Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Bệnh trĩ không phải là lời nguyền của cuộc sống - có cách chữa trị hiệu quả.

Ngày đăng : 13-03-2023 - Lượt xem : 302

  Bệnh trĩ không phải là lời nguyền của cuộc sống - có cách chữa trị hiệu quả. Bệnh trĩ là hiện tượng những tĩnh mạch tại hậu môn căng giãn quá mức, sưng to, tụ máu, gây đau đớn cho người mắc. Các búi trĩ hình thành bên trong ống hậu môn (trĩ nội), bên ngoài ống hậu môn (trĩ ngoại). Bệnh nếu không được hỗ trợ chữa trị có nguy cơ gặp phải biến chứng ung thu rất cao. Do đó, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau để tìm ra phương pháp điều trị trĩ hiệu quả hiện nay.

Hình tư vấn bệnh online

Sơ lược về bệnh trĩ

  Bệnh trĩ (lòi trĩ, lòi dom) là một trong những căn bệnh phổ biến tại vùng hậu môn – trực tràng, hình thành do sự căng dãn quá mức của các đám rối tĩnh mạch trĩ ở các mô xung quanh vùng hậu môn, khiến cho những mô này sưng, viêm và phồng lên thành các búi trĩ.

Sơ Lược Về Bệnh Trĩ

  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ nhưng thông thường, bệnh trĩ sẽ xuất hiện ở những người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh như: Ăn ít chất xơ, uống ít nước, táo bón, lười vận động, ngồi nhiều,... Bên cạnh đó, còn có một số nguyên nhân gây ra bệnh trĩ khác như: Quan hệ qua đường hậu môn, áp lực, căng thẳng quá mức, stress, vệ sinh hậu môn không sạch sẽ, phụ nữ đang mang thai và sau sinh…

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh trĩ không phải là lời nguyền của cuộc sống - có cách chữa trị hiệu quả.

  Muốn chữa bệnh trĩ tận gốc, cách tốt nhất là bạn phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các chuyên gia chuyên khoa thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán nguyên nhân và tình trạng bệnh sau đó sẽ đưa ra phương pháp riêng cho từng người bệnh như:

  Phương pháp nội khoa: Đây là cách chữa bệnh trĩ nhẹ đơn giản nhất. Thường áp dụng khi bệnh ở giai đoạn đầu. Các chuyên gia sẽ kê đơn cho bạn những loại thuốc uống, thuốc bôi ngoài, thuốc đặt để hỗ trợ chữa bệnh, giảm sưng viêm, giảm đau rát, cầm máu…

  Thuốc sau khi thẩm thấu vào niêm mạc hậu môn sẽ tác động lên thành tĩnh mạch, làm co các búi trĩ, tránh co thắt hậu môn.

  Tuy nhiên, dùng thuốc gì, dùng như thế nào, liệu trình điều trị ra sao cần được chỉ định từ bác sĩ sau khi đã qua thăm khám kỹ lưỡng. Người bệnh không nên tự ý tìm mua và chữa bệnh trĩ tại nhà vì rất dễ gây biến chứng nguy hiểm do điều trị sai cách.

  Phương pháp ngoại khoa: Giải pháp tối ưu là áp dụng cách trị bệnh trĩ bằng công nghệ cao là HCPT và PPH - TST. Phương pháp chữa bệnh trĩ này được áp dụng khi bệnh đã ở giai đoạn nặng, búi trĩ đã lớn, bị viêm loét, nhiễm trùng…

  Đây là hai phương pháp chữa bệnh trĩ được giới chuyên gia đánh giá mang lại hiệu quả cao, an toàn và nhanh chóng nhất hiện nay.

  Chữa bệnh trĩ dứt điểm bằng phương pháp HCPT (kỹ thuật đốt điện cao tần):

  Phương pháp điều trị bệnh trĩ này được áp dụng cho người mắc bệnh trĩ độ 2 với tình trạng nhỏ và nhẹ. Nguyên lý hoạt động là dùng sóng điện cao tần có nhiệt độ khoảng 70 - 80°C làm đông máu, sau đó dùng dao điện để cắt búi trĩ.

  ​ Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT tương đối an toàn vì hầu như không gây bỏng ở các tổ chức mô lành, hạn chế đau đớn sau khi tiểu phẫu. Hơn nữa, ít gây chảy máu, thực hiện nhanh chóng nên bệnh nhân không phải nằm viện, có thể về nhà ngay và phục hồi sau khoảng một tuần.

  Bệnh trĩ không phải là lời nguyền của cuộc sống - có cách chữa trị hiệu quả.

  Chữa bệnh trĩ dứt điểm bằng phương pháp PPH - TST:

  ​ Phương pháp này được đánh giá là cách chữa bệnh trĩ nặng hiệu quả nhất, áp dụng cho các bệnh nhân bị trĩ phức tạp, trĩ cấp độ 3 trở lên, có búi trĩ to, trĩ vòng và trĩ cấp độ 4, khi các búi trĩ đã có dấu hiệu nhiễm trùng.

  ​ Các chuyên gia sẽ dùng máy kẹp chuyên dụng để nong rộng lỗ hậu môn, sau đó tiến hành cắt bỏ búi trĩ và khâu nối tự động một cách nhanh chóng, chính xác, không làm tổn hại đến các mô xung quanh và đặc biệt là không gây đau đớn cho người bệnh.

  Trong quá trình điều trị, các chuyên gia sẽ kết hợp thêm các thiết bị nội soi giúp quá trình thực hiện phẫu thuật cắt trĩ diễn ra chính xác và an toàn hơn. Ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Phương pháp PPH - TST được đánh giá là cách chữa bệnh trĩ tận gốc và được giới chuyên môn ưu tiên áp dụng. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ điều trị trĩ hiệu quả tại Đồng Nai

  Tại khu vực Đồng Nai, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được biết đến là một trong số ít cơ sở y tế có chuyên khoa Hậu môn – Trực tràng uy tín, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến. Sở dĩ Phòng Khám được nhiều người tin tưởng bởi những điểm nổi bật sau:

  Sở hữu trang thiết bị hiện đại:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng nhiều phương pháp hiện đại vào chữa bệnh trĩ, trong đó có phương pháp PPH - TST và HCPT, đảm bảo chữa bệnh trĩ dứt điểm, không đau, hồi phục nhanh.

  Đội ngũ y bác sĩ tài giỏi:

  Đa Khoa Hồng Phúc là nơi quy tụ nhiều chuyên gia Hậu môn - Trực tràng giỏi, có bằng thạc sĩ, tiến sĩ với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đảm bảo chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh tận gốc.

  Địa chỉ hỗ trợ điều trị trĩ hiệu quả tại Đồng Nai

  Chi phí hợp lý:

  Tất cả chi phí khám chữa bệnh đều được đảm bảo tính hợp lý, công khai, rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y tế. Đặc biệt là luôn được báo trước cho người bệnh, nếu được đồng ý mới tiến hành điều trị.

  Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tiếp nhận khám bệnh ngoài giờ từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ - Tết nên bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian, công việc.

  Ngoài ra , khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bạn còn được hưởng những dịch vụ tốt nhất như: Bảo mật thông tin, được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Được ưu tiên khám trước khi đã đặt hẹn trực tuyến, miễn phí sổ khám bệnh, nhận mã ưu đãi giảm giá…

  Nếu bạn còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ với các chuyên gia thông qua tổng đài Hotline 0251 882 0088 hoặc BẢNG TƯ VẤN bên dưới bài viết.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc