều trị trĩ hỗn hợp là gì? Điều trị trĩ hỗn hợp ở đâu uy tín?

Ngày đăng : 09-03-2019 - Lượt xem : 608

    Trĩ hỗn hợp là khi người bệnh cùng lúc xuất hiện trĩ nội và trĩ ngoại. Bệnh nếu không được can thiệp kịp thời sẽ mang lại nhiều phiền toái và khiến người bệnh đau đớn, khổ sở vô cùng. Vậy cách điều trị trĩ hỗn hợp là gì? Điều trị trĩ hỗn hợp ở đâu uy tín?

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh. 

   Hình tư vấn bệnh online

Cách điều trị trĩ hỗn hợp là gì?

    Theo các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, trĩ hỗn hợp là tình trạng bệnh kết hợp búi trĩ xuất hiện bên trong ống hậu môn, phía trên đường lược (trĩ nội) và bên dưới đường lược kéo dài đến miệng lỗ hậu môn (trĩ ngoại)

    Trĩ hỗn hợp có đầy đủ các triệu chứng của 2 dạng trĩ nội và trĩ ngoại như đi cầu ra máu, đau nhức hậu môn, lỗ hậu môn rỉ dịch gây ẩm ướt, vùng hậu môn có mùi hôi, ngứa rát ở hậu môn, lồi búi trĩ ra ngoài hậu môn, mệt mỏi uể oải,v.v.

    Hiện nay bệnh trĩ hỗn hợp đang được điều trị bằng phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Sau khi thăm khám xác định mức độ bệnh, vị trí búi trĩ,… thì bác sĩ chuyên khoa sẽ thông báo và chỉ định cách điều trị trĩ hỗn hợp phù hợp nhất với từng người bệnh.

    + Phương pháp nội khoa

    Đối với mức độ nhẹ thì người bệnh có thể được điều trị bằng phương pháp nội khoa hay sử dụng thuốc điều trị để làm teo và tiêu các búi trĩ. Các loại thuốc thường được dùng để điều trị trĩ hỗn hợp ở giai đoạn này là thuốc dạng uống, thuốc bôi ngoài da và thuốc đặt hậu môn.

    Nếu sử dụng thuốc không có hiệu quả thì người bệnh sẽ tiếp tục được áp dụng các phương pháp ngoại khoa.

    + Phương pháp ngoại khoa

    Bệnh nhân được chỉ định điều trị trĩ hỗn hợp ngoại khoa khi bệnh ở mức độ nặng, biện pháp thuốc không còn hiệu quả. Lúc này, người bệnh cần sẽ phải điều trị bằng phương pháp ngoại khoa như: Chích xơ, thắt vòng búi trĩ bằng vòng cao su, cắt trĩ bằng kỹ thuật PPH và HCPT,…

    Trong đó, cách điều trị trĩ hỗn hợp kết hợp PPH và HCPT là liệu pháp tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay được đánh giá cao trong hỗ trợ điều trị mọi cấp độ của bệnh trĩ, nhất là trĩ hỗn hợp.

    An toàn: Bảo vệ hậu môn có thể thực hiện chức năng như bình thường, tránh tình trạng chít hẹp hậu môn.

    Nhanh chóng: Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, không đau, xâm lấn tối thiểu và tỷ lệ tái phát thấp.

    Không đau: Phương pháp ngoại khoa PPH - HCPT giúp đưa trĩ lồi ở hậu môn trở về vị trí, đồng thời cắt đứt huyết quản đưa máu về búi trĩ, không gây tổn thương hậu môn và không gây đau đớn.

    Không để lại sẹo: Việc sử dụng máy ôn hợp cắt lớp niêm mạc ít gây chảy máu, nhanh phục hồi và không để lại sẹo.

    Phạm vi điều trị rộng: Điều trị được tất cả các loại trĩ và phù hợp với nhiều đối tượng như: người già, bệnh nhân bị tái phát, người mắc bệnh sa trực tràng hậu môn nhẹ,…

    Trĩ hỗn hợp là bệnh lý thuộc hậu môn trực tràng, nó không chỉ khiến cuộc sống hằng ngày của bạn gặp nhiều phiền toái mà còn gây đau đớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Vì vậy, ngay khi phát hiện triệu chứng của bệnh, bạn cần đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và có cách chữa trị phù hợp.   

   icon Thay vì miệt mài tìm hiểu nhưng không rõ bản thân có thể áp dụng phương pháp nào? Tại sao bạn không để chúng tôi giúp đỡ bạn?

   icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] và tư vấn cách chữa hiệu quả.

          

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Vậy điều trị trĩ hỗn hợp ở đâu uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai?

    Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ khám điều trị bệnh trĩ hỗn hợp uy tín, chất lượng khi nhận được nhiều đánh giá cao từ đông đảo người bệnh đã tin tưởng lựa chọn.

    Những ưu điểm của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong khám và điều trị bệnh trĩ hỗn hợp:

     Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

    Phòng khám là tập hợp một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh trĩ hỗn hợp mang lại kết quả cao. ĐẶC BIỆT bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận điều trị.

    Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

   Phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ, các phòng bệnh được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn chú trọng đầu tư máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình khám điều trị trĩ hỗn hợp diễn ra nhanh chóng, hiệu quả điều trị cao.

    Phương pháp điều trị trĩ hỗn hợp tiên tiến

   Hiện nay, phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến trong hỗ trợ điều trị trĩ hỗn hợp, trong đó phương pháp PPH và HCPT được đánh giá cao.

    Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

   Người bệnh khi đến phòng khám sẽ được tiến hành khám chữa trĩ hỗn hợp theo một quy hình nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn y tế và không phải mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi lâu.

    Chi phí hợp lý, có hóa đơn rõ ràng

    Mọi chi chí đều được niêm yết công khai, minh bạch trong suốt quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân và có hóa đơn thu phí rõ ràng.

    Hoạt động không ngày nghỉ

    Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết vô cùng thích hợp với các trường hợp bệnh nhân bận rộn.

    icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ khám điều trị trĩ hỗn hợp uy tín, chất lượng trên địa bàn thành phố Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận. 

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ 

Điện thoại: 0251 882 0088 – Zalo: 0785720270 

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc