Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Bệnh rò hậu môn có tự lành không?

Ngày đăng : 05-03-2019 - Lượt xem : 403

Bệnh rò hậu môn có tự lành không? Đây là thắc mắc của đa số người mắc bệnh rò hậu môn, bởi người bệnh thường mang tâm lý e dè, ngại ngùng không dám chia sẽ cùng ai, chủ quan không đến các cơ sở y tế thăm khám, chữa trị.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? Bạn muốn được tư vấn nhanh. Hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được chuyên gia hỗ trợ tư vấn nhanh và chính xác.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh rò hậu môn có tự lành không?

 Bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, rò hậu môn là tình trạng xuất hiện các lỗ rò, đường rò thông ra ngoài hậu môn.

 Các lỗ rò mưng mủ, rỉ phân, chảy dịch, sưng đau nhất là khi đi đại tiện. Nguyên nhân chủ yếu là do người bệnh bị apxe hậu môn không điều trị hoặc điều trị sai cách thành rò hậu môn.

Bệnh rò hậu môn có tự lành không?

Bệnh rò hậu môn có tự lành không?

     Bệnh rò hậu môn có tự lành không? Bác sĩ cho hay, rò hậu môn không thể tự lành nếu không được can thiệp kịp thời, để lâu sẽ biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.​

 ♦ Chảy mủ, nhiễm trùng: Bệnh lâu ngày chảy dịch mủ vàng ra từ các lỗ rò dẫn đến nhiễm trùng, sưng đau vùng hậu môn. Lúc này dù chỉ bị cò xát nhẹ cũng gây đau buốt, chảy mủ hôi hám, người mệt mỏi, cơ thể phát nóng, phát sốt.

 ♦ Tăng số lượng lỗ rò: Bệnh không được khắc phục từ sớm sẽ xuất hiện thêm các lỗ rò ngoằn ngoèo, phức tạp, có khi thông với nhau, khiến vùng hậu môn bị tổn thương nặng nề, tiểu tiện khó, đại tiện đau không ra hết...

 ♦ Gây hẹp hậu môn: Các bác sĩ cho biết rò hậu môn có thể ăn vào sâu vùng hậu môn, khiến hẹp hậu môn, không thể đi đại tiện, rất nguy hiểm đến sức khỏe.

 ♦ Nguy cơ bị ung thư: Đây là biến chứng nguy hiểm của bệnh, có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh.

=>> KHUYẾN CÁO: Tóm lại, bệnh rò hậu môn không thể để tự nhiên mà lành được, gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Do vậy, người bệnh cần đến cơ sở chuyên khoa thăm khám để được kiểm tra và chữa trị kịp thời, đúng đắn. Người bệnh không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa được bác sĩ chuyên khoa cho phép hoặc nghe theo bài thuốc truyền miệng, điều trị sai cách sẽ khiến bệnh nặng hơn, lờn thuốc, khó khăn cho điều trị về sau.

icon Bạn đang bị rò hậu môn? Hãy [NHẤP VÀO ĐÂY] chuyên gia sẽ tư vấn mọi thắc mắc nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ điều trị rò hậu môn uy tín

 Khi mắc bệnh rò hậu môn đi chữa trị sớm và lựa chọn điều trị bệnh tại cơ sở chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì điều trị bệnh sẽ rất dễ dàng.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám uy tín trong điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng, phòng khám quy tụ các bác sĩ giỏi đã chữa khỏi cho hàng ngàn ca bệnh rò hậu môn, kể cả ở giai đoạn nặng.

 icon Phương pháp điều trị hiện đại: Bệnh rò hậu môn cần sử dụng thủ thuật để dẫn lưu mủ từ các đường rò, lỗ rò ra hết. Một trong các phương pháp hiện đại chữa rò hậu môn hiệu quả là kỹ thuật HCPT đang được áp dụng tại  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc .

 Phương Pháp HCPT sử dụng sóng điện cao tần làm đông và thắt nút mạch máu, không sử dụng dao kéo nên không đau, thời gian hồi phục nhanh, chưa phát hiện trường hợp xảy ra biến chứng.

Bệnh rò hậu môn có tự lành không?

 icon Quy trình khám chữa nhanh chóng: Mọi thủ tục khám chữa tại  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc diễn ra nhanh chóng, đơn giản, được hướng dẫn tận tình.

 Hiện nay, phòng khám đang triển khai dịch vụ hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn khám qua mạng giúp người bệnh chủ động sắp xếp, tiết kiệm thời gian, có thể lựa chọn bác sĩ chữa trị cho mình. Đặt lịch hẹn khám ngay >>>{tại đây} Hoặc liên lạc qua đường dây miễn phí icon 0251 882 0088

Bệnh rò hậu môn có tự lành không?

 icon Chi phí công khai, minh bạch, theo đúng mức giá quy định của nhà nước, thông báo trước với người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Chữa trị “1 bệnh nhân – 1 phòng” đảm bảo riêng tư, kín đáo, mọi thông tin về người bệnh được giữ bảo mật.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đảm bảo luôn tận tâm phục vụ, tất cả vì sức khỏe và quyền lợi người bệnh. Do vậy, người bệnh khi muốn chữa trị rò hậu môn hiệu quả thì nên đến Phòng khám tại địa chỉ duy nhất 203A, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hay liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để đặt hẹn khám trước hoặc để được giải đáp những thắc mắc.

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc