Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

0251 882 0088
Khám bệnh từ 8h-20h mỗi ngày
Phòng khám đa khoa hồng phúc

3 cách chữa trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng : 09-05-2020 - Lượt xem : 2149

Bệnh trĩ ngoại nếu không được điều trị sớm và điều trị không đúng cách sẽ để lại những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Do đó, người bệnh cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các phương pháp, 3 cách chữa trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay, để nhanh chóng đẩy lùi căn bệnh này.

icon Bạn muốn cắt trĩ để chấm dứt trĩ ngoại nhưng lo sợ đau đớn? Hãy [Nhấp vào khung chat bên dưới] để được bác sĩ tư vấn cụ thể trước khi đi chữa trĩ.

   Hình tư vấn bệnh online

3 phương pháp điều trị trĩ ngoại hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay

 Hiện nay, bệnh trĩ ngoại được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, và để điều trị bệnh bằng phương pháp nào cần dựa vào mức độ phát triển của bệnh.

 Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, các bác sĩ đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp mắc trĩ ngoại nhờ áp dụng các phương pháp hiện đại, cụ thể như:

 ➞ Điều trị nội khoa (dùng thuốc):

 Sử dụng các loại thuốc, bao gồm thuốc uống, thuốc bôi ngoài da... phù hợp với cơ địa của người bệnh để điều trị trĩ ngoại. Thuốc có các tác dụng như:

 - Thuốc uống: Dùng để kháng viêm, diệt khuẩn, tăng tính thẩm thấu và độ bền chắc của các tĩnh mạch, làm giảm sưng và phù nề vùng hậu môn.

 - Thuốc bôi: Giảm ngứa, chống viêm nhiễm, sát trùng...

 - Bên cạnh đó, người bệnh còn được chỉ định dùng thêm một số loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, thuốc giảm đau, nhuận tràng... để điều trị các bệnh liên quan.

3 cách chữa trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay

 ➞ Điều trị bằng phương pháp Longo:

 Đây là kỹ thuật hiện đại được cải tiến, có tác dụng giúp điều trị bệnh trĩ ngoại và một số bệnh hậu môn - trực tràng.

 Phương pháp này thực hiện đồng thời việc cắt và khâu nối nhờ các thiết bị tự động, sau đó tiến hành khâu cầm máu nhanh chóng, tạo thẩm mỹ cho vùng hậu môn. Thế nhưng phương pháp này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững để tránh nhiễm trùng hậu môn.

 ➞ Điều trị trĩ ngoại bằng phương pháp HCPT:

 Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không sử dụng dao mổ mà sử dụng sóng điện cao tần để cắt trĩ, không để lại biến chứng, an toàn, không đau và ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh.

icon Bạn muốn tìm hiểu về quy trình điều trị trĩ ngoại bằng HCPT? Hãy [Nhấp vào đây] để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chính xác.

   Hình tư vấn bệnh online

Quy trình điều trị trĩ ngoại bằng phương pháp HCPT

 Tại những cơ sở uy tín, chuyên nghiệp như Chuyên khoa trĩ - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, quy trình điều trị bệnh trĩ ngoại được thực hiện một các nghiêm ngặt theo các bước sau:

 + Tư vấn, thăm bệnh: Bác sĩ trao đổi riêng, khám để xác định mức độ của bệnh, các mức chi phí điều trị để bệnh nhân nắm rõ.

 Tiến hành sát trùng và gây tê cục bộ để giảm đau đớn cho người bệnh trong quá trình thực hiện thủ thuật.

 Sử dụng sóng điện cao tần (70 - 80 độ C), lượng nhiệt tập trung ở một vị trí để làm đông và thắt nút mạch máu.

 Sau đó, dùng dao điện để làm hoại tử mô, khô và rụng đi nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho các bộ phận ởhậu môn.

 Người bệnh quay lại phòng nghỉ dưỡng để nghỉ ngơi và ra về trong ngày.

3 cách chữa trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT được đánh giá cao bởi nó khắc phục được rất nhiều nhược điểm của các phương pháp truyền thống, cụ thể như:

 ◆ Phạm vị điều trị trên diện rộng: Áp dụng cho những người mắc trĩ lâu năm, trẻ e, người lướn tuổi và phụ nữ mang thai...

 ◆ Thủ thuật nhanh chóng: Thủ thuật cắt trĩ kể cả thời gian gây tê chỉ kéo dài từ 20 - 25 phút, sau thủ thuật người bệnh không cần nằm viện.

 ◆ Độ an toàn cao: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không đụng dao kéo nên vết thường cực nhỏ, ít gây đau đớn, hạn chế chảy máu và không để lại biến chứng.

 ◆ Phương pháp hữu hiệu: Đây là phương pháp điều trị không xâm lấn đến những vùng lân cận khác, an toàn cho cơ vòng hậu môn, tránh tình trạng chít hẹp hậu môn.

 ◆ Hiệu quả điều trị trên 98%: Người bệnh có thể an tâm điều trị mà không cần phải lo lắng về bất kỳ biến chứng nào.

icon Chữa trĩ ngoại ở đâu hiệu quả? Hãy [Nhấp vào đây] để được bác sĩ tư vấn chi tiết, miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

Đến với Hồng Phúc để được điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả, nhanh chóng

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong việc điều trị trĩ ngoại bằng phương pháp HCPT hiệu quả.

 Bên cạnh tỉ lệ cắt trĩ ngoại thành công trên 98%, Hồng Phúc là phòng khám đảm bảo các tiêu chí đạt chuẩn quốc tế, các điều kiện y tế đều ở mức chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, đó là:

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh trĩ hiệu quả

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh trĩ hiệu quả

 Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, thao tác chuẩn xác trực tiếp đảm nhận việc điều trị bệnh.

 ➤ Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế tối tân, được kiểm định rõ ràng và đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị trĩ ngoại.

 ➤ Xây dựng mô hình điều trị khép kín "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" hướng đến hiệu quả điều trị bệnh cao và bảo mật nghiêm ngặt các thông tin cá nhân của người bệnh.

 ➤ Chi phí điều trị bệnh trĩ ngoại tại Hồng Phúc được đảm bảo tính hợp lý, được công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế, thu phí công khai và có hóa đơn rõ ràng.

Trên đây là những thông tin về 3 cách chữa trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí 24/24, hoặc đặt hẹn khám trước để chủ động lựa chọn thời gian và nhận thêm nhiều ưu đãi từ phòng khám.

  Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA BỆNH TRĨ
ĐẶT HẸN ONLINE
Tiết kiệm thời gian
Đảm bảo an toàn
Chúng tôi Online 24/24
0251 882 0088
Giải đáp mọi thắc mắc
BÀI VIẾT MỚI
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc