Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

Bác sĩ tư vấn trĩ và cách chữa hiệu quả mau lành hiện nay

Ngày đăng : 23-07-2020 - Lượt xem : 1205

Bạn đang gặp các vấn đề rắc rối đến từ bệnh trĩ - căn bệnh mà 10 người thì hết 8 người mắc phải hiện nay? Bạn đang lo lắng về tình trạng bệnh tình của mình nhưng rất ngại đi khám vì đây là căn bệnh khó nói? Bác sĩ tư vấn bệnh trĩ online của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh với tiêu chí chính xác - nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

icon Nếu bạn đang e ngại, chưa có điều kiện đi khám trĩ, hãy chia sẻ ngay với bác sĩ thông qua tổng đài tư vấn bệnh trĩ online [TẠI ĐÂY] để được giải đáp thắc mắc và chẩn đoán bệnh kịp thời.

   Hình tư vấn bệnh online

Một số thông tin đáng chú ý về bệnh trĩ

 Trước hết, người bệnh ên tham khảo một số thông tin dưới đây để biết thêm về bệnh trĩ:

 Trĩ là một dạng bệnh lý ở Hậu môn - trực tràng phổ biến nhất hiện nay, do đám rối tĩnh mạch hậu môn bị căng giãn quá mức gây ra.

 Một số triệu chứng, dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ thường là:

Sa búi trĩ là một trong những triệu chứng của bệnh trĩ

 Đại tiện khó khăn, cảm thấy đau rát vùng hậu môn.

 ➤ Chảy máu khi đi đại tiện, thường nhỏ giọt hay thành tia.

 ➤ Xuất hiện búi trĩ nằm ngoại hậu môn hoặc sa ra ngoài rồi tự co vào được.

 Khi gặp các triệu chứng kể trên, bạn nên chủ động đi khám để biết chính xác tình trạng bệnh trĩ mình đang mắc phải. Bởi bệnh trĩ càng để lâu ngày càng trở nên nguy hiểm, dễ dẫn đến các biến chứng như: ung thư trực tràng, nhiễm trùng huyết, viêm nhiễm vùng kín...

 Do đó, thay vì ngại ngùng, người bệnh hãy chia sẻ thông tin bệnh lý của mình với bác sĩ tư vấn bệnh trĩ và chủ động đến các phòng khám, bệnh viện khám trĩ uy tín để được điều trị hiệu quả nhất.

icon Bạn muốn biết chính xác mình đang ở giai đoạn nào của bệnh, có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ bằng cách [Nhấp vào đây] để được tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

Bác sĩ tư vấn bệnh trĩ online miễn phí và chính xác

 Thấu hiểu lo lắng của người bệnh cũng như những phiền toái mà người bệnh gặp phải khi bị trĩ, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn mong muốn mang lại dịch vụ thăm khám, chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh một cách tốt nhất. [Tổng đài tư vấn bệnh trĩ online] đồng hành cùng người bệnh, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh bất kỳ lúc nào.

 Đặc biệt, thông qua tổng đài tư vấn, người bệnh có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên về các vấn đề mà mình đang gặp phải. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại của người bệnh. Ngoài ra, các bệnh hậu môn - trực tràng đều là bệnh khó nói khiến nhiều người bệnh ngại đi khám.

 icon Những lợi ích mà tổng đài tư vấn online mang lại

 Đội ngũ bác sĩ tư vấn giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn.

 Người bệnh có thể chia sẻ các vấn đề bệnh lý khó nói giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác hơn, phát hiện bệnh kịp thời.

 Tổng đài tư vấn online cung cấp thông tin bệnh lý giúp cho người bệnh hiểu rõ hơn về căn bệnh mình đang mắc phải, từ đó có giải pháp điều trị hiệu quả hơn.

 Hỗ trợ giải đáp người bệnh 24/7, mọi lúc mọi nơi hoàn toàn miễn phí giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí. [Tôi muốn được tư vấn ngay TẠI ĐÂY]

 Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật.

Hình thức tư vấn online đa dạng tại Đa Khoa Hồng Phúc

Hình thức tư vấn online đa dạng tại Đa Khoa Hồng Phúc

 icon Các hình thức tư vấn online miễn phí

 + Gọi điện thoại tới tổng đài tư vấn: 0251 882 0088 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

 Nhấp vào khung chat [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] để trao đổi với bác sĩ chuyên khoa.

 Để lại số điện thoại tại [khung chat bên dưới], bác sĩ chuyên khoa sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh.

 Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp chữa trị bệnh trĩ hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Đa dạng trong khám chữa bệnh trĩ bằng nhiều phương pháp khác nhau, mang lại hiệu quả nhất định tình trạng bệnh của mỗi người chính la ưu điểm khi điều trị tại Hồng Phúc.

 Để điều trị bệnh trĩ khi búi trĩ đã phát triển và có dấu hiệu sa búi trĩ, người bệnh được chỉ định điều trị bằng hai phương pháp hiện đại nhất hiện nay là PPH và HCPT.

Bác sĩ tư vấn trĩ và cách chữa hiệu quả mau lành hiện nay

 + PPH - chuyên đặc trị trĩ nội: bằng cách sử dụng máy kép PPH tác động trực tiếp vào vị trí bệnh. Loại bỏ búi trĩ một cách nhanh chóng và an toàn.

 + HCPT - thích hợp cho mọi loại trĩ, ở nhiều mức độ khác nhau, nhưng đặc biệt là trĩ ngoại. Đây là kỹ thuật dùng sóng điện cao tần loại bỏ búi trĩ mà không làm ảnh hưởng đến những vùng xung quanh.

 Những ưu điểm vượt trội của phương pháp PPH và HCPT

 Cả 2 phương pháp này đều có tính năng định vị chính xác vị trí các búi trĩ, giúp việc điều trị trở nên dễ dàng hơn mà không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh hậu môn.

 ➩ Thời gian điều trị nhanh, hạn chế cảm giác đau đớn cho người bệnh, quá trình điều trị diễn ra từ 20 - 25 phút, người bệnh có thể ra về trong ngày, thời gian hồi phục nhanh chóng giúp người bệnh sớm trở loại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

 ➩ Để hạn chế các biến chứng và táo phát, toàn bộ quá trình cắt trĩ đều được bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm giám sát chặt chẽ bằng hệ thống máy tính, máy nội soi hậu môn hiện đại nên người bệnh không cần lo lắng.

icon Bạn đang thắc mắc về chi phí điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT tốn bao nhiêu? [Nhấp vào đây] để được tư vấn nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Tại sao nên lựa chọn Đa Khoa Hồng Phúc trong khám và điều trị bệnh trĩ?

 Để giúp người bệnh không còn lo lắng trong việc lựa chọn chữa trĩ ở đâu uy tín, chúng tôi có đưa ra gợi ý về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - địa chỉ có bác sĩ tư vấn online và khám bệnh trĩ uy tín, chất lượng tại Đồng Nai.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ được nhiều người biết đến. Nơi đây đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh trĩ.

 ● Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động và chịu sự quản lý chặt chẽ của Sở Y tế nên mọi quy trình khám chữa bệnh đều được tiến hành theo quy định.

 ● Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ. Các bác sĩ đều có kinh nghiệm nhiều năm nên đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra an toàn và chính xác nhất.

Đội ngũ y bác sĩ ưu tú và chuyên nghiệp

Đội ngũ y bác sĩ ưu tú và chuyên nghiệp

 ● Hệ thống cơ sở vật chất tại đây được xây dựng theo tiêu chuẩn với nhiều phòng chức năng như: phòng chờ, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng. Các trang thiết bị, máy móc đều được chú trọng đầu tư đầy đủ, hiện đại và được tiến hành vô trùng cẩn thận để đảm bảo an toàn.

 ● Chi phí khám chữa bệnh trĩ tại Hồng Phúc luôn được đảm bảo công khai, minh bạch và được niêm yết theo bảng giá của Sở Y tế.

 ● Phương pháp điều trị bệnh luôn áp dụng những kỹ thuật tiên tiến như: Phương pháp PPH và HCPT với tính an toàn cao, hiệu quả, hạn chế đau đớn, không gây biến chứng, hồi phục nhanh.

Trang thiết bị y tế tại Hồng Phúc đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh

Trang thiết bị y tế tại Hồng Phúc đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh

 ● Mọi thông tin, hồ sơ của người bệnh được hệ thống máy tính lưu trĩ nên đảm bảo tính bảo mật cao, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

 ● Phòng khám hoạt động từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian hợp lý để đến khám.

Với những thông tin trên, hy vọng đã cung cấp thêm cho bạn đọc một kênh thông tin tư vấn bệnh trĩ uy tín, hiệu quả, đồng thời giúp người bệnh tìm được cho mình địa chỉ khám chữa bệnh an toàn, chất lượng. Nếu còn thắc mắc nào, vui lòng liên hệ qua Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

   Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc